Sáng sớm ánh nắng ấm áp chiếu xuống căn phòng xua tan sự lạnh giá , cơn gió nhẹ thổi tung bay bức rèm . Cô nhíu mày mở mắt cảm thấy đầu có chút đau , cô không rõ hôm qua mình về như nào ,cứ đi mãi , đi mãi cô đã gặp người ấy .
Chỉ là ....
Cô trùm chăn che đi ánh sáng , chạm nhẹ nơi trái tim cảm giác khác thường bủa vây . Cô nhíu mày càng ngày cô càng mất kiểm soát , không được cô không thể khiến nó cứ như vậy . Phải dừng lại , cô bước xuống giường dưới đất trải thảm nhung mềm mại lên không thấy lạnh . Vệ sinh cá nhân xong cô đứng trước gương nở nụ cười vỗ mặt
- Thiên Băng mày phải tỉnh táo !
Thay quần áo xong thì thấy ba cô đang ngồi dùng bữa sáng , thấy cô xuống ông cười hiền hòa nói :
- Băng nhi , con mau ăn sáng rồi đến công ti với ba
Cô ngồi xuống bàn ăn trả lời như thường lệ :
- Con tự đi
Ba cô biết tính cô lên cũng không nói gì thêm bầu không khí yên tĩnh hai người chuyên chú ăn sáng . Bữa sáng nhanh chóng được giải quyết cô lấy khăn lau miệng không nhanh không chậm ra ngoài . Cô vào gara tùy tiện lấy một chiếc xe , thời gian vẫn còn sớm lên cô lái xe đi hóng gió . Tiếng động cơ vang lên chiếc xe lao nhanh về phía trước , cô dừng trước bãi biển . Nhìn những cơn sóng vỗ lăn tăn trên mặt biển , luồng gió mang hơi mặn của biển khẽ thổi qua khuôn mặt cô . Sợi tóc cô bay bay , ánh mắt trầm tĩnh không ai biết bây giờ cô đang nghĩ gì .
- Không ngờ Đại tiểu thư lãnh gia cũng đi ngắm cảnh ? - tiếng nói bất ngờ từ phía sau vang lên Cô không ngoảnh đầu lại cũng biết là ai .
- Luật sư Hàn cũng rảnh như vậy ? - cô thảnh nhiên đáp lời .
- Đúng vậy - hắn không phủ nhận trả lời .
- Tại sao cô lại ở đây ? - Hắn hỏi tiếp .
- Tại sao tôi không được ở đây ? Đường anh mở ? Hay là ở đây có biển cấm không được ở đây ? - Cô hỏi lại khiến hắn nghẹn họng , một lúc sau hắn mới tả lời .
- Ý tôi không phải như vậy .
- Vậy ý anh như thế nào - cô nhướng mày nhìn hắn , ánh sáng chiếu lên hình dáng của cô , vì cô đang tựa trên chiếc xe lên nhìn qua xung quanh cô dường như bảo phủ một tầng ánh sáng , làn da trắng mịn màng càng như trong suốt , anh mắt cô dường như chứa ý cười sáng lấp lánh như những vì sao khiến hắn có chút bối rối .
- Tôi ...tôi ..- Hắn lắp bắp nói không lên lời .
Cô liếc nhìn hắn một cách kì lạ , đường đường là một luật sư nổi tiếng tâm tính phải bình chân như vại rồi chứ . Đằng này hắn lại bày ra vẻ mặt như cô đã làm gì hắn không bằng , bất giác cô lùi về phía sau một bước , vuốt cánh tay nổi đầy da gà . Hắn thấy cô nhìn chằm chằm càng căng thăng tai đỏ lên .
- Tôi có việc , đi trước hôm khác chúng ta gặp lại - Hắn không chịu nổi lên đành kiếm cớ về trước chiếc xe lao nhanh giống như đằng sau có mãnh thú đuổi bắt . Ngồi vào xe rồi mà hắn vẫn chưa bình tĩnh được , trái tim đập loạn xạ như muốn nhảy ra ngoài .
Cô cứ nhìn hằm chằm hắn khiến hắn không chịu được , hắn thở dài thật không có tiền đồ mà . Nhớ đến bóng hình xinh đẹp kia hắn bất giác nở nụ cười .
Thời gian còn dài a~
Cô nhún vai nhìn chiếc xe đi xa của hắn , nhìn lại đồng hồ cô nghĩ mình lên đến công ty rồi . Tiếng bàn luận không ngớt từ khi cô bước vào công ty .
- Cô gái kia là ai vậy ? - Nữ 1
- Thật xinh đẹp , công ty chúng ta lại có thêm một mĩ nữ - Nam 1.
- Không biết cô ấy đã có người yêu chưa nhỉ - Nam 2
- Anh không nhìn lại bản thân xem người ta xinh đẹp như vậy sẽ để ý đến thường dân như anh ? - Nữ 2 khinh bỉ nói .
- Hừ , biết đâu mĩ nữ nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn của tôi thì sao ? - Nam 2 không yếu thế cãi lại .
- Tất cả trật tự cho tôi - Người phụ nữ mặc váy công sở bó sát mái tóc đỏ quyến rũ , ánh mắc sắc bén liếc nhìn mọi người . Mọi người im lặng về bàn làm việc của mình , sau đó cô ta nhìn về phía cô cất giọng :
- Đây chính là nhân viên mới của phòng kế hoạch chúng ta mọi người vỗ tay chào mừng nào - Tiếng vỗ tay đồng thời vang lên .
- Hãy để người mới giới thiệu đôi chút về mình - Tiểu Hồng cũng là người phụ nữ quyến rũ vẫy tay gia hiệu mọi người yên lặng .
- Lãnh Thiên Băng - cô đứng lên lạnh nhạt trả lời .
Không khí im lặng đến đáng sợ sau khi cô giới thiệu Tiểu Hồng - Trưởng phòng cũng có chút ngạc nhiên . Qúa ngắn gọn , cô ta cũng có chút khó chịu , người mới này trẻ trung xinh đẹp , khí chất không tồi . Chắc cahwsn dựa vào khuôn mặt này để đi quyến rũ người khác . Ánh mắt cô ta thoáng hiện lên vẻ ghen tị .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xk , np ] Bánh xe vận mệnh
RomanceCâu chuyện kể về Lãnh Thiên Băng một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi cha mẹ bảo vì bảo vệ cô và anh mình mà chết và họ đang bảo vệ một bí mật . Bí mật sẽ là gì ? Cô bất ngờ xuyên qua nữ phụ ngu ngốc cùng tên . Vòng quay số phận đã bắt đầu lăn bánh...