Chương 128:
Mỹ thuật tạo hình nhân sinh (1)
Năng làm cho lòng người bẩn đều nhảy ra thật lớn tiếng nhạc, hoảng người hoa mắt ngọn đèn, còn có này quần ma loạn vũ người đàn, ở đây chẳng lẽ là, quán bar?
Cảnh Dương nghĩ ngực vô cùng khó chịu, đầu cũng vô cùng ngất xỉu, này rõ ràng cho thấy uống cảm giác say, đầu là trừ uống say, thân thể tựa hồ còn có kỳ hắn cảm giác khác thường. Hắn không kịp nghĩ nhiều, khởi động Hệ Thống để cho mình tận lực bảo trì thanh tỉnh, hiện tại hắn thầm nghĩ nhanh lên một chút ly khai cái quầy rượu này, đi tìm một chỗ an tĩnh đợi.
Đột nhiên, hai bên trái phải có người nhiều phù bờ vai của hắn, hình như là muốn đem hắn mang đi. Tại nơi người đụng tới thân thể mình trong nháy mắt đó, Cảnh Dương đã cảm thấy một trận ác hàn cùng hết sức ác tâm, Vì vậy dùng sức đem người nọ cấp đẩy ra.
Người nọ bị đẩy ra hậu lại quấn bắt đầu, tựa hồ nhất định phải đem Cảnh Dương mang đi tư thế.
Cảnh Dương thân thể sử không hơn quá lớn khí lực, cùng người nọ thôi nhương nửa ngày, thân thể càng ngày càng không thích hợp, tái như thế xuống phía dưới không được, hắn có rất dự cảm bất hảo.
Cảnh Dương dùng Hệ Thống nhanh chóng quét nhìn thân thể, lại là bị người cấp kê đơn!
Mặc kệ người nọ là ai, cho hắn kê đơn khẳng định không là thứ tốt gì, hơn nữa thân thể hắn theo bản năng phản ứng, nghĩ người này rất ác tâm, rất nguy hiểm.
Cảnh Dương dùng Hệ Thống chống đỡ ý thức của mình, nắm lên bình rượu trên bàn, dùng sức triêu trên đầu người kia ném tới, người nọ lập tức bể đầu chảy máu té trên mặt đất, quán bar tiếng thét chói tai vang lên, đoàn người khủng hoảng chạy trốn, tràng diện một mảnh hỗn loạn.
Cảnh Dương sấn loạn chạy ra ngoài, lảo đảo nghiêng ngã ra quán bar đại môn, nhìn chung quanh một chút, quyết định chạy đến đường cái đối diện đi. Bởi vì người bên kia đàn tương đối nhiều, cho dù có người đuổi theo ra tới, hắn cũng không dễ dàng bị đuổi tới, vạn nhất đuổi tới, nhiều người dưới tình huống, hắn cũng tốt ứng đối.
Hắn lung lay lắc lư đi tới mã giữa đường, vừa vặn nhất chiếc xe nhanh chóng lái tới, tuy rằng thai xe rất nhanh phanh lại không có đụng vào hắn, nhưng hắn bởi vì bị lại càng hoảng sợ, thân thể mềm nhũn ngã trên mặt đất.
Người trên xe mở cửa xe xuống xe, ngồi xổm Cảnh Dương bên người hỏi "Ngươi không sao chứ? Muốn đưa ngươi đi bệnh viện sao?"
Bởi vì đèn xe sáng quá, người nọ lại là che bóng, Cảnh Dương nhìn không ra hắn hình dạng thế nào, chỉ có thể nhắm mắt lại lắc đầu.
"Vậy ngươi nhanh lên một chút, đừng che ở giữa đường."
Người kia nói trước liền muốn đem Cảnh Dương đở dậy, Cảnh Dương cũng rất muốn đứng thẳng tiếp tục đi, thế nhưng dược hiệu phát tác, thân thể hắn một chút khí lực cũng không có, căn bản trạm không được.
"Bang, bang, ta." Cảnh Dương không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là hướng người này cầu cứu, hắn nghĩ, hắn cũng sẽ không xui xẻo như vậy, vừa vặn đụng tới một thiếu chút nữa đụng vào người của hắn cũng là người xấu, hơn nữa hắn hoàn xuống xe hỏi hắn có sao không, muốn không phải đi bệnh viện, hẳn không phải là người xấu. Là tối trọng yếu là, thân thể hắn cư nhiên đối với người này không có sản sinh bài xích cảm.
YOU ARE READING
(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống - Quất tử chu
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 12. 14 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15419, văn chương vi tích phân: 181,554,864 Ngay từ đầu khi hắn biết được, hắn nhất định phải đi đến bất đồng bộ sách võ thuật thế giới, x...