TW (FanFic) 1

456 25 1
                                    

All rights reserved. No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means whatsoever without express written permission from the author, except in the case of brief quotations embodied in critical articles and reviews. Please refer all pertinent questions to the publisher.

================

Annyeong Chingus! And here's how my story start :D VOTE COMMENT <3 DONT BE SILENT READERS! SABI NGA NILA, ISANG PINDOT LNG YAN! PUSH MOOO NA!

Enjoy and Kamsa! :*

~

01-13-** (Thursday)

"Pfft. Look who's here. The poor girl who doesn't have fashion. Tsk."

"Yeah. A slut."

"You know girls, let's stop. She may pee on her skirt. Poor girl, go on, cry on your mom. Tss"

"HAHAHA!!"

Yan na naman sila. Tss' Lagi na lang yan ang pambungad nila tuwing papasok ako. Well, sanay na ako. Hayyy.

Ako nga pala si Cristof Ein Li. Simple lang, walang arte. 3rd year college student sa  Emmytt Xavier Ortiz University. Fangirl ako. EXO STAN. Pssssh! Wag kayong maingay ha?

Ang pagiging fangirl ko kasi ang dahilan kung bakit nila ako binubully. Sunod daw ako sa uso. Lahat kasi kami sa klase, pare-pareho ng Bias.

Pfft. Wag na natin silang pag usapan.

*Library

At dahil wala akong magawa. Sa library na lang ako pumunta. Tutal puro vacant ang classes namin. January na kasi, busy ang teachers.

Ako lang mag isa sa library. Wala akong masyadong kaibigan.

Naglakad lakad ako sa library, may napansin akong libro. Uhmm, Learn Korean language. At dahil napukaw nun ang attensiyon ko, kinuha ko.

Maiba ng topic.

Minsan ba, naisip niyong mahulog sa BIAS niyo?

Ang hirap nun.

Una, Fangirl ka lang.

Pangalawa, malayo kayo sa isa't isa.

Ikatlo, Di ka niya kilala.

at ang pinakamasakit...,

Imposibleng magustuhan ka niya.

Ako kasi, papunta na sa puntong, hindi lang paghanga ang nararamdaman ko sa kanya.

"Ang gwapo talaga ni Kai! Bagay talaga kami."

Dug dug

Dug dug

Dug dug

Ang puso ko. Narinig lang ang pangalan niya, para ng nagwawala at gusto ng sumabog. Di ko maintindihan pero, nahuhulog na nga ata ako.

*Corridors

Pfft. Natapos ang buong araw ko at hindi man lang kami nagklase. Tsk. Sana di na lang ako pumasok. -___-

Naglalakad ako ngayon at pauwi na rin. Nilabas ko na ang cp ko at headphones para soundtrip sa daan.

To: Group Message

Being alone is not easy. You can not express what you feel. You can not show what you want. You can not say what is bothering you deep inside.

>Eve to all ^.^

NP: XOXO - EXO

-ImFllnNYouhDntKnw

*Sent

Give me XOXO L.O.V.E

You're my XOXO L.O.V.E~

Dug dug

Dug dug

Dug dug

Bigla akong napatigil sa paglalakad. Parang naging slowmo ang lahat.

Yan na naman ang puso ko. Sa tuwing naririnig ko ang boses niya, hindi makapali ang puso at isip ko. Feeling ko lumilipad ako.

Hayyy. Pag Ibig na ba to?

Masakit pero totoo.

To: Group Message

Love comes unexpectedly.

>Came home safely. Sugar dreams. Nite to all :D

-GveMeASgn

~

Plug po! :)))  Seeing him with her  by startling Maganda po yan pramis! Mas maganda pa sa akin! xDDD Enjoy po!

Mrs.EamRightDo

Mr. Right

The Wish • exo kaiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon