Hindi muna ako nag update kasi wala namang nagbabasa pero alam ko someday may makakapansin ng story ko! Please vote and comment :3
Gagawin ko ang lahat para lang mapansin tong story koo! :3333
Chapter 4: Mr. Palaka & Ms. Sungit
-----Max's Pov----
*Poke
*Poke
*Poke
Dinilat kong mga mata ko, nakatolug pala ako. Teka, huminto ang van?
Bigla akong tumayo, akala ko ang liit ko.
*Boooogsh
Nauntog tuloy ako sa bobong ng sasakyan. Naman yan ang napapala sa mga nerbyusa.
"Ahhhh! Lanya, an sakit. Daddy!"
Biglang tumawa si Mr. Frog, nanadya talaga to oh.
"Putek, nakakatawa bang makita mong na untog ulo ko? Iba ka rin noo?!!"
"Kanina pa kasi kitang ginigising, haha masakit?"
May lahi tong demonyo. Ansama ng ugali. Nakuha pang tumawa kitang nasaktan ako.
"Hindi! Ang sarap nga ng feeling eh!! Gago!"
"Antagal mung gumising, naiwan na tuloy tau"
"Anak ng? Nu sabi mo? Asan Ate ko?! Zooey! Zooey!" para akong tanga na nagsisigaw, linabas ko pa ang ulo ko sa bintana. "Hoy halimaw asan sila?!!!!!!!!" tiningnan ko siya ng masama.
"HAHAHAHAHA!" tumawa siya ng malakas. May sayad ba'tong lalaking to? O.O
"Ano ba?" sumilip ako sa labas "Dito na ba yung beach?"
"Hahahaha, iniwan na ng tau eh, tigas ulo teh'?
Sa inis ko kinuha ko yung tsanilas ko at pupukin ko sana sha nang may marinig akong sigaw na nagmula sa likuran ko.
"Max?!!! What da hell?! Bumaba lang kami para kumain at umihi pag balik namin bubugbugin mo na agad si Aj?!!!!" sigaw ni ate Zooey.
"Baka minamanyakan na yan ni Aj, Zooey. Nakuu ilayu muna 'yang kapatid mo! Hahaha" biro ni Moi.
"Subukan mo lang at hindi ako magdadalawang isip na ipukpuk sayo 'tong tsanilas ko!"
Tiningnan ko sha ng pina killer look.
"Uy Miss Sungit hindi ako manyak ah! Ikaw lang jan ang nagpapanic!"
"Max, maging friendly ka naman kahit minsan lang sa mga taong nasa paligid mo oh!!" tumingin ako sa mukha ng Ate ko. Alam ko ang iniisip nya.
Tiningnan ko uli ang lalaking mukhang palaka.
"Tabi jan!! Bababa ako!!" sinigawan ko siya. Nakakainis.
Tumabi naman sha at bumaba na ako.
-----Aj's POV-----
Sinundan ko yung masungit, bakit ba galit na galit siya sa akin. Wala naman siguro akong ginawang masama diba?
Pumunta siya sa may tindahan, at naninigarilyo. Iba talaga tong babaeng to. @_@
*Poke
*Poke
BINABASA MO ANG
I Will Never Give Up On Us
RomanceIsang babae na hindi maka move on sa ex nya at isang lalaki na gustong takasan ang responsibilidad nya sa kanilang family business. Sa isang bakasyon nagkatagpo, nagkakilala, at nagkagustohan. Pero paano kung matapos ang bakasyon nila? Tapos na rin...