TW (FanFic) 17

207 16 12
                                    

Hello! I'm (kyung)sooooo H-A-P-P-Y! Haha xD Pero ang chapter na ito ay hindi katulad ko na masaya. Haha. Sobrang na touch ako kasi last chapter, yung mga reader ko na hindi nagcocomment ay nagcomment para sa akin TuT Iy4k n4 t4y0 bh3 xD Haha. Kamsahamnida! Saranghae!

~

Cris' POV

"You look like a married couple."Narinig ko mula sa likod namin. Agad naman akong napalingon. WHAT?? HE IS---

Ohmy! He's soooo fluffy! *O* Ang cute ng batang lalaki na kaharap namin ngayon pero wooooow lang -,- Ang bata bata pa niya alam niya na ang couple couple na yan?? Kabatan nga naman ngayon.

Umupo si Kai sa harap nung bata para magka-level sila.

"Really?"tanong naman ni Kai ng nakangiti. Aba! Natuwa ang loko :3

"Yes! But something's missing."sabi nung bata ng nakangiti ng nakakaloko. Hala, may binabalak ba to o nangtitrip tong batang to??

"What is it?"tanong naman ni Kai. Yung mukha ni Kai hindi mo maipinta -,- Masaya , malungkot, nagtataka, natatawa, curious. Aba lahat na ata ng emosyon.

"A BABY!"sabi nung bata. O///O HOY HOY HOY! Jusko, pisilin ko yung pisngi ng batang ito eh >\\\< ashdbksaj.

Nagtawan naman sila ni Kai. Hala sige! Ako na ang namula =___= Pisti kayo.

"You're too young to know that baby."sabi ko naman dun sa bata at umupo din ako para magkalevel kami. At pinisil ko ang magkabilang pisngi niya. Sige, ikaw naman maula ngayon xD

"You know you should go to your mom and dad now, I think they're finding you now. And this is for you little boy."sabi ni Kai at binigay niya dun sa bata yung cap niya.

Pagkatapos nun, niyakap kami nung bata at kumaripas na ng takbo. Hanep na bata. ajshajjaajnsiama.

Humarap naman ako kay Kai at nakitang inaayos ang buhok niya. Holy cow. Yung obaryo ko. BOOM SABOG! XD

Tumingin naman si Kai sa akin at nginitian ako. *le faints* Pwede na mamatay?

Tumayo na si Kai. Inabot niya ang kamay niya sa akin para tulungan akong tumayo.

Katulad ng dati, magkahawak uli kami ng kamay habang naglalakad. Pumunta kami sa dancing fountain at dun nagpakasaya. Haha. Ganda ng term no? xD

Halos basa na kami habang naghahabulan. Para kaming mga bata na naglalaro sa ulan.

"I'm coming Ein!"sabi ni Kai. Waaaaah! Hinahabol niya ako! >___< Nakaheels kaya ako! Masakit sa paa!

"Aaaaahhhhh!"Sigaw ko naman. Naku! Eh kung nagsapatos sana ako edi mas mabilis pa ako sa kabayo xD

Tumakbo ako hanggang sa kaya ko. Maputol naman tong heels! Limang taon na sa akin to eh TuT Gagamitin ko pa sa graduation to eh! Pisti ka Kai!

"Got you!"sabi naman ni Kai at niyakap ako. Back hug. Waaaaah! Kinikilig ang putsss! >\\\< ajsnnsjmanaiana.

Nahuli na niya ako! Nahuli na niya ang puso ko <3 Haha. Mais ko. -___-

Shete lang. Basang basa kaming dalawa. Slow motion ang lahat. Everything is Perfect. Oh di ba?! Ganyan pag umiibig, magaling mag english xD

Nagulat naman kaming dalawa ng biglang naghiyawan ang mga tao sa di kalayuan.

Dun lang kami nahimasmasan at napansin ang sobrang lapot namin sa isa't isa. Agad naman siyang humiwalay sa pagkakayakap sa akin. Hinila ko naman siya papunta dun sa lugar kung saan naghihiyawan ang mga tao.

The Wish • exo kaiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon