Chap 14

988 113 15
                                    


- Hẹn hò với sếp con đi!

- Ba!!!!

- Chứ mới làm được một tháng mà hai đứa tiến triển đến mức thăm nhà nhau luôn rồi còn gì nữa?

- Nố nô. Con và anh ấy chỉ là mối quan hệ giữa giám đốc và nhân viên! Đồng nghiệp thôi ba ơi!

- Thôi thôi được rồi. Đồng với chả nghiệp. Tôi sẽ ngồi đây đợi tới khi chị dắt cậu ta về và giới thiệu với tôi!

- Ba này!!

Ba t/b đẩy gọng kính cười lớn. Kết thúc bữa cơm, cô dọn dẹp cùng mẹ rồi ôm đĩa táo xanh ngồi xem TV cùng ba. Mà đã xem TV với ba thì chỉ có xem "Jiyong con trai cưng" thôi! Đây là lần thứ mười tám cô xem Weekly idol của Big Bang rồi!

- Ba có công nhận là G-D hợp tóc màu tối nhất không?

Con gái đưa dĩa táo cho ba.

- Đúng! Thằng bé nhuộm tóc nhiều thế kia sẽ sớm trọc đầu mất thôi!

Ba lấy dĩa táo con gái đưa cắn một miếng.

T/b ngồi xem hết chương trình với ba xong mới đứng dậy lên phòng. Yumi đang gào thét đòi ăn nữa rồi.

- Nào từ từ rồi mẹ cho cưng ăn!

Con mèo trắng được đà quấn lấy chân cô cọ cọ làm nũng. Thấy t/b đổ hạt vào bát cho rồi mới ngoan ngoan xử đẹp cả bát ăn. Ăn xong nằm kềnh ra sàn nhìn t/b ngơ ngác.

- Meow?

- Đồ con lợn!

Nằm lên giường ôm laptop soạn thảo một lúc, chuông điện thoại của cô réo ầm ĩ. Giờ này rồi đứa khỉ gió nào còn làm phiền cô không biết nữa.

- Ong Seongwoo? Gọi gì giờ này vậy nhỉ?

"Alo. Biết mấy giờ rồi không mà lại làm phiền bổn tiểu thư?"

"Khỉ mốc! Chưa ngủ à?"

"Chưa. Vẫn đang cày đây này."

"Sếp lại giao việc hả?"

"Không. Dạo này anh ta hiền hơn rồi. Không khó ở như trước."

"Này này, lẽ nào là do cái tin đồn kia?"

"Đồ điên. Cậu lại đi uống rượu đúng không?"

"Chậc. Đang chuẩn bị đi đây."

"Đi một mình hả?"

"Ờ. Chứ rủ ai nữa?"

"Sao lại đi nhậu giờ này? Thất tình?"

[IMAGINE - KANG DANIEL]  Kang Daniel! Tôi cần tăng lương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ