Thay đổi

128 6 0
                                    

Mọi người sáng hảo ^^ Hôm nay thời tiết hơi se lạnh nhớ giữ ấm nha * cười *

Em đã từng ngây thơ nghĩ rằng anh sẽ vì em
mà từ chối cô ấy

Nhưng hôm nay cô ấy lao vào vòng tay anh và thân mật hỏi em là ai ?

Em đã từng tưởng tượng mặc chiếc váy cưới , tay cầm bó hoa hồng .

Giờ đây em lại như con rối , chỉ có thể lùi lại phía sau .

Vẫn không thể từ bỏ

Vẫn nhớ cô ấy

Vẫn đang đấu tranh trong đau khổ

Chẳng còn sức lực để đấu tranh thêm nữa

Mất mác quá đau thương

Trái tim đầy vết sẹo

Không ai vui cười

Không ai có thể hiểu được

Giấc mộng tỉnh rồi quá đau thương

Anh rất kiên cường

Không phải anh cố tỏ ra dũng cảm

Mong em đừng nói ra

Em muốn ra đi anh sẽ không giữ

Dù níu giữ cũng không được bao lâu

Hận thời gian sao quá tàn nhẫn

Rơi lệ cũng không thể vĩnh viễn

Là do em nhập vai quá sâu

Hoá ra em là người thứ ba - Song Lục

————————————————————————

Cô chợt bừng tỉnh , trán đẫm mồ hôi , đầu óc quay cuồng.

Rất đau

Cô nhíu mày luôn cảm thấy có người bên cạnh nhưng mí mắt lại nặng trĩu không thể nhìn thấy được . Xoa thái dương nhức mỏi , nhìn đồng hồ 2h sáng , mở cửa sổ từng luồng gió mát khiến cô thoải mái hơn . Ánh trăng chiếu xuống chiếc vòng cổ khiến nó càng thêm lấp lánh . Xanh biếc như màu của bầu trời , mang lại cảm giác bình yên cho người nhìn nó . Một cuộc sống xa lạ đến bây giờ cô còn chưa chấp nhận được hoàn toàn . Thù của cha mẹ cũng chưa trả xong , nở một nụ cười nhạt chỉ mong ông nội và anh hai được an toàn .

Mở ra laptop điều tra một số thứ về nguyên chủ . Lên trên diễn đàn của trường thấy những tiêu đề nổi bật châm biếm , nhục mạ nguyên chủ quả thật không ít a~ Nữ phụ luôn làm nền cho nữ chính , đáng thương nha . Cô cũng không có xoá đi mà hứng thú đọc từng bài , không nhịn nổi thở dài miệng lưỡi thiên hạ quả thật sắc bén , nguyên chủ là một người kiêu ngạo sao có thể chịu được . Nhưng mà ... kiêu ngạo là có tư bản để kiêu ngạo . Chẳng mấy chốc trời sáng , từng tia nắng ấm áp len lỏi vào căn phòng . Khiến nó ấm áp thêm , đứng dậy vươn vai chào đón ngày mới . Cô đi sửa soạn gọn gàng sau đó xuống nhà . Bữa sáng đã chuẩn bị sẵn , ba cô đang uống cà phê đọc báo . Gật đầu thay lời chào hỏi , không khí có chút xấu hổ hai người đều im lặng ăn sáng . Cuối cùng ba cô lên tiếng :

- Băng nhi , con có dự định đến công ty làm việc ? - ba cô từ ái nói .

À không nói thì cô cũng quên cô đã lấy được bằng thạc sĩ bên nước ngoài có thể đi làm rồi tốt nghiệp sớm một năm hơn dự định . Có một số việc ngoài dự đoán a~. Hôm qua quên không điều tra chút mấy năm nay nữ chủ sống sao . Tuy được về Lãnh gia nhưng không có tư cách ăn cùng bàn chẳng qua một đứa con riêng mà thôi , cô cười nhạt con riêng a~ cũng chưa chắc . Cho dù cô không tìm nữ chủ nhưng nữ chủ cũng tìm đến cô . Quang hoàn nữ chủ không thể coi thường a~ .

- Con muốn đến công ty , không phải.... Đại tiểu thư Lãnh gia - cô lạnh nhạt trả lời , trầm ngâm một lát cô nói tiếp .

Ba cô là người thông minh lên hiểu rõ ý cô , hai người ăn cơm xong , ba cô đến công ty còn cô có việc cần làm . Đổi một bộ quần áo đơn giản jean rách và áo phông trắng kèm theo đôi giày Nike đơn giản . Cô đến quán thiết bị điện tử mua một số thứ . Sau đó đi tìm một quán ăn vì bụng cô kêu biểu tình . Vừa bước vào quán mọi ánh nhìn về phía cô , cô mặt không đổi sắc an vị một chỗ ngồi . Ngẩng đầu gọi phục vụ thì chạm phải ánh mắt sát khí của một nữ nhân , khuôn mặt trái xoan xinh sắn ánh mắt cừu hận mặc chiếc váy màu vàng nhạt nhẹ nhàng . Cô nhướng mày thích thú đây không phải nữ chủ sao , ánh mắt này với người luôn giả bộ yếu đuối như cô ta có chút không hợp nha ~ . Hừm ... trọng sinh ? Cô cười nụ cười rực rỡ đáp lại ánh mắt giết người của nữ chủ y rằng cô ta tức đến run người . Nhún vai vô tội cười cũng cấm sao ? Nhưng mà ... chuyện này càng ngày càng thú vị .

Ngồi đối diện nữ chính của chúng ta là một nam nhân ngoại quốc dáng người thon dài đĩnh bạt mái tóc vàng , đôi mắt xanh biển nhu hoà nhìn nữ chính . Thấy nữ chính nhìn đột nhiên chăm chú nhìn đằng sau thì cũng liếc nhìn . Thấy một người con gái ăn mặc đơn giản nhưng khí chất xuất chúng khuôn mặt tinh xảo bước vào mỉm cười nhìn họ , anh không khỏi thất thần dù đấy chỉ là cong môi .

- Tiểu Tâm , em quen cô ấy sao ? - giọng nói ấm áp , đầy từ tính của nam nhân kéo nữ chủ của chúng ta về hiện thực . Hít sâu lấy lại bình tĩnh , ánh mắt to tròn ngập nước khuôn mặt dễ thương ửng hồng . Quay lại nhìn nam nhân một cách ỷ lại , đáng thương .

- Đúng vây , cô ấy là tỷ tỷ của em Đại tiểu thư Lãnh gia - Lãnh Thiên Băng , chị ấy mới về nước mấy hôm trước làm tiệc chúc mừng , được gặp chị ấy em rất vui - gật đầu , giọng nói vui mừng nhưng khuôn mặt lại thoáng qua tia sợ hãi khiến nam nhân nhíu mày . Là người trải qua bao sóng gió hắn lại không nhận ra chuyện này có vấn đề ? Tiểu tâm kích động là thật nhưng vui mừng khi tỷ tỷ về không đến nỗi như vậy .

- Chúng ta qua chào hỏi ? - Nam nhân sủng ái nhìn nữ chủ , cô ta e dè gật đầu vì bản thân cũng muốn thăm dò cô nếu đã có người mở lời tội gì không đi . Khuôn mặt mà nam nhân cho rằng đang cúi xuống vì bất an nở nụ cười nhạt . Hai đứng dậy từ từ tiến đến phía cô , từ khi thấy họ cô cũng biết bữa cơn này ăn không thuận lợi a~ . Kiểu gì cũng có chuyện , từ tốn ăn xong miếng bò bít tết , tao nhã lau miệng thì họ cũng đến bàn cô . Dẫn đầu là nữ chủ , định ra oai phủ đầu sao ? Azzzz Thật ra không phải ai cũng được trọng sinh . Nhìn đôi trai tài gái sắc đi đến bàn cô cũng khiến nhiều người chú ý .

- Vị này là ? - nam nhân đứng sau nữ chủ cô không quen có lẽ là nam chính , nam phụ ? Cô không quan tâm lắm nhưng mà phải công nhận nữ chính có nhiều lốp xe dự phòng ghê gớm . Nhan sắc giá trị cao a~ cô cảm thán .

Ánh mắt nữ chính nhìn cô đầy chán ghét , căm thù . Cô vờ như không nhìn thấy , giây sau cô ta đổi sắc mặt ánh mắt long lanh , giọng nói ngượng ngùng như cô gái khi yêu . Tốc độ đổi sắc mặt khiến cô tấm tắc , nhìn bộ dạng của cô ta khiến cô cảm thấy buồn nôn .

- Tỷ tỷ , đây chính là Mạc tổng - tổng tài CIA , là bằng hữu của ta
- giọng nói ngọt ngào của cô ta khi giới thiệu đảm bảo chết ruồi .

[ Xk , np ] Bánh xe vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ