Chương 96:
Máy móc trình tự sư (1)
Cảnh Dương nghĩ toàn thân như là muốn rời ra từng mảnh vậy đau nhức, liên hô hấp đều rất trắc trở, hắn mở mắt, hơi yếu dưới ánh đèn, trước mắt đường nhìn điệp ảnh trọng trọng, mơ hồ hình dạng như là cách tằng vụ.
Xem ra thân thể này thương không nhẹ, coi như là mở ra Hệ Thống, cũng không có khả năng lập tức khôi phục thương thế. Tuy rằng đường nhìn không rõ, thế nhưng hắn có thể cảm giác được, mình bây giờ đang ở một không gian thu hẹp trong. Để xác định có biện pháp hay không có thể trước từ nơi này đi ra ngoài, Cảnh Dương chỉ có thể trước mở ra thời gian gần nhất ngắn ký ức, dựa theo trong trí nhớ hình ảnh, đè xuống một cái cái nút.
Tia sáng đột nhiên sáng lên, Cảnh Dương bị đâm mắt tia sáng lung lay một chút mắt, nhắm mắt lại thích ứng hồi lâu, mới chậm rãi mở mắt lần nữa.
Thân thể hắn hiện tại không thể động, chỉ có đầu hơi chút có thể chuyển động, đường nhìn cũng hơi chút rõ ràng một ít. Hắn cúi đầu thấy bản thân đang nằm ở một tàn phá trong cơ giáp, bốn phía một mảnh hoang vu, ngoại trừ nham thạch cùng cát đất, liên khỏa thực vật đều nhìn không thấy.
Đầu của hắn cốt giống như là muốn vỡ vụn vậy đau đớn, hoàn có thể cảm giác được trên mặt đã giết chết máu, tại thân thể hoàn toàn không cách nào nhúc nhích dưới tình huống, nếu như không có người đến cứu hắn, hắn khả năng làm không được tự cứu.
Cảnh Dương chính suy tính phải làm sao cho phải, đột nhiên thấy bầu trời có mấy người điểm đen nhỏ, hắn còn tưởng rằng là bản thân hoa mắt, thế nhưng theo điểm đen từ từ thành lớn, hắn thấy rõ ràng những thứ kia là đang ở rất nhanh rớt xuống cơ giáp.
Cảnh Dương đột nhiên có chút khẩn trương, bởi vì hắn còn không biết tới là địch nhân hay là đồng bạn, nếu như là địch nhân nói, hắn sợ rằng sẽ phải chịu gì dằn vặt, có thể hay không sống sót còn chưa nhất định.
Vì sao hắn hết lần này tới lần khác muốn trọng sinh ở phía sau đâu? Đã sớm một điểm có lẽ chậm một chút, đều không đến mức giống như bây giờ không hề đánh trả lực.
Nhìn đã rớt xuống cũng đi hướng hắn cơ giáp, Cảnh Dương đột nhiên sinh ra một bất cứ giá nào hào hùng, quản hắn đâu, chết thì chết đi! Cùng lắm thì đổi lại một thế giới.
Những cơ giáp kia lại đi cận hắn sau đó, cư cao lâm hạ nhìn hắn, hồi lâu không hề động tác. Cảnh Dương biết, bọn họ nhất định là đang thương lượng cái gì, nhìn như vậy tới, những người này là đồng bạn cơ suất cũng rất nhỏ.
Cảnh Dương nghĩ thời khắc này mình tựa như là một khối trên tấm thớt thịt, bị người đứng xem thiêu tam lấy tứ, hắn tự giễu cười cười.
Ở giữa nhất thai cơ giáp, cũng đúng thoạt nhìn tối uy vũ khí phách thai cơ giáp, cabin môn đột nhiên mở ra, từ bên trong nhảy ra một người.
Đương người nọ đi tới hắn cabin hai bên trái phải bao quát hắn thời điểm, hai người đang nhìn nhau trong nháy mắt đó, Cảnh Dương phảng phất cảm thụ được thiên địa đều ở đây chuyển động. Nguyên bản liền hô hấp không thuận sướng hắn, bởi vì tim đập gia tốc, càng thêm khó hít thở. Người trước mắt này mặt mày tuấn lãng, đường viền thâm thúy, cao to vóc người cùng kẻ khác có cảm giác áp bách khí thế của, lưng quang đứng ở nơi đó, như Võ Thần phủ xuống giống nhau.
YOU ARE READING
(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống - Quất tử chu
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 12. 14 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15419, văn chương vi tích phân: 181,554,864 Ngay từ đầu khi hắn biết được, hắn nhất định phải đi đến bất đồng bộ sách võ thuật thế giới, x...