(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống
Tác giả: Quất tử chu
Văn án
Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 12. 14 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15419, văn chương vi tích phân: 181,554,864
Ngay từ đầu khi hắn biết được, hắn nhất định phải đi đến bất đồng bộ sách võ thuật thế giới, xuyên thành các loại pháo hôi thời điểm, nội tâm của hắn là cự tuyệt.
Bởi vì nhân vật phản diện thông thường đều là một thời thoải mái, pháo hôi kết cục thường thường cũng tương đối bi thảm.
Thế nhưng cho hắn hệ thống người nói cho hắn biết, cái hệ thống này trung chẳng những có các loại ngưu bức công năng, hắn còn có thể phản sáo lộ cải biến nhân sinh, nếu như mỗi một thế cũng phải đến viên mãn, hắn còn có thể thăng cấp thành thần.
Hắn trải qua hơn một nghìn lần chuyển thế đã lớn, còn không có làm qua Thần, nghe còn giống như rất tốt hình dạng, vậy thử một chút xem sao.
Từ nay về sau, hắn liền phải bắt đầu ở tác uy tác phúc, khi nam phách nữ đại đạo thượng một đi không trở lại, thuận tiện còn muốn xé mở những Bạch Nguyệt Quang đó cùng vị chính nghĩa nhân sĩ dối trá cái khăn che mặt.
Mục tiêu của hắn là: Khoác nhân vật phản diện áo khoác đi người khác chính nghĩa đường, để cho người khác không đường có thể đi.
Khán văn nêu lên:
1: 1V1, Sảng Văn, chủ thụ, vừa thô lại lớn... Bàn Tay Vàng.
2: Toàn văn mất quyền lực, xin chớ khảo chứng.
3: Hoan nghênh bình luận cùng phát biểu đối với lần này văn cái nhìn, hảo cùng bất hảo tác giả đều tiếp thu, thế nhưng xin không cần nhân thân công kích, lại càng không muốn liên quan đến người nhà.
4: Thuận tiện cầu một chút cất dấu ~ sao sao đát ~
Nội dung nhãn: Sảng Văn vẽ mặt báo thù ngược tra hào môn thế gia
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Cảnh Dương, Thương Vọng ┃ phối hợp diễn: Rất nhiều ┃ cái khác:
Chương 1:
Tiền căn
Sở hữu ký ức toàn bộ trở lại trong đầu, Cảnh Dương quay đầu lại nhìn thoáng qua tọa hắc thạch kiều, hắn đã nhớ không rõ bản thân từ trên cầu đi qua bao nhiêu lần, có lẽ là hơn một nghìn lần, chí ít cũng có mấy trăn lần, mỗi một lần Luân Hồi kết thúc, hắn đều về tới đây, đi qua cây cầu đá, sau đó nhớ tới tất cả mọi chuyện.
"Các hạ." Một hắc bào nam tử, từ vụ cơ thể biến ảo đã lớn hình, cung kính đối với Cảnh Dương hành lễ.
"Diêm Vương." Cảnh Dương xoay đầu lại, nhìn nam tử trước mặt nói "Thật là làm khó ngươi lần nào đến đều ở đây nhận ta, đây là chúng ta lần thứ mấy gặp mặt?"
"Đây là ta đệ nhất thiên ba trăm sáu mươi lăm lần tới đón tiếp các hạ, thỉnh các hạ tùy ta hồi trong điện sảo tác nghỉ ngơi." Diêm Vương nói xong liền ở phía trước dẫn đường.
YOU ARE READING
(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống - Quất tử chu
Novela JuvenilVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 12. 14 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15419, văn chương vi tích phân: 181,554,864 Ngay từ đầu khi hắn biết được, hắn nhất định phải đi đến bất đồng bộ sách võ thuật thế giới, x...