Chap 17

745 77 4
                                    


T/b đứng nhìn Seongwoo và Daniel đối mắt, tay cả hay vẫn chưa thèm buông ra luôn. Ủa mà Daniel vừa nói gì cơ? Bạn trai cô ý hả? Người này có máu diễn viên nhiệt tình ghê ha?

- Được rồi được rồi, hai người cứ định nắm tay nhau vậy hả? Với lại đây là bạn thân tôi mà, không cần diễn trước mặt cậu ấy đâu Kang tổng à...

Đấy, đợi cô nói xong mới chịu buông. Kang Daniel mặt vẫn hằm hằm như muốn ăn tươi nuốt sống bạn thân của cô í nhỉ...

- Sao giờ này cậu lại tới làm gì thế Seongwoo?

- Tính rủ cậu đi đánh chén một bữa thôi. Đang chán đời đây.

- Có ngày cậu chán đời cơ à?

- Chứ sao. Thế đi không?

- Đi! Đợi tí vào thay đồ đã.

T/b nói xong chạy qua chỗ Daniel.

- Này, sao anh vẫn ở đây. Anh về đi chứ?

- Chưa muốn về.

- Điên hả...

- Thế cô định đi đâu?

- Tôi đi uống với Seongwoo. Cậu ấy đang cần người tâm sự.

- Có nhất thiết là đi uống vào cái giờ này không?

- Ôi trời ạ, bạn thân từ thủa tôi ngu ngơ mài mông suốt những năm trung học đó. Giờ nào cậu ấy cần cũng được hết.

- Ai mà biết được cậu ta có coi cô là bạn thân hay không.

- Một là bạn thân, hai là cậu ta coi tôi là em gái. Tôi đảm bảo với anh luôn.

Shin t/b giơ hai ngón tay lên thề. Daniel ho một tiếng.

- Tôi đi cùng.

- Không được!

- Tại sao?

- Cái này là chuyện của những người bạn thân lâu năm! Anh đi làm gì cơ chứ?

- Nhỡ cô say còn có người đưa về.

- Xin lỗi đi tổng giám đốc. Mấy hôm trước là ai say vật vã ra đó làm tôi khổ sở đó hả?

Daniel chột dạ.

- Vẫn cứ là anh nên về đi. Tôi đi với Seongwoo một lát. Nha.

T/b chạy vào nhà thay đồ rồi lại ra. Thấy anh sếp vẫn chưa chịu về. Seongwoo thì nhướn mày ra hiệu.

- Sao anh còn chưa về nữa?

- Tớ rủ anh ta đi đấy.

Ong Seongwoo đút tay vào túi quần đi tới chỗ cô và Daniel đang đứng.

- Cậu điên à? Cậu bảo chán đời thì cần người buôn chuyện là được cơ mà? Rủ anh ấy theo làm gì?

- Thì tiện rủ luôn...

- Ong Seongwoo, cậu không biết anh ta say sẽ như nào đâu...

- Kệ đi. Để thử coi sếp của cậu thế nào mà cậu ghét thế. Đi thôi!

Thế là cả Daniel, Seongwoo và t/b đi đến quán bar mượn rượu giải sầu. Seongwoo tới một bàn trống trong góc rồi ngồi phịch xuống. Tay vỗ vỗ ghế bên cạnh gọi t/b.

[IMAGINE - KANG DANIEL]  Kang Daniel! Tôi cần tăng lương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ