Chapter 15: EXXXXX

61 0 0
                                    

Ito po yong chapter na hindi ko pinag isipan eh depress ako ehh so ayun na nga ginawa ko nalang to. Dito lang naman talaga ako nag lalabas ng sama ng loob ehh. Ikaw ba naman ang hindi pansinin ng crush mo at ang masaklap iniiwasan ka pa! Hayyyyyyyyyyy! Buhay nga naman ohh!

1 year na akong walang boyfriend may nagustuhan nga pero psshh deadma! :)

Sigi ito na!

-Rapunzel21

Chapter 15: EXXXXX

"Bye Ate, Bye Master, kita nalang tayo mamaya" paalam ni Flow

"Bye, kayo na bahala kay Flow. Wag na wag nyo yang ihihiwalay sa mga mata nyo kundi malilintikan kayo sakin" sabi ko sa tatlong bodyguards ng kapatid ko.

"Yes, Young Lady" sagot ng isa sa mga body guards ni Flow.

Umandar na ang makina ng sasakyan ni Swan.

Pero hindinya parin ako pinapansin. Ano kaya ang problema nitong isang to.

Habang nasa byahi kami nasa kamay ko lang ang cellphone ko. Nagbabasakaling mag text o tumawag si Aj. Hayyyy! Ilang araw na rin akong ganito. Simula nong magkahiwalay kami galing sa Isla hindi ko na binibitawan ang cellphone ko!

Ayyyy ka inis!!!!!!!!!!!!!!

"SWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAN!" sigaw ko.

Oppps nabigla ata! Hahahaha, tinigil nya ang kotse nya. HEHEHEH PATAY AKO

"Shitt! Ano baaaaa?!!"

"Oooppssss sorry Payatot. Ayaw mo kasi akong kausapin ehhh ang boring na kaya"

Pina-andar nya uli ang sasakyan.

"Pssssshhh, bakit ka ba laging sumisigaw? Manang mana ka sa Ate Raffy mo!"

"Mas maganda pa ako sa kanya nooooo!"

"Osya sya maganda kana! Baba na! Ang kulit mo talaga!"

Ay hindi ko namalayan nasa Starship na pala kami.

Bumaba na ako, pinagbuksan ako ni Swan.

Pumasok na kami sa Starship, close pa kasi ang Coffee shop namin. Dito kami sa Main branch mag me-meeting.

"Maxmax!!! Sa wakas nagpakita ka narin sa amin! We missed youu!!" sigaw ni Shangy ang pinakabatang mag-isip sa barkada! Fuuuu. Sanay na ko jan! Iniiba nya talaga ang mga pangalan namin inuulit nya. Si Swan nga naging WanWan.

"Hoy babae mabuti naman at napag isipan mong bisitahin tong shop natin, akala namin at nakalimutan mo na kami. San kaba talaga galing at ngayon mo lang naisipang dumalaw?!"

Ang bungangera kong kaibigan yan si Megan!

"Meg! Busy ako sa Bar noo! Alam mo namang business woman na ako. Kaya busy na ako! Namimiss ko rin kaya kayo!" sabi ko sabay yakap kay Megan. Tampohin pa naman to.

"Naku naku naku, sabihin mo busy ka sa lovelife mo! Alam mo bang nabalitaan kong may ka love team ka na daw?! Sino ba yun ha Max?" pang-aasar ni Ben ang boyfriend ni Megan na kabarkada rin namin.

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! >____< Sinong may sabi sayo nyan? Chismoso ka talaga Ben! Pssshhh!"

Talagang ganyan si Ben siya na ang may alam ng lahat ng chismis pakialamero kasi yan sa buhay ng may buhay!

"Totoo Max?!! Talaga?!! WOWWWWW may boyfriend ka na? Last month ka pa lang dumating dito sa Pinas may love life kana agad?! Wowwwww! Ikaw na!" sabi ni Klerk talaga tong magpinsan nato ako ang pinagtritripan! Psshhh.

"Tigilan nyo na nga yang si Max!" sigaw ni Dida. Siya nga pala ang pinakaseryoso sa barkada.

Tumabi ako kay Swan na nauna nang nakaupo deadma lang yan sa mga kulitan namin. Makulit rin yan pero parang wala sa mood ngayon. Magiging hyper rin yan mamaya. Baka pagod lang.

I Will Never Give Up On UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon