Chap 1

4.5K 236 7
                                    



Shin t/b là sinh viên ra trường cũng khá lâu. Học ngành mĩ thuật nên xin việc là khó vô cùng. Mấy tháng gần đây cô cũng thử xin ở một số công ty mà kết quả là họ đều không nhận. Vì sao chứ??

Gia đình khá giả, nhưng cô đã hứa với ba mẹ là không để họ phải can thiệp vào chuyện học hành và công việc của mình. Do năm thi đại học, ba mẹ định hướng cho cô ngành công nghệ. Mà vì đam mê mà theo trường mĩ thuật phản đối ba mẹ. Và đó chính là lý do cô không muốn nhờ vả ba mẹ xin việc giúp. Bởi vì mình làm, mình chịu trách nhiệm. Vậy thôi.

Hôm nay cũng đi xin việc và lần thứ n Shin t/b thất bại. Ừ thì công nhận cô chẳng đẹp lung linh lóng lánh lồng lộn như mấy cô minh tinh người mẫu. Nhưng rõ ràng cũng đâu có đến nỗi nào đâu. Cũng cao ráo ngũ quan ưa nhìn đó chứ??!! Trừ cái tính cách hơi trẻ con và nhây nhây một tí thì cô rõ ràng cũng được. À trừ cả cái không biết nấu ăn nữa.

- Về rồi hả? Lại thất bại chứ gì?

- Mẹ!! Sao mẹ chẳng động viên con gái mẹ mà còn nói vậy?

- Ai nói con ngang ngược. Tự làm tự chịu.

- Cả ba nữa? Không lẽ hai người muốn con thành cái xác khô chỉ có đâm đầu vào một loạt dãy số đó sao? Lại còn sinh viên IT thì kiếm bạn trai kiểu gì?

- Ủa chứ giờ con có bạn trai hả?

- Mẹ!

- Con gái con đứa 23 tuổi đầu rồi. Bạn trai còn chưa có thì bao giờ mới lấy chồng?

- Anh trai con cũng đâu có bạn gái đâu?

Vừa so đo với anh trai thì anh từ ngoài vào nhà dẫn theo một cô gái. À há. Shin t/b cảm thấy muốn tự vả.

- Chào ba mẹ. Đây là Jaeyeon hôm trước con kể.

Anh trai cô là Shin Woohyun, 28 tuổi. Công việc ổn định nhưng bạn gái thì chưa. Và điều bất ngờ là hôm nay ảnh hùng hồn tuyên bố có bạn gái và dẫn người ta về ra mắt bố mẹ. Ư hư chẳng lẽ Shin t/b lại chịu thua anh trai cô à?...

- Oa daebak cuối cùng Woohyun của chúng ta cũng có bạn gái. Chị ơi anh trai em dở hơi lắm nên có gì chị bỏ qua nha~

- Yah t/b!

- Xin phép mọi người con về phòng đây ạ.

Đúng chuẩn là anh em ruột có khác. Vẫn trêu đùa chọc nhau như bao người khác thôi~

Trở về phòng, t/b nằm luôn trên chiếc giường thân yêu. Ngày mai phải mau đi tìm việc thôi. Còn cả mục tiêu kiếm bạn trai nữa chứ. Cô đơn lẻ bóng 23 năm, lòng cũng đau nhiều quá. Sáng mai t/b lại tiếp tục xin việc. Là một công ty sản xuất nhạc cụ. Nếu xin vào thì có thể làm ở phòng thiết kế. Vì học mĩ thuật nên các bản thiết kế cô sẽ làm ngon lành rồi. Ừm, mong là ngày mai mọi thứ sẽ suôn sẻ.

Con mèo Yumi của cô ăn no xong là cũng trèo lên giường nằm. Nó là mèo đực. Giống mèo Anh lông dài. Hai mắt xanh ngọc nhìn cưng vô cùng. Một con người cô đơn như t/b thì nuôi mèo cũng là điều dễ hiểu mà. Được cái cô thích động vật. Yumi dụi dụi vào người cô đòi gãi bụng. Shin t/b tính ngủ tới mai luôn nhưng mà boos nhà cô làm nũng thế này. Thôi chiều nó một chút nữa.

[IMAGINE - KANG DANIEL]  Kang Daniel! Tôi cần tăng lương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ