Chapter 7: Bestfriend

75 0 0
                                    

FOREVER AKONG MAG UUPDATE HANGGANG RUMAMI NG BONGGA ANG MGA READERS KOO! JUSKOOOOOOO! :3

kAHIT MAY PASOK BUKAS MAG UUPDATE PARIN AKO.

KAHIT WALANG READERS MAG UUPDATE PARIN AKO.

KAHIT PARA NA AKONG TANGA KASI WALANG NAKAKAPANSIN SA STORY KO MAG UUPDATE PARIN AKO.

EHH NAHAWA NA AKO KAY AJ EHH AYAW MAG GIVE UP! :3

LOVEYOU

-RAPUNZEL21

Chapter 7: Bestfriend

----Max's POV----

Gabi na, bumalik na kami sa aming mga kwarto. Si Moy lasing na lasing. Nakakatawa nga kasi gumapang pa patungo sa room nya. Haha. Mabuti nlang at tinulungan ni Aj. Si Jeff naman sumusuka na. Ano batong mga taong to. Walang ka challenge2 sa inuman.

Pero hindi pa rin ako pinapansin ni Palaka. Ano kaya nangyari dun. Baka nagalit pikon talaga.

Paglabas ko ng room biglang tumunog cellphone ko.

*I got a pocket, got a pocketful of sunshine.

I got a love and I know that it's all mine. Oh, oh, oh, oh.

Do what you want, but you're never gonna break me.

Sticks and stones are never gonna shake me. Oh, oh, oh, oh

...calling 'Megan Bella'

Isa si Megan sa mga sa bestfriends ko.

Patay.

Hindi ko sinabi sa kanilang nasa bakasyon ako.

Sinagot ko. "BRUHA! NASANG LUPALOP KABA NG MUNDO?!!!!!!!!!"

Ano batong babaeng 'to kahit kailan napaka-ingay! Tssssss.

Linayo ko ang cellphone sa tenga ko. Parang naka microphone lang tong babaeng to.

"Bakit ka ba sumisigaw? Ano kaba Meg! Nasa paraiso ako! Wag kanang magtanong!"

"Sabi ng brother mo kasama mo si Zooey, ano na loka ka na ba jan? Ano? Rehab ba yan?"

"Loka-loka ka talaga Max, ano ako adik? Nasa bakasyon kami sinama ako ni Zooey, ayaw ko sanang sumama. Pinilit ako ni Daddy. Alam mo namang hindi ko 'yun matiis."

"Wow, ang bestfriend ko nag level up na, may pa bakasyon-bakasyon kana ngayon? Ano toooww? Nakalimot agaddd? Kaiba ka Besssy! Hoyy GAGA may chika ako sayo. Alam mo bang may nangyari kanina?"

"Para kang bakla, gaga! Paano ko malalaman kong nandito ako sa malayo? Ano ba kasing nangyari jan kanina? Ehhh kakaalis ko lang chika na agad? Puchek naman!"

"Nakuuuwww girrrl kung nandito ka kanina baka atakihin ka sa puso ng di oras. Si Noah at Swan nag jumbagan!! Nandon panga si Ben pinuntahan yung loko mong bestfriend! Ulol talaga yang si Swan kahit kailan!"

"Huhhhhh? Anong ginawa ni Swan kay Noah? Ahhhhh! Kainis talaga 'tong si Swan ohhh isang araw palang akong wala naghasik na agad ng lagim! Talaga tooo!"

"Pinuntahan kaya kita sa bahay mo kanina ehh wala ka daw tapos sabi ni Flow nagpa rehab kana daw ulol talaga 'yang bunso nyoo!"

"Ano ba naman kasi ang nangyari at nag away sila?"

"Dahil kay Meme malandi!

Kung natatandaan nyo, Meme ang pangalan ng kasama ni Noah noon sa kwarto ng naabotan ko siyang nagloloko.

I Will Never Give Up On UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon