12.Âm nhạc nhân sinh

2.1K 69 13
                                    

 Chương 163:

Âm nhạc nhân sinh (1)

"A thiết!" Nhất cái nhảy mũi qua đi, Cảnh Dương không nhịn được run một cái, trong không khí mang theo mặn mùi, bên tai truyền đến sóng triều thanh âm, Cảnh Dương mở mắt, quả nhiên thấy bản thân đang ở cạnh biển trên bờ cát ngồi.

Chỉ là hiện tại đã trời tối, nguyên chủ lúc này, vừa lạnh vừa đói ở chỗ này làm gì chứ?

Cảm thụ được phía sau tựa hồ có ngọn đèn, Cảnh Dương quay đầu nhìn lại, xa xa có thật nhiều người chính đang bận rộn hình dạng, có sân khấu còn có camera, tựa hồ muốn quay chụp và vân vân hình dạng.

Cảnh Dương đứng lên, đầu có điểm ngất xỉu cảm giác, mũi cũng có chút hô hấp không thông thuận, chắc là bị cảm. Cạnh biển Phong hoàn thật lớn, nguyên chủ cư nhiên ngồi ở trên bờ cát đang ngủ, cũng khó trách hội bị cảm.

Lại đi hướng khối kia bận rộn địa phương trước, Cảnh Dương khởi động Hệ Thống, trước đại khái tìm hiểu một chút hiện tại đến tột cùng là tình huống gì, ít nhất phải biết hắn tại sao phải ở chỗ này, ở đây muốn làm chuyện gì.

Nơi này là một MV quay chụp nơi sân, mà muốn quay chụp MV người, là âm nhạc Thiên Vương Cố Mang. Nguyên chủ Sở Dương là Cố Mang fan, bởi vì nghe nói Cố Mang MV cần đàn diễn, để tài năng ở thần tượng MV trong cho dù là năng có một màn ảnh, hắn cũng muốn tham dự một chút, sở dĩ tìm người quen đảm đương đàn diễn.

Thế nhưng kiếp trước, nguyên chủ bởi vì quá mệt mỏi, tưởng ở cạnh biển thổi một chút gió thổi trên biển thanh tỉnh một chút, ai biết cư nhiên đang ngủ. MV quay chụp hoàn tất cả mọi người ly khai, cũng không có ai phát hiện hắn ở cạnh biển đang ngủ, hắn không chỉ không có thể tham dự MV quay chụp, sau khi trở về hoàn bệnh nặng một hồi. Hơn nữa bởi vì ... này tràng bệnh, nhượng cuộc đời của hắn mau hơn đi hướng bi kịch kết cục.

Tạm thời trước lý giải những là đủ rồi, những thứ khác chờ sau khi trở về tái lý giải được rồi.

Cảnh Dương không có truy tinh đích tình tiết, hắn thấy, coi như là tới tham dự MV quay chụp, tối đa cũng chính là lộ cái mặt mà thôi, thật sự là không có ý nghĩa gì. Bất quá nếu là nguyên chủ tưởng chuyện cần làm, hắn cũng chỉ hảo chịu đựng muốn rời khỏi nơi này tâm tình, bang nguyên chủ hoàn thành cái này hơi nhỏ nguyện vọng.

Đến lúc đáp lên trong lều, ngoại trừ nhân viên công tác ngoại, hoàn có mấy người đang đợi diễn viên tạm thời, nguyên chủ theo chân bọn họ bất luận kẻ nào cũng không thục cũng không biết, sở dĩ Cảnh Dương chưa từng có đi chào hỏi cần phải, tìm ghế trống ở bên cạnh ngồi xuống, và những người khác như nhau bắt đầu khán điện thoại di động.

Phó đạo sắc mặt không tốt lắm cúp điện thoại, đi tới MV tổng đạo diễn hai bên trái phải nói "Đạo diễn, cái kia đánh nhau tử cổ lâm diễn đột nhiên tới không được."

"Tới không được?" Đạo diễn ngẩng đầu nhìn phó đạo, cau mày rất không cao hứng nói "Người nọ chuyện gì xảy ra? ! Cái này quay chụp thế nhưng Cố Mang MV, bao nhiêu người tễ phá cúi đầu muốn lộ cái mặt, hắn lại dám leo cây, không muốn lăn lộn hoàn là thế nào?"

(Mau xuyên)Pháo hôi tác tệ hệ thống  - Quất tử chuWhere stories live. Discover now