Gặp mặt (2)

237 18 0
                                    

Một ảo ảnh chỉ cho mình em thấy gì mà em muốn thấy

Lời nói và ý thức đều mất hết ý nghĩa rồi

Em không muốn rơi vào lỗ hổng ấy lần thứ hai đâu

Cứ lặp lại chuyện đó , em khóc hoài rồi lạc dần trên con phố

Tôi không cần em nữa em chỉ làm tôi đau mắt thôi .

Dù anh không nói ra điều đó em vẫn nghe thấy

Anh có thể nào hiểu được cảm giác này không ?

Em chịu đựng đủ rồi

Em ước điều này có thể kéo dài mãi mãi

Bởi những gì phía trước là ảo mộng ngọt ngào

Ánh sáng mờ ảo phía bên kia lớp kính

Phản chiếu hình ảnh của chúng ta đang thở dài và tan biến đi

Em rơi vào giấc ngủ dài

Trong vòng tay của mình em nhìn thấy

Giấc mơ đầu tiên và cũng là cuối cùng .

________________________________

Cùng lúc đó bên trụ sở chính của bang Hắc Long đang hốt hoảng khi hệ thống bị xâm nhập  . Phải biết rằng bức tường an ninh dựng lên từ ba bức tường lửa cộng thêm virut mà chủ thượng chế tạo sẽ thâm nhập vào máy chủ phá hết dữ liệu . Vậy mà vẫn thành công phá tường lửa và tiêu diệt virut thì không phải dạng hack thường . Lúc này , trong một căn phòng chủ đạo là màu đen một thân ảnh đứng cạnh cửa sổ đang thưởng thức ly rượu vang đỏ . Lão đại của Hắc Long - Hoắc Thiên hắn vừa nghe nói hệ thống an ninh bị xâm nhập nhưng không sao một khi chạm phải dữ liệu thì nó sẽ tự phát nổ . Thà tiêu huỷ còn hơn rơi vào tay kẻ khác . Đó là điều bất lợi với bang của hắn a~ .

Ánh trăng mờ nhạt phủ hơn hình bóng của hắn càng tăng lên vẻ mông lung mờ ảo . Chiếc áo tắm để lộ vòm ngực săn chắc mê người . Mái tóc bạc ướt nhỏ giọt xuống chiếc áo tắm . Hắn câu môi cười thú vị nụ cười của hắn khiến vạn vật thất sắc . Khuôn mặt của hắn đã rất thu hút khi cười lại càng đẹp hơn . Nếu cô ở đây cô sẽ mắng yêu nghiệt mất thôi . Người xưa nói làm tất cả chỉ đổi lấy nụ cười của giai nhân , nụ cười của hắn lại mang chút tà khí làm người khác không tự chủ mà trầm mê. Đôi mắt màu xám tro hoàn toàn lạnh lẽo  của hắn khiến hắn càng thêm xinh đẹp . Tuy " xinh đẹp " là từ dùng chỉ nữ nhân nhưng vẻ đẹp của hắn còn đẹp hơn cả con gái . Tinh xảo như búp bê sứ vậy . Hazzz ai mà tin được đây là ông trùm hắc đạo a~ . Thế mới nói không thể đánh giá con người qua vẻ bề ngoài .

- Thật đáng mong chờ a~ - Nam nhân lẩm bẩm .

Cô mệt mỏi đóng aipad nằm phịch xuống giường . Hôm nay đúng là một ngày mệt mỏi . Mai phải đi mua sắm một chút vì cô cũng chẳng mang nhiều quần áo về . 

Cùng lúc này trong một căn phòng sang trọng một nam nhân đang nhìn chăm chú bức ảnh trong tay . Một bé trai và gái đang ôm nhau bé gái nở nụ cười ngọt ngào bé trai sủng nịnh nhìn bé gái . Hắn thật sự rất hối hận vì việc ngu ngốc mình đã làm . Trong tâm trí còn vang lên tiếng nói bình thản của cô khiến tim hắn như bị ngàn vạn mũi dao cứa vào . Ngày ngày hắn vùi đầu vào công việc để cố gắng quên cô nhưng ...phải làm sao đây . Hắn không thể ! Hắn hận bản thân sao mình lại có trí nhớ tốt đến vậy càng cố quên lại càng nhớ . Nhưng cứ nghĩ tương lai cô tay trong tay với nam nhân khác mà không phải hắn thì hắn chỉ muốn giết chết nam nhân đó . Nhốt cô lại bên bản thân mình cô hận hắn cũng được nhưng hắn chỉ cần cô bên cạnh hắn . Điều buồn cười nhất là biết cô không còn thuộc về mình nữa mà thuộc về người khác nhưng lại sợ mất cô . Nhưng hắn lại không hiểu đâu ai dành cả đời chỉ để đuổi theo những thứ cũ kĩ . Tình yêu cũng vậy đâu ai đủ can đảm để đuổi theo người đã quá vô tâm . Hắn nhận ra hắn yêu nữ nhân vô tâm này cũng không biết từ lúc nào . Yêu một cách điên cuồng hắn hận không thể khảm cô vào người . Khi thuộc hạ báo cô đã về nước hắn vui mừng đến nỗi nhân viên của hắn cũng nhận ra . Đặt tay lên xoa nhẹ khuôn mặt của cô bé trong hình .

- Cuối cùng em cũng về - hắn lẩm bẩm nếu bắt hắn đợi nữa chắc hắn nhớ cô đến phát điên mất .

Hắn biết cô yêu hắn như thế nào hắn nghĩ cô nói như vậy chỉ muốn chọc giận hắn nhưng hắn đã sai . Cô nói đi là đi trong ba năm không một cuộc gọi hay là một tin nhắn . Cô biến mất như chưa từng xuất hiện trong cuộc sống của hắn . Lúc hắn không quan tâm , cô đã thay đổi . 

Thật sự cô không hiểu nguyên chủ thích hắn ở chỗ nào . Một tên khốn nạn như này mà khiến nguyên chủ sống chết vì hắn . Đáng sao ? Hắn không bao giờ hiểu nỗi đau mà nguyên chủ đã trải qua . Nguyên chủ quan tâm thì hắn xua đuổi nhục mạ . Chỉ nói với nữ chủ mấy câu thì hắn cho nguyên chủ một cát tát nói bắt nạt nữ chủ . Ha ha đây chính là thanh mai trúc mã của nguyên chủ a~ . Quả thật là BẠN TỐT .

Trong lúc cô ngủ chiếv vòng cổ của cô sáng lên một bóng hình xuất hiện trong phòng ngủ của cô . Người hắn bao quanh một tầng ánh sáng màu trắng không nhìn rõ dung mạo . Hắn đưa tay vuốt nhẹ má của cô .

- Băng nhi , đợi ta - giọng hắn tràn ngập quyến luyến nhẹ nhàng vuốt ve mặt cô như nâng niu trân bảo quý giá nhất đời hắn . Hắn cúi người hôn nhẹ lên đôi môi của cô sau đó biến mất . Hắn biến mất đồng thời cô cũng mở mắt cô cảm thấy có người bên cạnh nhưng bây giờ nhìn quang căn phòng lại không có ai cả . Là ảo giác sao ? Xoa thái dương nhức mỏi cô lại chìm vào mộng đẹp .

[ Xk , np ] Bánh xe vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ