Truyền thuyết

215 13 2
                                    

Sau buổi tiệc không mấy vui vẻ khi mọi người ra về mấy tên nam chủ còn nháy mắt với cô khiến cô buồn nôn . Mắt bọn hắn bị tật à ? Về phòng cô nằm phịch ngay lên chiếc giường mềm mại . Một ngày đầy mệt mỏi cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ . Mà không hay biết khi cô vừa nhắm mắt thì một bóng người mờ ảo hiện lên . Một nam nhân khuynh quốc khuynh thành hiện lên . Mái tóc màu bạc dài đến ngang eo hắn mặc bộ trường bào màu nguyệt nha làm tôn lên vẻ anh tuấn của hắn . Đôi mắt hắn cũng màu bạc cả lông mày cũng vậy . Tất cả làm hắn như thiên tiên giáng trần một vẻ đẹp không nhiễm khói bụi trần gian . Nam nhân nhìn về phía người con gái đang nằm trên giường ánh mắt yêu thương đầy sủng nịnh . Khẽ chạm vào khuôn mặt đang say ngủ ánh mắt hắn mơ hồ như nhớ về một hồi ức xa xưa .

- Tiểu thư , cuối cùng ta cũng đợi được nàng - giọng nói trầm thấp xen lẫn tang thương vang lên .

Hắn đã đợi nàng rất lâu rồi cuối cùng cũng đợi được nàng . Nở một nụ cười rực rỡ khiến cảnh vật thất sắc tất cả chỉ như làm nền cho hắn . Kể từ khi việc kia xảy ra nàng đã bị mọi người phong ấn chìm vào trong luân hồi . Bây giờ nàng đã không còn nhớ gì nữa rồi , ánh mắt hắn tràn đầy đau khổ . Nhưng hắn cũng chìm vào trong giấc ngủ sâu và khi hắn tiếp xúc với chiếc vòng mới có thể khôi phục lại một chút sức mạnh . Có nhiều người không biết * Nước mắt của thiên sứ * rốt cuộc có gì mà khiến người khác điên cuồng . Nhưng hắn lại biết đây đích thực là nước mắt của thiên sứ . Có một truyền thuyết về chiếc dây chuyền này .

Khi xưa ở thần giới khi mà thiên sứ được lắm quyền tối cao . Có hai thiên sứ là Luka và Yuki đã vô tình phá bỏ phong ấn ma thần . Khiến cho ma thần thoát ra và thần giới đại loạn . Lúc đó Đại thiên sứ cũng chính là chủ quản thần giới đã vô cùng tức giận đã phong ấn họ vào thánh trụ nhưng khi mà chuẩn bị phong ấn thì ma thần đã đánh đến nơi . Không thể không ra quyết chiến , thánh chiến giữa thiên sứ và ma thần suốt bao nhiêu niên kỉ nay đã đến trận chiếm cuối cùng . Vì vậy người ta mới gọi là thánh chiến . Khi phong ấn ma thần trước kia thiên sứ trả giá vô cùng to lớn . Họ đã sử dụng thuật cấm để phong ấn và đã tổn thất nặng nề . Sự tổn thất đó đã khiến thần giới trong một thời gian dài không phát triển được . Nếu lần này mà ma thần thắng thần giới sẽ biến mất . Cuộc chiến diễn ra và thế thượng phong nghiêng về phía ma thần . Các thiên sứ gần như tuyệt vọng lúc này một ánh sáng ấm áp thần thánh chiếu sáng cả đại điện . Lấy nó làm trung tâm ánh sáng lan đi rất nhanh . Thiên sứ thì thấy vô cùng ấm áp họ không còn lo sợ gì cả . Họ như được tiếp thêm sức mạnh thamgia vào cuộc chiến chém giết . Còn ma thần khi thấy ánh sáng này ánh mắt khôg khỏi co rút hắn gần như điên cuồng hét lên :

- Ngắn bọn chúng lại cho ta - sau đó hắn nhanh lao tới đại điện . Ánh sáng đấy hắn không thể quen hơn đây chính là thứ đã phong ấn hắn hàng nghìn năm , hắn không muốn bị phong ấn lại một lâgn nào nữa . Nhưng hắn cũng nghi hoặc khi xưa phong ấn hắn cần huyết của chủ thần mà khi phong ấn hắn xong chủ thần đã chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng . Chẳng lẽ chủ thần đã tỉnh lại ? Hay là tái sinh ? Mang theo tâm tình lo lắng ma thần lao nhanh tới thần điện . Đại thiên sứ thấy vậy cũng lao theo . Trái tim đập mạnh , hô hấp dồn dập hắn đương nhiên biết chuyện của chủ thần . Chủ thần chính là chủ của thần giới chứ không phải hắn nhưng phong ấn được ma thần chủ thần cũng bị thương nặng đã chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng . Trước đó chủ thần đã giao lại thần giới cho hắn . Nếu là chủ thần thì thần giới lần này sẽ chiến thắng và phong ấn được ma thần một lần nữa . Hai người mang theo tâm trạng khác nhau đến thần điện . Trung tâm thần điện trong màn ánh sáng thần thánh có một thiên sứ đang nhắm mắt . Sau lưng chính là bốn cánh chứ không phải hai cánh . Trước mặt có một giọt máu đang bay lơ lửng . Cũng không phải là màu đỏ mà là màu vàng . Chỉ đuwsng nhìn từ xa thôi mà đã cảm thấy sức mạnh vô cùng to lớn .

Ma thần thấy tình hình không ổn hắn ra tay trước một thanh kiếm toàn thân đen tuyền hiện lên trước mặt hắn . Toàn thân kiếm có ma vân màu đỏ sống động như thật - Tà kiếm  . Thanh kiếm thoát khỏi tay của ma thần lao đến ánh sáng giữa thần điện . Khi tiếp xúc với ánh sáng thanh kiếm dường như lo sợ run lên một hồi nhưng ma thần đã phun một ngụm máu của hắn , khuôn mặt hắn tái nhợt một chút. Thanh kiếm càng tối màu hơn , nó phấn khích chém vào vòng sáng đã xuất hiện vết nứt .

- Haha , chủ thần ngươi tưởng ngươi có thể phong ấn ta một lần nữa hay sao ? - tiếng cười bén nhọn vang lên trong đại điện .

Đại thiên sứ khi thấy ma thần lấy ra tà kiếm cũng bị sức mạnh tà ác từ nó phát ra đẩy lùi vài bước .

- Thật sao ? - tiếng nói trong như tiếng ngọc vang lên cắt đứt sự vui mừng của ma thần . Nụ cười hắn cứng ngắc không tin vào mắt mình .Vòng tròn ánh sáng nứt vỡ như những mảnh vỡ thuỷ tinh lộ ra thân ảnh bên trong . Áo giáp ôm lấy thân hình mảnh mai , một tầng ánh sáng nhu hoà bên ngoài bao lấy , bốn cánh thiên sứ nhẹ nhàng chuyển động . Khuôn mặt quen thuộc của Luka và Yuki hiện lên nhưng trên trán lại có một biểu tượng của thiên sứ bốn cánh .

[ Xk , np ] Bánh xe vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ