Rồi k pk sau đó lại " tình cờ " gặp hắn ở ngôi trường cô đang học và lại rất " trùng hợp " hắn học lớp cô mà cô cũng chẳng quan tâm , cô đeo tai nghe và gục xuống bàn ngủ . Đừng hỏi cô đã tốt nghiệp rồi mà còn đi học vì cô ....thích . Ở nhà hoài cũng chán đành đi học cho vui ai ngờ cũng chẳng có bạn mà với cô cũng chẳng sao vì cô là người thích yên tĩnh , lạnh nhạt . Từ lúc , bước vào lớp học hắn đã chú ý đến cô nhưng cô lại k chú ý đến hắn làm hắn thấy hụt hẫng ( Neko : anh sa vào lưới tình của Cj ấy rồi Hihi ) . Còn bọn con gái thì
Aaa , soái ca kìa mày - nữ sinh A
Nam thần của em - nữ sinh B
I love you - nữ sinh C
Làm bồ em nha anh - gay A
Xí , đồ gay nhà ngươi mà xứng sao - nữ sinh A phản bác .
Muốn gây chuyện à ,con kia - gay A quát lại .
Bla bla bla..... hết cả lên và một người đang không ngừng tỏa khí lạnh vì bị phá giấc ngủ quý giá . Để ngăn chiến tranh thế giới thứ 3 sắp xảy ra một giọng lạnh lẽo cất lên :
CÂM MIỆNG - cô quát lên
Họ cảm thấy mình làm " Nữ hoàng băng giá " tức giận rồi cái khí lạnh cô phát ra như muốn đông cứng họ vậy . Ôi thần linh ơi , cứu con đây là tiếng lòng của cả lớp à trừ vị thủ phạm gây lên nhé . Và ngay tức khắc thần linh đã nghe tiếng lòng của họ ( thần linh : ta pk ta tốt mà , haha ; Neko : đúng là tự sướng ; Thần linh : ý kiến * mặt sát khí * ; Neko : e k có * mặt nịnh nọt * )
TRẬT TỰ - cô gáo quát
( cô đã cứu bọn e rồi đây là tiếng lòng của cả lớp , họ chưa bh thấy yêu cô như hôm nay ) .
Em xuống ngồi cạnh Zenna đi - cô giáo nói .
Vâng - KAI đáp
Ngay khi cô giáo bảo tên Kai xuống ngồi chỗ cô , cô đã liếc nhìn bà ta bằng ánh mắt sắc lạnh làm bà ta sợ run người . Chán rồi cô lại gục xuống bàn ngủ tiếp .
Chào bạn ! Chúng ta thật có " duyên " - Kai nói .
.........- Im lặng
Mình tên là Kai , Bạn tên là gì ? - Kai lại hỏi .
.......- Vẫn im lặng
Bạn tên là Zenna phải không ? - Kai mặt dày hỏi tiếp. Cứ tưởng cô lại im lặng rồi bất chợt nghe cô trả lời . Giọng cô rất hay như chim hoàng anh xuất cốc , trong trẻo mà lạnh nhạt .
......phải - cô lười biếng trả lời
Rất vui được làm quen - Kai đưa tay .
........- Im lặng cô vẫn thế , cũng chẳng định đưa tay ra vì cô ghét đụng chạm .
Xấu hổ sờ mũi anh k ngờ cô bạn này lạnh lùng đến thế , rất kiệm lời . Nói chuyện với một soái ca như anh mà cô còn k chịu mở mắt . Thật quá đáng ( Neko : tội nghiệp anh bị ATsM)
Nhưng như vậy anh lại thấy cô đặc biệt thú vị . Kai ngắm cô khi ngủ khuôn mặt nhỏ nhắn , khí chất nhu hoà k còn vẻ lạnh nhạt thường ngày . Lông mi cô rất dài và cong như cánh bướm vậy . Đôi môi nhỏ nhắn đỏ mọng như quả sơri làm người ta muốn cắn .
Mình nghĩ bậy bạ j thế này - Kai lắc đầu .
Mà anh k hề biết từ đây một hạt giống mang tên " tình yêu " đã nảy mầm trong trái tim anh . Buổi học cứ thế trôi qua một người ngủ một người ngắm , thật yên bình .
Kết thúc hồi tưởng của bản thân cô lên giường nằm ngủ . Một ngày hoạt động nhiều khiến cô mệt mỏi và nhanh chóng thiếp đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xk , np ] Bánh xe vận mệnh
RomanceCâu chuyện kể về Lãnh Thiên Băng một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi cha mẹ bảo vì bảo vệ cô và anh mình mà chết và họ đang bảo vệ một bí mật . Bí mật sẽ là gì ? Cô bất ngờ xuyên qua nữ phụ ngu ngốc cùng tên . Vòng quay số phận đã bắt đầu lăn bánh...