Heyooow pooo! ^.^ Wala akong magawa so UD na lang ako xD Enjoy! Vote! Comment! <3
~
01-18-** (Tuesday)
"Ang sakit ng likod ko." Grabe. Ang sakit ng buong katawan ko, feeling ko tatrankasuhin ako. Nagstrectch ako ng konti. Sapo sapo ko ngayon ang ulo ko. Ang sakit ng ulo ko, nahihilo ako. Nakakapagod kahapon ang practice. Ang sakit pa ng lalamunan ko. =___= Tinatamad tuloy akong pumasok.
Dumeretso na ako sa banyo para magsipilyo. Inaantok pa ako kaso tuesday pa lang, bukas pa ang freeday ko. Kailangan ko pa naman pumasok, may practice pa kami sa pep squad at may training pa ako sa choir. Tsk -_____- Ang hirap maging estudyante! ~___~
Pagkalabas ko ng banyo. Tumingin agad ako sa orasan ko.
"Ay! Asan na yun? Kadalasan andito lang siya sa lamesa ko ah?"sabi ko sa sarili ko habang pinagmamasdan kung nasan yung alarm clock ko. Helloooo!? Alarm clock, wer aryu?? (-O-) / Tekaaaa! <(~.~)> Paang naririnig ko kung yung alarm clock ko. Sinundan ko yung tunog, hanngang sa nakarating ako sa Mercury =__= De joke! xD Sa ilalim ng kama ko.
"Ayuuun!"pilit kong inabot yung alarm clock ko, at nakuha ko naman. Pinunasan ko muna siya bago patayin ang pag aAlarm...
"Hmmm. Anong oras na ba? Ah... 8:19 pa lang pala eh." at pinatong ko na yun sa lamesa ko..
WAIT! WAIT! WAIT! ANOOO?! 8 na ng umaga?! O_________O LATEEEEE NA AKOOOO! Kainis! Ayaw na ayaw ko pa namang nalelate! >O<
Binilisan ko na ang kilos ko at pinasok ko na lang yung mga gamit ko sa bag ko... Wait! Ano to?! Basura ba to?! >o< Bahala na nga! xD Pasok ko na lang! Huehuehue =__= Sa jeep ko na lang ayusin! xD Mabilis lang akong nakapagbihis dahil P.E namin ngayon.
Pagkalabas ko, nakita ko si Kai na nagluluto ng almusal? Medyo napatigil ako kasi hindi ako sanay na nauuna siyang magising sa akin :3 HAHA! xD
"Hi?"- ako. Medyo napatigil ako sa harap ng pagkainan. At hinihintay siyang humarap sa akin.
"Aww. You're already awake, I prepared breakfast ^^."-sabi niya ng naka-ngiti. Sa sobrang laki ng ngiti niya, hindi ko na makita ang mga mata niya. Ang kyuuuuut niya! >O< At ako malelate na xD Nakakahiya naman kung tatangihan ko ang luto niya, kaya kumain na lang ako kahit konti. Tumingin ako sa wristwatch ko at mas lalo kong binilisan kasi talagang late na ako. >o<
"Thank you for preparing breakfast. I really need to go. I'll go home late because I have training and practice. If you need something just call me."Hindi ko na siya hinintay na makasagot pa. Dumeretso na lang ako palabas at tumakbo para makahanap ng masasakyang jeep.
"Yun! Ma! Sasakay ako."sabay ng kaway ng kamay ko sa harap ng jeep na paparating. Pagkadating nung jeep, sumakay na agad ako.
Pagkasakay ko. Binuksan ko yung bag ko at nagsuklay saglit. Mamaya na lang ako magpoPony-tail, basa pa buhok ko. Nag pulbo din ako saglet. Makapagbayad na nga muna...
ANAKNANG! POTEEEK! >< Ang malas ko naman ngayon! Naiwan ko yung ID ko! >O< Tanga ko talaga!
"MA! Sa tabi po saglet!"-sigaw ko dun sa manong driver. Buti na lang di pa ako masyadong nakakalayo.
Bigla akong napahawak sa dibdib ko. Thet! Mas worst pa to sa naiwan ko yung ID ko. Tatawid ako dude! >____< Di ako marunong! xD
"HA! Kaya ko to! Parang tatawid lang eh!"-inhale, exhale. Potek! Mukha akong tanga dito! >_< Makatawid na nga lang. Tutal wala akong nakikitang sasakyan sa gitna tumawid na agad ako.
BINABASA MO ANG
The Wish • exo kai
Hayran KurguThis is my story. Wag kayong magtaka kung boring siya, kasi that word exactly describes my life. But my life started to have color and became happier when I began to enter a fandom. Everything was perfect but I realised that I'm just a fan and he's...