Chương 17:
Dân quốc Phong Vân (1)
Cảnh Dương mở mắt, thấy là mặc lục sắc trướng đỉnh, quay đầu đi, phát hiện hắn đang nằm ở rộng lớn giá gỗ trên giường, khán cái giường này cùng đệm chăn hình thức, lần này tựa hồ là đến rồi Cổ Đại?
Xốc lên màn xuống giường, nhìn chung quanh một vòng, phòng trong bài biện cổ điển tinh xảo, này bình hoa vật trang trí hắn đầu liếc mắt nhìn, liền có thể tính ra ra bọn họ giới cách.
Quang từ phòng này đến xem, thân thể này nguyên chủ nhân, phải là một nhà người có tiền thiếu gia, trong nhà có thể bán dạo, bên trong phòng tuy có nhất cái tủ sách, thượng diện đầu trưng bày mấy quyển sổ sách, không có thi thư.
Ở trước bàn đọc sách ngồi xuống, tùy ý kéo ra một ngăn kéo, hoài biểu? Cảnh Dương đem hoài biểu cầm ở trong tay thưởng thức một hồi, lại nghĩ đến khác một loại khả năng. Từ ngăn kéo tầng dưới chót nhất xuất ra một cái hộp, mở vừa nhìn, là khẩu súng, từ thương ngoại hình cùng cấu tạo đến xem, nơi này là phải là dân quốc không có sai.
Cảnh Dương ngược lại cũng đi qua vài lần dân quốc, chỉ là từng thời không bối cảnh đều có rất nhiều không đồng dạng như vậy địa phương, cái thời không này vậy là cái gì dạng, hắn vẫn từ Hệ Thống trong tiếp thu cùng thân thể này cùng thế giới này tin tức tương quan đi, sẽ không ngoạn sai mê trò chơi.
Cảnh Dương đi cái ghế trong dựa vào một chút, ý thức trở lại trong hệ thống.
Thân thể này vốn tên là kêu Trình Quân Hi, là Trình gia Đại Thiếu Gia, Trình gia bốn đời bán dạo, gia đại nghiệp đại, không chỉ có có trà trang, còn có bố phường tửu lâu các loại làm ăn.
Người Trình gia đinh đơn bạc, Trình Quân Hi phụ thân là tam đại con một mấy đời, bất quá đến rồi Trình Quân Hi thế hệ này, nhưng cũng không chỉ có hắn một đứa con trai.
Trình Quân Hi mẫu thân là quan gia tiểu thư, ở gả cho trình phụ thời điểm, hoàng thất tuy rằng đã lung lay sắp đổ, nhưng Hoàng Đế tốt xấu còn tại vị, Trình Quân Hi ông ngoại của lúc đó cũng đúng thật lớn quan, nàng gả đến Trình gia, rốt cuộc gả cho.
Trình Quân Hi ông ngoại của ngực rõ ràng, lạc phòng vương triều đã sắp đi tới đầu cùng, bọn họ những quan viên này sau cùng kết cục làm sao, hoàn đúng vậy. Hắn đem nữ nhi gả cho đến nhà giàu có Trình gia, là coi trọng Trình gia gia tư dày thả nhân khẩu giản đơn, hắn chỉ mong nữ nhi có thể an ổn Vô Ưu vượt qua suốt đời.
Trình Quân Hi cha mẹ của vừa thành thân đầu vài, cũng tằng phu thê ân ái, cầm sắt cùng minh. Ở trần Quân Hi hai tuổi trên dưới, trình phụ ra ngoài nói chuyện làm ăn là, yêu một con hát, không người Cố gia phản đối, không nên đem con hát thú vào cửa.
con hát họ Hứa, bề ngoài mảnh mai ôn nhu, cũng rất có tâm cơ nữ nhân, nàng vào trình gia sản di nương, đem Trình Quân Hi cha mẹ quan hệ, gây xích mích càng khó chịu.
Trình Quân Hi mẫu thân là quan gia tiểu thư, cũng không phải không có một người thủ đoạn nữ nhân, từ nhỏ tiếp nhận giáo dục, để cho nàng duy trì ở chính thê thể diện, không sảo không làm khó. Đối với trình phụ đã rồi trái tim băng giá nàng, đã không nghĩ muốn vãn hồi người nam nhân kia tâm, đầu một lòng vì nhi tử, tận khả năng đem gia nghiệp cầm giữ ở trong tay.
YOU ARE READING
(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống - Quất tử chu
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 12. 14 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15419, văn chương vi tích phân: 181,554,864 Ngay từ đầu khi hắn biết được, hắn nhất định phải đi đến bất đồng bộ sách võ thuật thế giới, x...