Chương 212:
Tiên đồ (1)
Cảnh Dương lần này cũng không có thể ở trong hệ thống đình ở lại bao lâu, cơ hồ là ở linh hồn của hắn đến Hệ Thống sau đó, lập tức đã bị đưa đến kế tiếp thế giới. Hắn thậm chí còn chưa kịp tự hỏi, vì sao hắn hội một đời so một đời rời đi sớm, tuy rằng hắn đã có dự cảm trọng sinh sắp kết thúc, thế nhưng trước một đời so một đời cấp thiết cảm giác, nhượng hắn có chút không giải thích được.
Đem nghi hoặc vùi vào đáy lòng chỗ sâu nhất, nghĩ chờ đến hắn nên hiểu thời điểm, đáp án tự nhiên sẽ xuất hiện. Sau đó hắn mở mắt, quan sát cái này vừa sống lại hoàn cảnh mới.
Cảnh Dương nhìn một chút hắn nằm khắc hoa đại giường gỗ, coi lại khán gian phòng bố trí, nghĩ đời này chẳng lẽ lại là Cổ Đại sao? Phòng này bố trí tuy rằng giản đơn, nhưng là lịch sự tao nhã chuyên gia, năng nhìn ra là một đại hộ nhân gia.
Hắn ngồi dậy, muốn đi bên ngoài nhìn một cái, nhưng là lại nghĩ đầu có chút say xe ngực có chút ác tâm, thân thể cũng không có cái gì khí lực, có loại uống nhiều rồi túc cảm giác say.
Cảnh Dương nhắm mắt lại khởi động Hệ Thống, vốn chỉ là muốn tiêu trừ thân thể cảm giác khó chịu, nhưng là lại thấy được trong hệ thống nhiều đi ra ngoài này công năng. Mặc dù nói hắn mỗi một thế bởi vì làm cho đến thế giới không giống với, hệ thống công năng hoặc nhiều hoặc ít sẽ phát sinh cải biến, nhưng lần này cải biến tựa hồ có điểm lớn.
Hắn cẩn thận nghiên cứu một chút này công năng, tựa hồ là tu tiên nhân tài dùng thượng, chẳng lẽ nói đời này là tu tiên thế giới?
Cảnh Dương vốn chỉ muốn thẳng thắn nằm xuống hiểu rõ hoàn nên hiểu rõ tái khởi, thế nhưng hắn chưa kịp nằm xuống, liền nghe phía ngoài truyền đến vội vội vàng vàng tiếng bước chân của, sau đó môn liền bị đẩy ra.
Một mười bảy mười tám tuổi ăn mặc người đi theo hầu giả bộ cậu bé, thần sắc lo lắng bước nhanh đến, thấy Cảnh Dương tọa ở trên thuyền, hắn rõ ràng thở phào nhẹ nhõm, nhưng vẫn còn có chút khẩn trương nói rằng "Thiếu gia, năng rốt cục tỉnh, Chúc Dương đảo người liền sắp tới, gia chủ bọn họ đã đi nghênh đón. Ngài nhanh lên một chút thay đổi y phục cũng quá khứ đi, không phải liền không còn kịp rồi."
Cảnh Dương thấy hắn động tác vội vội vàng vàng mở tủ quần áo, tốc độ rất nhanh xuất ra một bộ màu lam nhạt cẩm bào, nhìn như là chính thức trường hợp mới sẽ mặc y phục.
Tuy rằng hắn còn không biết Chúc Dương đảo người tới đến tột cùng là ai, lại có cái gì hắn nhất định phải đi gặp tầm quan trọng, thế nhưng trực giác nói cho hắn biết, cái này người đi theo hầu là trung tâm vu nguyên chủ, sở dĩ sẽ không hại hắn, hắn hẳn là dựa theo lời của hắn đi làm đúng.
Cảnh Dương dùng Hệ Thống tìm tòi người đi theo hầu tên, hắn gọi là Mộc Hữu, hầu hạ nguyên chủ đã hảo mấy năm, quả thực trung tâm khả dĩ tin cậy.
Cảnh Dương ở Mộc Hữu hầu hạ hạ thay màu lam nhạt chính trang, hắn đi gương to trước vừa đứng, có chút sợ hãi than nguyên chủ tốt tướng mạo. Tuy rằng hắn mỗi một thế đều sống lại thân thể, tướng mạo đều vô cùng xuất sắc, nhưng đời này hình dạng chắc là tối cởi phàm xuất trần, hắn tưởng coi như là ở Tu Tiên giả trên thế giới, như vậy tướng mạo cũng nhất định rốt cuộc siêu quần bạt tụy.
YOU ARE READING
(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống - Quất tử chu
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 12. 14 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15419, văn chương vi tích phân: 181,554,864 Ngay từ đầu khi hắn biết được, hắn nhất định phải đi đến bất đồng bộ sách võ thuật thế giới, x...