- Này Daniel-ssi. Kang Daniel.- . . .
Daniel lờ mờ mở mắt, thấy t/b đang ngôi bên cạnh lay người mình dậy. Cố ngồi lên mà không tài nào nhấc được.
- Anh tỉnh rồi hả? Ai bảo nốc cho lắm rượu vào làm gì không biết nữa.
- Đau đầu quá.
- Nằm đó đi. Anh còn đang sốt đùng đùng kia kìa.
- Cô đưa tôi về nhà đấy à?
- Vâng. Một người như tôi phải khó khăn lắm mới kéo được anh vào nhà đấy thưa CEO Kang.
- . . .
- Chắc bị cảm. Trời đang chuyển mùa. Anh có muốn ăn gì không?
- Cô nấu?
- À tôi không biết nấu ăn. . . Nhưng tôi nhờ mẹ được.
- Thôi khỏi đi. Tôi muốn ngủ một lát nữa.
- Vậy anh nghỉ đi. Cũng muộn rồi chắc tôi phải về nhà.
- Cô ở lại đây đi.
- Hả??
- Ở lại đây đi.
- Tại sao??
- Nếu cô không muốn tổng giám đốc của cô ốm sắp chết.
- Anh đang đùa phải không..?
- Đau đầu quá. Đi ngủ đây. Cô ngồi đó đi.
Kang Daniel trùm chăm nhắm mắt đi ngủ thật. T/b vẫn không tin được là sếp của cô bảo cô ở lại nhà mình. Trai chưa vợ, gái chưa chồng. Hơn nữa lại ở chung..? Hình như không đúng lắm...
t/b ngồi xuống ghế, nhẹ nhàng rút điện thoại ra gọi cho mẹ."Alo? Mẹ ạ?"
"Ừ. Sao đó? Đang ở ngoài hả?"
"Vâng. Hôm nay chắc con ngủ lại nhà bạn."
"Bạn nào?"
"À Seulgi ấy mà."
"Ừ."
"Vậy mẹ nói với ba hộ con nhé. Nãy ba tưởng con sẽ về nhà nên để cửa."
"Được rồi. Mai ba mẹ với anh con đi sớm. Nhớ mà về nhà."
"Con biết rồi."
T/b cúp máy rồi lại ngồi yên trên ghế. Daniel vẫn đang ngủ. Xem ra vẫn còn say lắm. Cô mở cửa phòng đi ra ngoài xem thử. Thấy nhà Daniel đúng là to thật. Phòng khách, phòng bếp đều to. Đến cả cái phòng tắm cũng to nữa. Đúng là người có tiền mà. T/b nghĩ cứ để mặc Daniel ở đó thì không ổn. Hơn nữa anh cũng đang sốt. Vẫn cứ là nên thành tâm với người ta một chút.
Cầm túi xách ra cửa hàng tiện lợi gần đó, t/b mua nước giải rượu rồi ghé quán canh bên cạnh, mua thêm một ít canh sườn hầm. Giờ cô mới hiểu, hoá ra không biết nấu ăn bất tiện đến thế. Đến cả cháo t/b còn không nấu được. Chỉ biết rửa bát, rửa rau và cắm nồi cơm thôi. Tay xách túi đồ rồi lại rón rén mở cửa nhà Daniel, t/b chỉ sợ người ta hiểu lầm cô ăn trộm gì thì chết. Nhưng thôi, cây ngay không sợ chết đứng. Sao phải rón rén? Đứng thẳng lên rồi hiên ngang bước vào, Shin t/b thoả mãn mang đồ vào bếp loay hoay. Bỏ được canh ra bát, cắm được nồi cơm xong, t/b mừng như được mùa. Chờ cơm chín rồi lấy ra bàn ăn, sắp cái bát với đôi đũa ra, cô mới vào gọi Daniel.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE - KANG DANIEL] Kang Daniel! Tôi cần tăng lương!
FanficThể loại: Fanfiction, imagine HE Au: Sứa Một đứa con tinh thần nối tiếp thành công của series imagine trước đó về Woojin, Youngmin và Jinyoung. Shin t/b đang xin việc vào công ty, trùng hợp thế nào, Kang Daniel lại là tổng giám đốc. Trong một lầ...