14.Mạt Thế trọng sinh

2.1K 59 13
                                    

 Chương 197:

Mạt Thế trọng sinh (1)

Cảnh Dương nghĩ cái cổ có điểm đau nhức, cánh tay có điểm tê dại, hắn hiện tại rõ ràng cho thấy vẫn duy trì gục xuống bàn tư thế. Hắn mở mắt ngồi thẳng, vòng vo xoay cổ, mở rộng cánh tay một cái. Đang làm những động tác này đồng thời, hắn nhìn chung quanh một chút hoàn cảnh chung quanh.

Cảnh Dương thấy là cầu thang hình từng hàng ghế dài, hắn chính đối diện là một khối rất lớn màn hình, ở đây chắc là đại học phòng học các loại địa phương.

Bất quá cái này trong phòng học trống rỗng, chắc là đã tan học sau đó những học sinh khác đều ly khai.

Cảnh Dương từ trong ngăn kéo xuất ra ba lô, đi trên vai vung liền chuẩn bị ly khai, lúc này đi tới vài người, Cảnh Dương nguyên vốn không muốn để ý sẽ trực tiếp rời đi. Nhưng nhìn đến mấy người kia ánh mắt của vẫn nhìn hắn, rõ ràng cho thấy tới tìm hắn, chắc là nguyên chủ người quen biết, Cảnh Dương không thể làm gì khác hơn là đứng chờ bọn họ đi tới.

"Khâu Cẩm, Tề Vân có chuyện gì tìm ngươi hỗ trợ." Một người trong đó cao tráng nam sinh mở miệng nói rằng.

"Chuyện gì?" Cảnh Dương đưa tay cắm vào túi quần trong nhìn bọn họ.

"Là như vậy... , ta, ta... ." Kêu Tề Vân nam sinh nhất phó khó có thể mở miệng, cuối cùng rốt cục lấy dũng khí hình dạng nói rằng "Ba ba ta trọng bệnh nằm viện, cần một số lớn tiền giải phẫu, ngươi có thể hay không cho ta mượn gì tiền cấp ba ba ta lấy ra thuật, chờ tốt nghiệp sau đó, ta nhất định sẽ nghĩ biện pháp chậm rãi trả lại cho ngươi."

Cảnh Dương nhìn cái kia kêu Tề Vân nam sinh, trong đầu đột nhiên xuất hiện trước mấy đời cừu nhân hình ảnh, cái loại này cảm giác quen thuộc du nhiên nhi sinh. Nguyên lai ở đời này, bọn họ lại gặp mặt, bọn họ thật đúng là đời đời kiếp kiếp cừu nhân a, rốt cuộc là cái gì thù cái gì oán, muốn để cho bọn họ như thế đời đời kiếp kiếp cho nhau thương tổn. Cảnh Dương nghĩ, đời này, hắn cũng là tuyệt đối sẽ không thua.

Cảnh Dương ngẫm lại lại cảm thấy có chút buồn cười, sở dĩ hắn cũng thực sự bật cười.

"Nhân gia ba ba sinh bệnh nằm viện, ngươi lại còn cười, ngươi cũng quá không ai tính đi?" Cái kia cao tráng nam sinh bất mãn nhìn Cảnh Dương nói.

Cảnh Dương nhìn cái kia cao tráng nam sinh liếc mắt, sau đó xếp hợp lý vân nói "Thật là không có ý tứ, ta không nhân tính quán, sở dĩ ngươi chuyện này, ta khả năng không giúp được, ngươi hãy tìm có người tính người giúp ngươi đi."

"Khâu Cẩm, đừng nói lẫy, Tề Vân ba ba là thật vội vã chờ tiền dùng, bây giờ không phải là đấu khí thời điểm. Mọi người đều là bằng hữu, năng giúp một cái liền giúp một cái đi." Một mang theo kính mắt nhã nhặn nam sinh nói rằng.

Cảnh Dương vừa nhìn về phía cái kia nói chuyện nhã nhặn nam sinh, khởi động Hệ Thống, cho thấy nam sinh này tên gọi Ngô Hạo, mà vừa cái kia nói chuyện cao tráng nam sinh kêu Triệu Cương.

"Đúng vậy, nhà ngươi có tiền như vậy, đại gia cũng đều là bằng hữu, dùng ngươi một máy xe tiền cứu người gia ba ba một mạng, có cái gì không thể?" Triệu Cương đương nhiên nói.

(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống  - Quất tử chuWhere stories live. Discover now