5.Tồn vong trò chơi

2.6K 85 33
                                    

 Chương 54:

Tồn vong trò chơi (1)

Đau! Cảnh Dương cảm giác được đầu lại vựng vừa đau, hắn mở mắt, đường nhìn hoàn rất mơ hồ, không thể làm gì khác hơn là lại nhắm lại. Chờ ngất xỉu cảm sau khi đi qua, mới lại đem mắt mở, hắn thấy một đám người, chính vây bắt một con nhìn không ra là vật gì quái vật tranh đấu.

Phía trước đứng một bạch y tóc đen nam tử, đột nhiên quay đầu nhìn hắn một cái, gương mặt đó cực kỳ tinh xảo tuấn mỹ, đẹp mắt ít như là Chân Nhân. Bất quá Cảnh Dương từ trong ánh mắt của hắn, nhìn ra rất rõ ràng trào phúng cùng chẳng đáng. Cảnh Dương theo bản năng rất không thích người kia, nghĩ hắn không xứng với như vậy gương mặt.

Cảnh Dương từ dưới đất đứng lên, nhìn những đối với đó phó quái vật quá trình, cùng trong tay bọn họ vượt qua khoa học kỹ thuật năng lực vũ khí, đây chẳng lẽ là huyền huyễn thế giới? Nhưng nhìn bọn họ ăn mặc, đều đĩnh hiện đại cảm, khẳng định điều không phải ở Cổ Đại huyền huyễn thế giới.

Quái vật như mảnh kiếng bể như nhau tán rơi trên mặt đất, đồng thời còn rơi ra rất nhiều thứ, những người đó đều tiến lên đem đồ vật đều nhặt lên. Cảnh Dương nhìn bọn họ đem đồ trên tay đi giữa không trung vừa để xuống, vài thứ kia liền tiêu thất, hắn càng thêm xác định đó là một huyền huyễn thế giới, vài thứ kia nhất định là bị bỏ vào không gian trữ vật.

Những người đó cùng nhau đi một cái hướng khác ly khai, Cảnh Dương tạm thời còn không biết bản thân cùng bọn họ có phải hay không một phe, phạ tùy tiện theo sau sẽ cho người nghĩ kỳ quái, liền đứng không nhúc nhích.

Một người cao lớn cường tráng, có vừa... vừa tóc vàng, tướng mạo phi thường đẹp trai nam nhân quay đầu lại nhìn hắn nói "Nặc Dương? Thế nào không đi?"

"Nga, tới." Xem ra chính mình theo chân bọn họ là một phe, vậy trước tiên theo chân bọn họ đi, sau đó lại tìm cơ hội đơn độc đợi, kế thừa thế giới này ký ức.

"Ngươi mới vừa rồi bị bắn trúng, có đúng hay không còn không có khôi phục?" Nam tử tóc vàng hỏi.

"... Có điểm." Cảnh Dương cẩn thận trả lời, hắn dùng Hệ Thống lấy ra đoạn ngắn ký ức, đã biết cái này nói chuyện với hắn người, trò chơi cái tên là Diễm Minh, tên thật kêu Triệu Siêu. Trò chơi danh? Trò chơi danh thế nào lại là tin tức trọng yếu, hoàn xếp hạng tên thật trước mặt của.

Đi ở phía trước bạch y nam tử lại quay đầu lại xem bọn hắn, Cảnh Dương bắt được hắn trong mắt lóe lên lợi hại cùng che lấp, xem ra thân thể nguyên chủ cùng người này rất không hợp nhau, chỉ là không biết nguyên nhân là cái gì, chờ một chút hắn nhất định phải thật tốt tìm hiểu một chút.

Cảnh Dương phát hiện những người này tuy rằng hình dạng các không có cùng, nhưng đều được cho đẹp trai, hơn nữa vóc người cũng đều rất tốt, nhìn qua như là tỉ mỉ bóp tạo nên nhân thể mô hình như nhau, nhượng hắn có loại nói không được cảm giác cổ quái. Chẳng lẽ nói... , Cảnh Dương nhéo nhéo cánh tay của mình, như vậy xúc cảm, là thân thể của con người không có sai.

(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống  - Quất tử chuWhere stories live. Discover now