18

9.8K 268 1
                                    

-Tôi biết anh đã biết cô ấy về rồi, nhưng không ra mặt, anh không dám gặp mặt cô ấy phải không?_Thiện nói

-Ý anh là gì?_Anh cau mày hỏi. Anh không hiểu lý do hôm nay anh ta gặp anh, bảo anh tránh xa cô ra hay sao? Hay hôm nay đến đây để nói với anh rằng cô đã hết yêu anh, tim anh nhói lên.

-Thời gian tôi ở bên cô ấy không còn nhiều, sau này có lẽ anh phải chăm sóc cô ấy, và tôi nói cho anh biết nếu cô ấy khóc một lần nữa tôi sẽ không tiếc mà đem cô ấy đi một lần nữa đâu_Thiện nói mạnh mẽ, nhưng lòng anh đau lắm, anh phải làm vậy vì khi anh đi cô cần người chăm sóc.

-Tại sao?

-Có lẽ tôi và cô ấy không có duyên, tôi biết dù anh đem đến cho cô ấy bao nhiêu đau khổ thì trong lòng cô ấy vẫn chỉ có anh và coi tôi như một người anh, thời gian qua sống cạnh cô ấy, khi cô ấy ngủ say lại gọi tên anh, tôi chỉ có thể chăm sóc cô ấy đến vậy thôi, tôi cũng chưa từng đụng qua cô ấy, tôi tôn trọng em ấy, thời gian tới tôi đi rồi, anh sẽ chăm sóc cô ấy thật tốt chứ!_Thiện nói_Cô ấy quá yêu anh dù đau khổ, tôi đem đến cho cô ấy cuộc sống mới nhưng không thể bước vào trái tim cô ấy thay thế anh được, còn nữa tuy mắt cô ấy đã khỏi nhưng vẫn còn uống thuốc thường xuyên nhắc cô ấy, tôi chỉ có thể nói đến đây thôi_Thiện nói xong đứng dậy định đi về.

-Cảm ơn_không sai anh đã lấy được một lời cảm ơn chân thành từ một đứng đầu kinh tế cả nước rồi, anh có nên vinh hạnh không, sao anh cảm thấy vậy. Anh đi thẳng ra xe, nố máy đi khuất.

Hạo ngồi lại thẩn thờ với những câu nói của Thiện, anh là chồng cô vậy mà thời gian khó khăn nhất anh lại không ở bên cô, không một chút thông tin về cô, là chồng mà phải đi nhờ người khác chăm sóc vợ mình, có lẽ anh là người chồng tệ nhất trên thế giới này. Anh đi về nhà, anh không còn sức làm việc nữa anh thật mệt mỏi. Vừa ra tới cửa gặp cô em gái của anh:" Anh trai, anh ấy là ai vậy đẹp trai ghê"_nó là đứa em gái thường xuyên ở cạnh anh khi anh suy sụp, lúc trước anh tự tử cũng là do nó chăm sóc anh, nó là bác sĩ chuyên khoa tâm lý, cũng biết chuyện của anh, khi anh còn hành hạ cô, nó nói anh nếu như cứ vậy sau này anh sẽ hối hận, thật anh hối hận rồi, nó giúp anh vượt qua bao khó khăn để vực dậy tìm cô. Nó tên Lãnh Băng Nhi.

Anh Mất Em Rồi Sao Vợ(FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ