TW (FanFic) 23

177 17 4
                                    

Instant update! xD Para sa inyo to ^.~ Sinisipag ako mag UD eh. Wala eh. Haha. Wag kalimutan pindutin yung STAR :)) Comment na din po kayooo! Hehe. Read. Vote. Comment. Support<3

~

Cris' POV

*RINGGGGGG RIIINGGG RINNNGGGGG!!!

Sino naman to??

"Hello?"

/...../

Napatingin ako kay Renz. Sumenyas naman siya kung sino daw ang nasa telepono.

"Di nagsasalita eh." pabulong kong sabi kay Renz.

"Hello---"

/*toot* *toot*/

Psh. Tatawag tawag tapos.. asfhsldhksnjz =____=

"Oh asan na? Sino yun?" tanong ni Renz ng umupo ako sa tabi niya at kinuha ang gitara ko.

"Binabaan ako eh. =_____= Malay ko kung sino yun, di nga nagsasalita eh." sabi ko habang tino-tono ang gitara ko.

"Baka si--- "

"Hep hep hep! Wag mo ng ituloy, impossibleng siya yun okay?" Pangunguna ko.

"Baka kuya mo! Akala mo si Kai no? Sabi na eh. May gusto ka pa sa kanya noh?" sabi ni Renz at sinu-sundot sundot ang tagiliran ko.

"Isa pa Renz sisipain kita palabas ng apart----"

"KUYA REEEEEENZ! ANDITO KA LANG PALA?! NAGAGALIT NA SI MAMA! BAT KA BA LUMAYAS HA?!" Di ko na natuloy yung sasabihin ko ng biglang iniluwa ng pinto ng apartment ko si Yam na pulang pula.

"Hi?" nasabi ko na lang kay Yam.

"Hi Ate Cris. Kikidnapin ko na Kuya ko. Kaya BYEEEE!" sabi niya at hinila na si Renz.

Si Renz naman mukhang gusto humingi ng tulong. HAHAHHA. Bahala siya sa buhay niya. XD

=

Hayy. May pasok na nman. Bat ba pag weekend ang bilis ng oras?? =____=

Naglalakad ako ngayon papunta sa Building namin. Medyo lakad sa buwan ang peg ko kasi maaga ako pumasok. Hihihi ^^

"Oo nga! Oh My Gosh! Ang gwapo niya talaga!"

"Sa tingin ko nga may gusto sa akin yun eh."

"HAHAHAHA!"

Nabulabog ako sa dalawang babae na nagtitilian sa likod ko. -___-

Binilisan ko na lang ang lakad ko para di na ako mairita sa kaingayan nila.

"Oo nga pala, EXO arrived here kaninang umaga diba?"

"Yup. At I can't wait for their concert."

Napatigil ako bigla. Exo? Ugh! Bat ko ba iniisip? Sigurado naman akong di na ako naaalala ni Kai at wala na akong pakialam dun.

Kinakabahan lang ako na nasa iisang bansa na uli kami. May posibilidad na magkita kami at ayaw ko yung mangyari.

Pagpunta ko sa locker ko para kunin ang P.E. uniform ko. P.E namin ngayon malamang :3 Ahaha. Nagpalit na ako ng damit at dumeretso na sa gymnasium.

Pagdating ko doon wala pang tao kaya nagpractice muna ako ng mga steps namin sa pep squad.

Nang di kalaunan, dumami na ang tao. Dumating na din si Sir.

"Good Morning Class. Ngayon matututunan niyo kung paano magboxing."

At nagsimula na naman mag bulong-bulungan ang mga maaarte kong kaklase na babae. -______-

"But sir, we're girls. Like? We'll do boxing?"

"Yeah. And masakit yan sa kamay sir."

Pshhh. -_____- Nung binugbog nga ako babae nanuntok sa akin eh.

"I want a volunteer." Sabi si sir at binalewala yung mga kaklase kong babae.

"Cris volunteered." What the?? O.O Hindi ko nga itinataas yung kamay ko eh.

Nilakihan ako ng mata ni sir kaya pumunta na agad ako sa may punching bag.

"See girls? Hindi nag-iinarte si Cris. So I can give her high grades." Oo sir di ako nag iinarte, nagrereklamo lang :3 asdfghjkl! Di naman ako nagvoluteer eh.

Tapos kinuha na ni sir yung boxing gloves at bandage. Tinuro niya kung paano ang tamang pagsuot.

Pagkatapos, sinabi na ni sir na itatry ko na ang sumuntok sa punching bag.

"Kung may kagalit ka dyan mo ilabas." sabi ni Sir.

Huminga muna ako ng malalim bago ako sumuntok. Eto para kay Kai.

"Very good. May potential ka na maging boksingero, pero sayang ang ganda mo kung duon ka." sabi ni sir.

Tinanggal na ni sir yung gloves at nagulat ako kasi nagdudugo yung kamao ko.

"Baka sa sobrang lakas ng suntok mo, kaya nagdugo yan. Pumunta ka na muna ng clinic." sabi ni sir sa akin.

Biglang may pumunta kay sir at may binulong.

"Class, pumunta lahat sa may lobby."

"Sir, bakit po?" tanong ko naman kay sir.

"May program." sabi ni sir at minanage na yung mga kaklase ko. Ako naman dumeretso sa clinic para pagamot tong kamay ko.

Pagdating ko doon, pinaupo ako sa isa sa mga higaan duon. Tas umalis yung nurse.

"Dapat nandun tayo sa lobby ngayon eh. Bat ngayon pa kasi tayo nagpamedical."

"Oo nga. At yun na ang pagkakataon natin na makita ang EXO."

EXO?? Nandito sa school?! Bakit?? Buti na lang nandito ako sa clinic, di ko sila makikita.

"Nurse, one of the member of EXO got injured because of the fans trying to take a picture with them."

"Okay, dalhin niyo dito."

WTF?? No no no! >\\\\< Pesteng mga fans oh! May mapupunta pa tuloy na EXO member dito! Asar! Sana naman hindi si Ano! Si ano, si Kai!

"Name?"

"I'm Kris. I'm with Kai. He got injured." asdfghjkl!

Shete! Buti nalang nakasara tong kurtina ko. Di na muna ako umimik para di ako mahalata.

"Nurse Yza, check the other patient, Miss Cristof Ein Li."

PATAY!

"Cris?" Narinig kong sabi ni Kai. Kabisado ko pa naman boses niya.

Tapos narinig ko ang pagbukas ng kurtina.

"She's not here."

"Okay, maybe she's already okay."

Phew! Nagtago ako sa ilalim ng kama at mukhang napaniwala ko silang umalis na ako. Pero ang sakit talaga ng kamao ko. >.<

~

Yehet! Nakapag update din sa wakas! ^^ Sorry kong medyo sabaw xD Vote poooo! Kamsahamnida! <3

DyoSsa<3

~DontGoSummer~

The Wish • exo kaiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon