13.An Dương truyền

1.9K 51 10
                                    

 Chương 180:

An Dương truyền (1)

Cảnh Dương tựa hồ nghe đến rồi nước chảy thanh âm, cũng cảm giác được không khí chung quanh vô cùng ướt át, nhất chỉnh gió thổi tới, nhượng hắn nhịn không được rùng mình một cái. Thế nhưng rất nhanh Cảnh Dương liền quên bản thân có lạnh hay không, bởi vì gáy kịch liệt đau đớn, nhượng hắn nhịn không được phát sinh rên rỉ.

Cảnh Dương mở mắt, phát hiện chu vi một mảnh đen nhánh, chỉ có thể nương bị vân che khuất nguyệt quang, mơ hồ thấy rõ ràng bản thân chính phạ ở một mảnh trên cỏ, mà cách đó không xa, là một cái chính đang lưu động dòng suối nhỏ.

Hắn một tay đè xuống gáy, một tay xanh trên mặt đất bò dậy, nhờ ánh trăng nhìn chung quanh một chút hoàn cảnh chung quanh, Cảnh Dương phát hiện mình rất có thể phải sao là ở một cái trong rừng cây, hoặc là ở mỗ tòa sơn thượng.

Gió đêm hàng loạt thổi, buổi tối ôn độ đĩnh thấp, Cảnh Dương nhu liễu nhu gáy, cảm giác không đau đớn như vậy sau đó, lại cảm thấy lãnh lên. Cảnh Dương sờ sờ trên người tuy rằng ăn mặc áo bông, thế nhưng hiện ở nơi này ôn độ mà nói, cái này món áo bông thái đơn bạc. Cảnh Dương trong bóng đêm cúi đầu đại lượng bản thân qua đi, phát hiện mình mặc cũng không phải hiện đại y phục, mà là cổ đại giáp miên trường bào. Hơn nữa hắn áo khoác vải vóc không chỉ đĩnh thô ráp, chỉ là vuốt liền có thể cảm giác được đĩnh cũ, xem ra đời này, gia cảnh của hắn không thế nào tốt.

Cảnh Dương nghĩ, lần này hắn đi tới là Cổ Đại a, tự không bao giờ dùng ở Diêm Vương nơi nào mượn đường Luân Hồi, mà là dựa vào Hệ Thống chuyển thế sau đó, đây là hắn lần đầu tiên tới Cổ Đại.

Tuy rằng không biết mình hiện tại gặp phải là dạng gì đích tình huống, đại buổi tối ở trong rừng cây đi khắp nơi động cũng không an toàn, Cảnh Dương quyết định trước tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút, tìm hiểu một chút thế giới này cùng thân thể này thân thế, sau đó sẽ tố bước tiếp theo dự định.

Cảnh Dương tưởng tìm một chí ít có thể hơi chút giúp hắn đáng chắn gió địa phương, ai biết hắn vừa mới chuyển thân, một thân ảnh như là quỷ ảnh như nhau, trong nháy mắt liền từ đàng xa di động đến rồi trước mặt của hắn. Cảnh Dương bị lại càng hoảng sợ, tại hắn theo bản năng muốn lui về phía sau thời điểm, cái cổ bị một con mạnh hữu lực tay của chưởng cấp kháp ở.

Cảnh Dương giương miệng cố sức hô hấp, nhưng vẫn cảm thấy hô hấp càng ngày càng trắc trở, đầu óc của hắn cảm thấy tử vong cảnh báo, hắn phải lập tức khởi động Hệ Thống, mở ra vũ lực năng lực, do Hệ Thống khống chế thân thể đánh trả.

Cảnh Dương đánh trả nhượng người nọ rõ ràng sửng sốt một chút, hắn tựa hồ thật không ngờ Cảnh Dương cư nhiên biết công phu, hai người ở nhưng tầm nhìn rất gần trong đêm đen qua mấy chiêu sau đó, Cảnh Dương lần thứ hai ở hạ phong.

Mình Hệ Thống có thật lợi hại, Cảnh Dương là biết đến, thế nhưng ở do Hệ Thống khống chế thân thể dưới tình huống, cùng đối phương giao thủ đều càng ngày càng cật lực. Cảnh Dương không khỏi âm thầm kinh hãi, đối phương đến tột cùng là có thật lợi hại, mới có thể để cho mình đang sử dụng hệ thống dưới tình huống đều ở hạ phong.

(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống  - Quất tử chuWhere stories live. Discover now