4.Piano Vương Tử

2.8K 83 25
                                    

 Chương 41:

Piano Vương Tử (1)

Tiếng đàn dương cầm? Nhẹ nhàng tiếng đàn dương cầm truyền vào Cảnh Dương trong tai, hắn mở mắt, nhìn chung quanh gian phòng một vòng, không có ở bên trong phòng tìm được thanh âm nơi phát ra.

Hắn xuống giường đi tới cửa sổ sát đất biên, phía dưới màu xanh biếc trên sân cỏ, một nhìn qua tiêm sấu thanh niên, đang ở đàn dương cầm. Khác một người cao lớn thanh niên, chính tựa ở Piano bàng vừa nhìn hắn.

Cảnh Dương tựa ở Thuỷ Tinh đẩy cửa thượng, khởi động ký ức hứng lấy công năng.

Hắn hiện tại địa phương sở tại, là thế giới này âm nhạc chi đều, áo Sanders thành. Nơi này là toàn thế giới cổ điển nhạc người yêu thích, trong cuộc đời tối hướng tới địa phương, nơi này là âm nhạc Thánh Địa, thế giới này tốt nhất âm nhạc gia đều tụ tập ở chỗ này.

Hàng năm đô hội có số lớn cổ điển nhạc người yêu thích đi tới nơi này, hi vọng khả dĩ giữ lại ở đây giành một phần công tác, sau đó ở chỗ này lạc địa sinh căn. Nhưng là có thể lưu lại, chỉ có phi thường số ít người, phần lớn người đang cảm thụ được năng lực thượng chênh lệch sau đó, chỉ có thể buồn bã ly khai.

Có một câu như vậy, ở đây lưu truyền rất nhiều niên, đó chính là, ở tại chỗ này cũng đã rất khó khăn, muốn ở chỗ này trở thành tinh anh, trình độ khó khăn như kháo năng lực của mình Thượng Thiên.

Ở chỗ này, cũng không phải đủ nỗ lực là có thể đạt được thành công, ngoại trừ liều mạng nỗ lực, còn cần cũng đủ cao trời cho. Khi ngươi có cũng đủ cao thiên phú, như vậy ngươi nỗ lực mới có khả năng thành công tính. Sở dĩ ở chỗ này lại có một câu như vậy, trời cho quyết định tất cả, không có trời phân, sẽ không có bất kỳ hi vọng.

Cảnh Dương lúc này thay thế được người này, tên là Dir Aiwei, là một mười tám tuổi thanh thiếu niên.

Người này là may mắn, hắn tổ tông đã sớm cái này cái thành phố này cắm rễ, trong nhà của hắn vô cùng có nhiều, cho dù hắn không nỗ lực bất kỳ nỗ lực, cũng có thể ở cái thành phố này an ổn vượt qua cả đời này.

Thế nhưng người này lại là bất hạnh, người nhà của hắn đều ly khai thế giới này, ngoại trừ tuyệt bút tài sản, hắn không có bất kỳ thân nhân.

Hắn hiện tại chỗ ở, điều không phải hắn nhà của mình, bất quá hắn nhà của mình cũng cách cũng không xa, bên cạnh chỗ biệt thự chính là hắn gia.

Aiwei cha mẹ của tại hắn vừa ra đời thời điểm liền qua đời, là của hắn niên mại tổ phụ đưa hắn nuôi lớn. Ở Aiwei ngũ sáu tuổi thời điểm, hắn tổ phụ thân thể cũng không nhanh được, đã đem hắn phó thác cho Mooney gia.

Dir gia cùng Mooney gia là thế giao, hai nhà mấy đời mọi người có rất tốt quan hệ, này từ hai nhà biệt thự tu kiến gần như vậy là có thể nhìn ra.

Aiwei tổ phụ đưa hắn giao phó cho Mooney gia, ngoại trừ hai người nhà quan hệ tốt ở ngoài, còn có một nguyên nhân khác.

Đang nói một nguyên nhân khác trước, có một việc phải trước nhắc tới, chính là cái này thế giới, đồng tính hôn nhân không chỉ hợp pháp, hơn nữa có thể đi qua chữa bệnh khoa học kỹ thuật chính mình hai người cộng đồng hài tử.

(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống  - Quất tử chuWhere stories live. Discover now