Chương 80:
Siêu khuông tranh (1)
Cảnh Dương vừa tỉnh lại, liền cảm giác được toàn thân vô lực, thân thể hoàn rất đau nhức. Mở mắt, phát hiện hắn đang nằm ở trên sàn nhà, đoán chừng là nằm suốt đêm, không phải thân thể sẽ không như thế đau nhức.
Hắn từ dưới đất bò dậy ngồi, đem lui người thẳng, nhu liễu nhu vựng trầm đầu, tùy ý cúi đầu vừa nhìn, lập tức ngây ngẩn cả người. Này hai chân nhưng thật ra thật dài, cũng rất thẳng, thế nhưng này lỏng đại thối thịt, cùng bên hông một vòng phì nhục là chuyện gì xảy ra?
Cảnh Dương đứng lên, đi tới trong phòng tắm, hướng về phía cái gương quan sát thân thể này. Hắn trọng sinh nhiều lần như vậy, thân thể này ngoại hình cùng trạng huống chắc là kém nhất.
Hắn giơ tay lên sờ sờ mặt, tuy rằng ngũ quan lớn lên tương đối khá, thế nhưng da thô ráp lỏng, hoàn có mắt phía dưới hắc vành mắt, nhượng gương mặt này thoạt nhìn như là trưng bày thật lâu, nhưng vẫn không người xử lý sa hoa gia cụ, hậu hậu bụi yểm đắp lên hắn vốn là tinh mỹ hình dạng.
Thân thể liền càng không cần phải nói, cao độ tỉ lệ có thể nói là hoàn mỹ, tuy rằng không đến mức nhìn lên mập mạp, nhưng toàn thân cao thấp bắp thịt của là số không. Nhìn bộ dáng này, có ít nhất tam năm trở lên chưa từng làm vận động cùng bảo dưỡng.
Tốt như vậy đáy, lại bị nguyên chủ bản thân đạp hư thành này phúc chán chường đức hạnh, nhất định là bị đả kích rất lớn, mới đúng cuộc sống và mình cũng mất đi lòng tin, hoàn toàn đã là buông tha mình trạng thái.
Cảnh Dương đơn giản trùng tắm một cái thân thể, trở lại ngọa thất trên giường lớn nằm xong, bắt đầu rồi hệ thống ký ức hứng lấy công năng.
Nguyên chủ tên là Arthur? Dương, là một chức nghiệp Người Mẫu, có lẽ phải nói trước là một chức nghiệp Người Mẫu, bởi vì hắn đã có tam năm, không có nhận được qua bất kỳ công tác.
Arthur sanh ra ở một gia đình bình thường, không tính đại phú đại quý, nhưng là không lo ăn uống cái loại này. Tại hắn thập mấy tuổi thời điểm, phụ mẫu hắn bởi vì một hồi ngoài ý muốn qua đời. Hắn dựa vào cố gắng của mình, cùng xuất chúng bên ngoài cùng vóc người, thi đậu thế giới này đứng đầu nhất quốc tế Người Mẫu Học Viện.
Đó là một khoa học kỹ thuật phát đạt, văn hóa tiên tiến tương lai thế giới, ở trên cái thế giới này, đem xuất hiện ở trên màn ảnh tiến hành bất luận cái gì hình thức biểu diễn hoặc biểu diễn người, Đô thống xưng là Người Mẫu.
Người Mẫu cái nghề này cạnh tranh lớn vô cùng, đối với Người Mẫu bản thân thân thể cùng năng lực các loại yêu cầu cũng đều cao rất cực đoan, thế nhưng nếu là có thể một khi thành danh, không chỉ hội chính mình nhất định địa vị xã hội cùng vinh dự, tiền kiếm được cũng sẽ tương đối nhiều.
Sở dĩ có vô số người người trước ngã xuống, người sau tiến lên muốn vùi đầu vào nghề nghiệp này trung, có khi là vì danh là lợi, hoàn có khi là cùng Arthur như nhau, là thật tâm thích nghề nghiệp này, vô luận là bởi vì nguyên nhân gì tiến nhập chuyến đi này, muốn trở thành đứng đầu siêu khuông đều là món tương đương không chuyện dễ dàng.
YOU ARE READING
(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống - Quất tử chu
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 12. 14 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15419, văn chương vi tích phân: 181,554,864 Ngay từ đầu khi hắn biết được, hắn nhất định phải đi đến bất đồng bộ sách võ thuật thế giới, x...