".... hãy đưa em đi theo anh qua Mỹ được không?" Thiện nghe cô nói thì mừng lắm, ôm lấy cô nói:" được chỉ cần em muốn thì anh sẽ giúp em và cả con em nữa" . Cô đã mang thai rồi, thai con anh nhưng chắc anh không muốn biết cô cũng không muốn cho anh biết, cô kiên định hơn xưa sau khi lấy lại kí ức. Xong anh làm thủ tục cho cô xuất viện, đem cô về biệt thự.
Ả ta đã đi về thăm mẹ, ở nhà chỉ còn lại mình anh. Cô vào nhà , nhìn thấy anh không nói gì đi thẳng ra sau nhà ở với mấy bác gái trong nhà. Cô quá mệt mỏi, người hứa với cô tất cả bây giờ không nhận ra cô, cô phải làm sao bây giờ. Cô tắm xong thì mệt quá thiếp đi.
Sáng hôm sau, ả ta vẫn chưa trở lại. Cô xuống làm xong đồ ăn sáng chờ anh xuống.
Anh nhận ra hôm nay cô khác thường , dù cô bị mù những vẫn nhìn thẳng hướng anh tới, mọi khi thì gục đầu cắm xuống đất cơ mà.
- tôi muốn nói với anh một việc_ cô nhìn theo hướng anh nói, thính giác cô tốt lắm, anh đi hướng nào cô đều biết.
- được_ anh ngồi xuống bàn anh nhàn nhã trả lời.
- nếu tôi nói người con gái năm xưa chăm sóc anh khi anh bị mù, bị hắt hủi đó là tôi anh tin không?_ cô đã laya hết can đảm nói, cũng may mắt cô mù , cô thật sự không muốn nhìn thấy anh nữa nếu không cô sẽ không kiên định được.
- chỉ vì một lời nói của cô mà tôi tin sao, vậy tín vật năm xưa tôi đưa đâu, nó đang ở trên người em gái cô đó, con đàn bà ghê tởm như cô mà cũng đòi giành công với cô ấy sao_ anh khinh bỉ nói, nhưng trong tim anh có chút khó chịu, anh bực mình vì cái cảm giác này. Anh cho đó là cảm giác thương hại cô.
- haha.. cô cười lớn- nếu tôi nói cô ta gây tai nạn cho tôi rồi lấy sợi dây chuyền đó làm mất kí ức của tôi thì sao?
Anh nghe cô nói hơi giật mình nhưng rồi bỏ qua nói:" hừ.. cô lừa được tôi sao người như cô ấy mà làm mấy chuyện này hay sao, chỉ có cô mới làm vậy được thôi"
-haha anh không tin tôi vậy được rồi, tôi và anh ly hôn, tôi trả lại cho anh tự do đó anh muốn làm gì thì làm đi, tôi sẽ dọn đi anh cứ yên tâm sống hạnh phúc với ả đi_ nói xong cô bước đi xếp đồ và đi ra khỏi nhà anh.
Còn anh nghe nói cô muốn, cô muốn ly hôn thì hốt hoảng , anh có cảm giác không muốn cô đi, để cô đi sẽ mất cô, nhưng chân anh lại không hành động theo ý nghĩ, cứ đứng im bất động vậy, đăm chiêu suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Mất Em Rồi Sao Vợ(FULL)
Historia Cortangược tơi tả.. cảnh báo ai hay khóc đừng đọc