Im now on my way to my school, di ako pinuntahan ngayon ni Matteo sa bahay..
Bakit kaya... *sigh*
Nakarating ako sa school, wala pa masyadong tao. Ka-boring naman...
Umupo muna ako sa may Bench sa School namin at nag-start mag-browse sa CP ko.
Rupert.. Rupert.. Rupert.. Arrgghh!
"Hi~"
Napatingin naman ako sa taong biglang upo sa tabi ko.
"Uhmm.. Hi? You need something po?"
"Your Bella, right?"
"Oo.." sino ba 'to? tsk. he's handsome. yes! he is Handsome...
"Im Matt's Friend~"
"Ahh.."
"Im Jason Manuel.."
"Hmm.. Your name sounds Fammiliar.." Ngumiti sya sakin at halos tignan ako mula Ulo hanggang Paa. "Err.. May mali ba sakin??"
"Wala.. Di lang ako makapaniwala na ang Type pala ni Matt ay isang Katulad mo"
"Is that a Compliment o Panghuhusga?"
"Its a Compliment. I think."
"Ngayon lang kita nakita dito sa school"
"Ahh.. Im a transferee And im one of your Classmate, Hmm.. Bella?"
"Hmn?" Tumingin ako sa kanya at nakita ang maganda nyang mata na nakatingin sakin..
"Can we go out later? I just want to know you more~"
"H-huh??"
"Just hang-out." Sabay wink nya sakin.. O////////O
Arggghhhhh!! He's so Hansome!! >O< "O-Ok.."
"Pasok na ako sa loob, Ill sit beside you ok?"
"S-sige.." Saka naman sya pumasok.. Homayghad! para akong inattract dun ah..
"BELLA!!!" lumingon ako at nakita si Anna na papalapit sa akin.
"Ow?"
"Nyare sayo? Your face is Red.."
Hinawakan ko naman ang mga pisngi ko na parang ang init.. "Mapula? As In!"
Tumango naman sya at hinawakan ang Noo ko "Di ka naman nilalagnat.." Pinaka tignan nya ako "May nangyari ba?"
"W-wala! Tara pasok na tayo.." Aga naman ako pumasok at nakita ko ang angelll na mukha nung Jason.. Pakshet.. Ang wafuu nya TOT
Natapos ang school time. Inaayos ko na ang gamt ko, Math ksi last subject namin kaya andaming Scratch paper sa tabi ko, Nung naayos ko na nagpaalam na ako kay Anna na hindi ako sasabay sa pag-uwi dahil nga may pupuntahan ako.. yun nga yung mag-Hangout daw kami ni Jason. Hmm.. San kaya kami pupunta.
Nakita ko si Jason sa harap ng Gate sa school, nakasandal sa may padeer.. Agad naman ako lumapit sa kanya at inapproach sya.
"ui.. Jason~"
"Ei~"
"Kanina ka pa?"
"Hindi naman, lets go?"
"Yeah.." Nagsimula na kaming lumakad kinuha naman nya yung mga librong hawak ko, nasa tabi nya ako habang naglalakad..
"So, Kelan pa kayo ni Matt?"
"Nito lang.."
"Matagal na kayo magkakilala?"
BINABASA MO ANG
Childish + Mature = SyntaxError
Teen FictionKapag ang Lalaki may Crush pwede LIGAWAN. Pero kapag Babae may Crush HANGGANG TINGIN LANG. There this Girl who have a Crush on her Brother's Friend. At iyon din ang dahilan kung bakit naging Close sila. What if Paglaruan sila ng Tadhana? Will it cau...