- Thiên sứ ...dung hợp ? - giọng nói của Đại thiên sứ không khỏi run rẩy ánh mắt tràn đầy ngạc nhiên .
Thiên sứ dung hợp giống như tên gọi của nó hai thiên sứ hoà cùng một thể sức mạnh vô cùng khủng bố . Nhưng yêu cầu rất nghiêm khắc độ phù hợp 100% mới thực hiện được . Trước giờ không có ai làm được không ngờ Luka và Yuki lại làm được . Đằng sau họ có một hư ảnh khổng lồ cầm một thanh kiếm ánh sáng . Hư ảnh này tuy mờ ảo nhưng đối với một người cung phụng với chủ thần và một người bị chính chủ thần phong ấn thì làm sao không nhận ra ?
- Không ...không thể nào , ngươi làm sao có thể tỉnh lại được ? - giọng nói của ma thần đầy ngạc nhiên và kinh hoảng vang lên .
- Đúng vậy , ta không tỉnh lại nhưng như vậy cũng đủ phong ấn ngươi lại một lần nữa - Ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào ma thần .
- Ngươi để lại một lạc ấn cho bọn chúng mà thôi cả ngay khi ngươi tỉnh lại ai thua ai cũng chưa chắc - sau một hồi khủng hoảng ma thần đã bình tĩnh hơn .
Chủ thần không nói gì quanh thân nàng bao phủ một tầng ánh sáng nhàn nhạt , dấu ấn thiên sứ tứ cánh ở mi tâm phát sáng rực rỡ . Trong tay nàng cầm một thánh khiếm chỉ đứng từ xa mà Đại thiên sứ cảm thấy áp lực vô cùng . Một tầng quang mang bay đến chỗ Đại thiên sứ , cảm áp lực tan biến thay vào đó là ấm áp . Như có một dòng suối ấm chảy vào kinh mạch , mọi tiêu hao trong trận chiến đã được bù đắp . Đại thiên sứ chỉ cảm thấy toàn thân tràn đầy sức mạnh , ánh mắt cảm kích nhìn về phía chủ thần . Gật nhẹ đầu chủ thần lao về phía ma thần thánh kiếm như một vệt sáng giữa bầu trời đầy khí thế chém về phía ma thần . Ma thần cũng phản ứng rất nhanh lùi về sau tà kiếm đã xuất hiện trên tay nhưng công kích của thánh kiếm sao có thể dễ dàng như vậy ? Khi ma thần sắp tránh thoát cổ tay cầm kiếm của chủ thần thay đổi kiếm khí sắc bén nháy mắt lao đến chỗ ma thần . Không thể né tránh ma thần rót thần lực vào tà kiếm khiến màu đen cũng thanh kiếm thêm thâm thuý những ma vân màu đỏ chạy dọc thân kiếm như sống lại . Hai bên va chạm giữa không trung luồng sóng xung kích nháy mắt lan tràn đến trận hỗn chiến khiến họ cũng phải dừng lại . Dư chấn khiến chủ thần lùi hơn mười bước ma thần cũng vậy quanh thân chủ thần có một đoàn hắc khí nhàn nhạt còn ma thần thì một tầng quang nhạt . Có thể nói một kích này không ai chiếm tiện nghi cả .
Cả hai như hai ngôi sao bay vụt đến trung tâm trận hỗn chiến . Chủ thần không ở trong thần điện vì thần điện không chịu được sức mạnh va chạm to lớn chắc chắn sẽ bị phá huỷ . Chủ thần đi thì đương nhiên ma thần cũng đi , mặc dù chỉ là một lạc ấn nhưng mà ma thần cũng không dám khinh địch . Ấn tượng chủ thần dành cho hắn quá mức sâu sắc . Hai vệt sáng một đen một vàng dừng giữa không trung trận chiến . Khí thế của họ khiến cho thần - ma cũng phải hoảng hốt . Trận chiến hình thành một thế đối lập trên không trung hai thân ảnh đứng đối lập nhau thần thánh và tà ác hai cỗ hơi thở bao trùm cả bầu trời . Ngọn gió thổi tung bay ngọn tóc xinh đẹp , ánh mắt lạnh lùng điềm tĩnh chỉ đứng đó thôi nàng khiến mọi người như muốn quỳ bái . Còn ma thần mặc bộ trường bào đen khuôn mặt anh tuấn đầy nét tà mị . Hơi thở chết chóc bao quanh thân hắn có thể nghe thấy tiếng gào thét điên cuồng của oán linh .
Lúc này phe thiên sứ vô cùng ngạc nhiên khi có người lại dám chiến đấu với ma thần . Đại thiên sứ nhẹ nhàng đáp xuống ánh mắt đầy sùng kính nhìn về trung tâm trận đầu .
- Chủ thần giáng lâm - tiếng nói như đánh sâu vào lòng người ở đây . Mỗi người một biểu cảm có ngạc nhiên , có sợ hãi song thay vào đó sự sùng bái lên tới đỉnh điểm . Các thiên sứ nghĩ trận chiến này họ thua vì ma thần đã giải được phong ấn cong chủ thần thì chòm vào giấc ngủ vĩnh hằng . Nhưng may mắn thay chủ thần không bỏ rơi họ , bỏ rơi con dân của nàng . Nàng đối mặt với ma thần cũng không có chút yếu thế , nàng nhẹ nhàng nhìn về phía hư không cảm thán :
- Trận chiến này vao giờ mới kết thúc đây , ngươi lên nhận thua - ánh mắt nàng nhìn về phía ma thần đang lẳng lặng phía đối diện .
- Nhận thua ? Ngươi nghĩ cũng đừng nghĩ khi xưa dù chính ngươi ở trạng thái đỉnh phong cũng chỉ phong ấn được ta chứ không giết chết được ta huống chi bây giờ ngươi chỉ để lại lạc ấn của mình cho chúng ngươi nghĩ sẽ kéo dài bao lâu . Đừng tưởng ta không biết khi ngươi cưỡng ép thần hồn tách ra dung hợp với chúng cho dù trận này ngươi thắng hay thua ngươi cũng sẽ chìm vào luân hồi . - tiếng nói châm chọc của ma thần vang lên khiến Đại thiên sứ như rơi vào hầm băng .
Chủ thần im lặng không nói gì , hắn nói rất đúng nàng chìm vào giấc ngủ nhưng không phải mất toàn bôh sức mạnh nàng để lại lạc ấn khi phong ấn ma thần . Phòng ngừa bất chắc không ngờ ngày này cũng đến . Cưỡng ép thần hồn tách ra không chỉ khiến bản thân nội thương nghiêm trọng nếu nặng còn rơi vào luân hồi . Cho nên trận chiến này bắt buộc phải kết thúc nếu không e là thần giới giữ không được nữa . Khuôn mặt xinh đẹp trầm xuống phủ một lớp băng giá :
- Vậy chiến thôi
Trong tay nàng thánh kiếm phát sáng rực rỡ từng luồng kim quang ngưng tụ thành một thanh kiếm khổng lồ . Chủ thần động ma thần cũng động cắn lưỡi phun một ngụm huyết trên thân kiếm . Đường ma vân màu đỏ như gặp thứ yêu thích điên cuồng hấp thu , khuôn mặt anh tuấn của ma thần hơi tái nhợt hiển nhiên không hề giữ lại chút thực lực nào . Sau lưng ma thần một bóng hư ảo . Như một vị ma thần từ hồng hoang trở về hắc vụ bao quanh hắn khiến phạm vi trong vòng 10 dặm không có sức sống . Trên tay hắn cũng cầm một thanh kiếm to giống hệt kiếm của ma thần đang cầm chỉ khác kích thước . Bên phía chủ thần nàng cũng phun một ngụm tinh huyết lên thánh kiếm chỉ khác huyết không phải màu đỏ mà là màu vàng có thể cảm nhận sức sống mãnh liệt trong ngụm máu đó . Thánh kiếm cũng điên cuồng hấp thu từng luồng kim quang dung nhập vào khiến nó sáng lên . Sau lưng nàng cũng có một hư ảnh khổng lồ , thiên sứ tứ cánh bao quanh thân luồng quang mang màu vàng trên tay cũng cầm một thanh kiếm giống chủ thần . Tà ác luôn đối lập với thiên lương cũng như ánh sáng luôn khắc chế bóng tối . Chủ thần như một vị nữ thần quang minh , nhẹ nhàng phẩy tay luồng sinh mệnh vô tận bao trùm các thiên sứ từng nơi luồng kim quang đi qua có thể thấy tốc độ sinh trưởng của thực vật rất nhanh . Luồng kim quang ấm áp bao quang toàn thân các thiên sứ họ chỉ thấy thần lực tiêu hao gần hết đang dần hồi phục .
Một kích này ai sẽ thắng đây ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xk , np ] Bánh xe vận mệnh
Lãng mạnCâu chuyện kể về Lãnh Thiên Băng một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi cha mẹ bảo vì bảo vệ cô và anh mình mà chết và họ đang bảo vệ một bí mật . Bí mật sẽ là gì ? Cô bất ngờ xuyên qua nữ phụ ngu ngốc cùng tên . Vòng quay số phận đã bắt đầu lăn bánh...