11

12K 385 13
                                    

Khi cô đi rồi anh mới nghĩ là chắc cô làm vậy cho anh thấy thương hại mà giữ lại, đồ đàn bà ghê tởm.
Cô bước đi ra khỏi nhà, từng bước đi những giọt nước mắt lại rơi. Cô đau lắm anh biết không sao anh không tin cô dù một lần, ra tới cổng cô quay lại nhìn căn nhà  anh rồi nói" rồi anh sẽ hối hận" .
Cô lấy điện thoại ra gọi cho Thiện, anh ấy nghe cô nói thì chạy đến đón cô thật nhanh, anh cho điều tra rồi thì ra những năm qua cô sống như vậy" anh xin lỗi đã để em khổ, anh sẽ bù đắp cho em thay anh ta,  Như Ngọc" vừa lái xe anh vừa nghĩ.
Anh đến đón cô, họ làm thủ tục và đi Mỹ vào 3 ngày sau họ đi Mỹ. Trong 3 ngày đó cô thăm mộ mẹ, thăm ba cô. Chuẩn bị mọi thủ tục , đồ đạc và đi Mỹ.
Còn Hạo thì khi cô đi anh cứ suy nghĩ mãi về cô, anh không biết sao, trong lòng anh thấy rối rắm, khó chịu, thiếu mất cái gì đó. Khi ả muốn về nhà anh thì anh viện cớ đi công tác bảo cô cứ ở nhà mẹ rồi anh về sẽ đón ả.
1 tuần sau anh nhớ trực lại, trước nhà mình có camera , anh cho người lấy camera hôm đó ra coi và điều làm cho anh bất ngờ đó là những gì ả ta nói, ả đẩy cô ngã rồi giả vờ ngoan hiền với anh, tại sao con người luôn ngoan hiền lại nói như vậy.
Anh copy camera đó vào máy tính anh coi đi coi lại nhiều ngày rồi quyết định, cho người đi điều tra ả ta.
Anh bất ngờ khi đọc tài liệu về ả, thì ra lâu nay ả ta lừa anh.  Ả ta có mẹ, cô bé năm đó đâu có mẹ, mẹ cô bé đó mất sớm mà. Ả ta được đem về sau , ả là con riêng vậy mà lâu nay lừa anh.
Anh cho người điều tra về cô thì biết được cô mất mẹ từ nhỏ và từng bị tai nạn giao thông. Vậy là anh đã sai rồi đúng không?
Người của anh là thiên tài nên toàn bộ tài liệu về việc ả có bồ có thai, rồi việc ả thường xuyên đánh cô mắng cô, được anh coi hết, anh đau đến muốn tắt thở vậy. Anh mất em rồi vợ à.. Người con gái anh muốn bảo vệ, đền bù nhất giờ đây do một tay anh hủy hoại đi cô ấy, anh phải làm sao mới được đây Như Ngọc, có lẽ đây là lần đầu tiên anh nhắc tên cô... sao lại đau đớn đến vậy... anh...

Anh Mất Em Rồi Sao Vợ(FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ