Chương 68:
Thánh Quang thuật lại (1)
Cảnh Dương cảm thấy bánh xe cổn động lắc lư, còn không có mở mắt, liền biết hắn hiện tại nhất định là ở trong xe ngựa. Vừa mở mắt nhìn, quả thế. Chỉ bất quá đây không phải là Đông Phương cổ đại mã xa, mà là trang bị cửa sổ thủy tinh phương tây cổ điển mã xa.
Hắn nhìn phía ngoài cửa sổ khán, bên ngoài có cưỡi ngựa xa binh, khán những binh lính kia ăn mặc cùng tướng mạo, đây cũng là một tương tự với Cổ Đại Tây Âu Đại Lục địa phương.
Tái cúi đầu nhìn bản thân, một thân đã xuyên cũ, đơn giản không thể tái đơn giản trường bào màu trắng, cùng máy này coi như sa hoa mã xa, tạo thành tiên minh đối lập.
Nhìn một hồi ngoài cửa sổ cảnh sắc, Cảnh Dương thay đổi tư thế thoải mái tựa lưng vào ghế ngồi, nhắm mắt lại mở ra ký ức hứng lấy công năng.
Đây là một cái Nhân tộc cùng Ma tộc cùng tồn tại thế giới, là thi đấu so âu Đại Lục, tại đại lục này thượng, vẫn lưu truyền một hữu quan vu thánh quang thuật lại.
Ma tộc hung ác độc địa tàn bạo, đối với nhân loại là lớn vô cùng uy hiếp. Ở mấy nghìn năm trước, nhân loại hầu như cũng bị Ma tộc diệt sạch thời điểm, đột nhiên có một ngày, toàn bộ trên đại lục liên tục hạ ba tháng mưa xối xả, lũ lụt trùng khoa Ma tộc tôn Ma điện, có thể dùng Ma tộc ma lực giảm đi.
Mưa to đình chỉ hậu, mây đen tản ra, trên bầu trời đánh xuống nhất đạo quang trụ, nhượng sở hữu ở Nhân tộc địa giới thượng ma vật toàn bộ tiêu thất.
Quang trụ tiêu thất sau đó, đột nhiên xuất hiện một lưu động nước suối, nhân loại ở quang trụ chiếu xuống địa phương xây dựng một tòa Thánh Điện, sở hữu vừa ra đời hài tử cũng sẽ ở trong thánh điện tiếp thu lễ rửa tội cùng chúc phúc, hy vọng có thể đạt được Thánh Quang che chở. Chuyện thần kỳ lần thứ hai xảy ra, dùng nước suối thanh tẩy qua hài tử, có một bộ phận ở sau khi lớn lên, có có thể tinh lọc ma lực Thánh Quang lực. Từ nay về sau, Nhân tộc rốt cục có có thể cùng Ma tộc chống đở được lực lượng.
Theo mấy nghìn năm biến hóa phát triển, nhân loại dần dần tráng lớn lên, thành lập loài người đế quốc, có có thể cùng Ma tộc tác chiến binh mã.
Cảnh Dương lúc này đại thế người, là cát lan ngươi tây duy, tổ phụ của hắn chính là Thánh Điện trưởng lão, bị tôn xưng là Thánh Giả người, bị hoàng thất coi trọng, cùng bách tính tôn trọng. Tổ phụ của hắn không chỉ có chính mình cường đại Thánh Quang lực, hoàn biết bói quẻ thuật.
Hai mươi năm trước một ngày nào đó, tây duy tổ phụ bói toán đến, có Ma tộc khí cường thịnh Linh Hồn, giáng sinh đến rồi Nhân giới, cái này sẽ làm cho giới mang đến tai họa thật lớn.
Hoàng thất cùng toàn bộ đế quốc Thánh Điện cực lực tìm kiếm, tìm năm năm mới rốt cuộc tìm được đứa bé này, Hoàng Đế hạ lệnh muốn giết rơi đứa bé này. Tây duy tổ phụ thay đứa bé này cầu tình, nói không thể đem còn chưa phát sinh tội ác, mạnh mẽ thêm đến nhất đứa bé trên người của, hắn hy vọng có thể đem đứa bé này mang về trong thánh điện, tinh lọc trên người của hắn ma khí, nhượng hắn trở thành một nhân loại bình thường.
YOU ARE READING
(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống - Quất tử chu
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 12. 14 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15419, văn chương vi tích phân: 181,554,864 Ngay từ đầu khi hắn biết được, hắn nhất định phải đi đến bất đồng bộ sách võ thuật thế giới, x...