Chương 28:
Tinh Tế võng hồng phát sóng trực tiếp thi đấu (1)
Cảnh Dương vừa tỉnh lại, cũng cảm giác được cơ thể phi thường đau nhức. Hắn phán đoán, thân thể này khả năng vừa đã làm kịch liệt vận động.
Hắn ngồi dậy, nhìn chung quanh liếc mắt cái này siêu hiện đại thiết kế cảm căn phòng của, đoán rằng đạo, đây là tương lai thế giới? Có lẽ thân thể nguyên chủ nhân là một công nghệ cao người yêu thích?
Nhéo nhéo cánh tay cơ thể, rõ ràng cho thấy lạp thương, hắn lại nằm trở lại, khởi động Hệ Thống, trước chữa trị thân thể tổn thương, tiêu trừ cảm giác đau đớn.
Khởi động ký ức kế thừa công năng, Cảnh Dương mới biết được, nguyên lai lần này hắn đi tới, là Tinh Tế thời không.
Đây là một cái chính mình mấy trăm Tinh Cầu Vũ Trụ đại quốc, Phất Lạc uy đế quốc. Khoa học kỹ thuật thời đại đã hưng thịnh hơn một nghìn niên, các loại công nghệ cao, bị rộng khắp vận dụng đến cuộc sống của con người cùng trong công việc, loài người sinh hoạt hàng ngày, đã vô thoát ly các loại công nghệ cao sản phẩm.
Ở công nghệ cao sản phẩm dưới sự trợ giúp, nhân loại khả dĩ hoàn thành rất nhiều tự thân không làm được sự tình, thượng nghìn năm qua, nhân loại đã thành thói quen cuộc sống như thế. Tập quán cũng liền ý nghĩa, dựa vào khoa học kỹ thuật sản phẩm làm được bất cứ chuyện gì, đều không có gì đáng giá huyền diệu.
Có ở đây không dựa vào khoa học kỹ thuật sản phẩm dưới tình huống, đi qua tự thân đi hoàn thành có chút sự tình, liền sẽ đặc biệt đã bị truy phủng. Vì vậy sinh ra một loại chức nghiệp, là phát sóng trực tiếp người, danh khí tương đối lớn phát sóng trực tiếp người, lại bị kêu là tinh võng võng hồng.
Phát sóng trực tiếp người phát sóng trực tiếp nội dung có rất nhiều, có tố thái, có tài nghệ biểu diễn, có lữ hành chờ một chút, những thứ này đều là thuộc về bình thường trong phạm vi phát sóng trực tiếp. Còn có một chút tương đối đặc thù phát sóng trực tiếp, tỷ như cực hạn vận động, Dã Ngoại Sinh Tồn, lên núi xuống biển bắt con mồi chờ một chút. Nói chung có thể bị phát sóng trực tiếp nội dung, là đủ loại, cái gì cần có đều có.
Cảnh Dương hiện tại làm cho tiến vào thân thể, tên là Miller di ngươi, một thừa kế tuyệt bút di sản thiếu gia nhà giàu. Hắn không vì sinh hoạt làm cho ưu, trở thành bên ngoài phát sóng trực tiếp người, thuần túy là bởi vì cá nhân ham.
Danh tiếng của hắn cũng rất lớn, nếu như cái khác phát sóng trực tiếp người là võng hồng nói, Cảnh Dương nghĩ hắn hẳn là muốn bị kêu là võng hắc, bởi vì hắn hiện tại ở tinh võng thượng bị công kích tương đương nghiêm trọng.
Đến tột cùng trước di ngươi làm cái gì nhân thần cộng phẫn chuyện tình, nhượng tinh võng thượng dân trên mạng như vậy không để lại dư lực hắc hắn. Cảnh Dương quyết định lúc này không theo cá nhân độ lớn của góc biết, trực tiếp từ thế giới quan tới tiến hành rồi hiểu rõ toàn bộ nội dung.
Phát sóng trực tiếp người hoàn thành sự tình độ khó càng lớn, sẽ việt đã bị truy phủng, thế nhưng này có một đại tiền đề, liền là không thể dựa vào khoa học kỹ thuật bang trợ, muốn kháo năng lực của mình đi làm đến.
YOU ARE READING
(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống - Quất tử chu
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 12. 14 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15419, văn chương vi tích phân: 181,554,864 Ngay từ đầu khi hắn biết được, hắn nhất định phải đi đến bất đồng bộ sách võ thuật thế giới, x...