Chapter 13: Last night sa Island >_<

70 1 0
                                    

Goshhh! Ano bato? :)

Marami na akong readers please mag fan kayo! :)

Chapter 13: Last night sa Island >_<

"ARRRAAAAYYYYYYYYY!'

Hindi ko kasi napansin ang kahoy natapilok tuloy ako. Liningon ako ni Aj.

(>o<) Ganyan lang ang mukha ko. Ang sakit kasi, wooohoooo!

"Shets!" tumakbo agad si Aj patungo sakin. Yan naman pala eh! Kailangan pa akong matapilok para mapansin niya ako. 

"Mag ingat ka nga!!" sabi nya.

"Galit ka?! Hindi ko kaya napansin! Kasi naman ang o.a o.a mo! Tinatawag kita ayaw mo akong lingunin! Gwapo mo rin no! Nagpapahabol! Tsseee!"

"At ako pa talaga ang sinisisi mo? 'Yan kasi ang lampa lampa! Parang bata!"

"Sinong nag tatampo kasi ayaw kong pahiramin ng cellphone ko? Sinong utak bata?! Ikawwww pa ngayun ang galitttt!!"

"Tumahimik ka nga, gabi na ohhh! Baka kunin ka ng mga serena pag hindi ka tumahimik, sigi ka"

Inalalayan niya ako patungo sa beach. Tinulongan nya akong mka upo sa buhangin. Ang sakit naman ng paa ko. :(

"Ansakit palaka!"

"Yan kasi! Sumunod ka pa." galit na sabi niya habang menamasahi nya ang paa ko.

"Naman oh! Kainis ikaw pa yung galit."

"Max shut up nga! Halikan kita jan"

Namula tuloy ako.

Hindi nako magsasalita. Ilang minuto rin yung katahimikan, nang magsalita siya.

"Bukas na pala tayo uuwi no?"

Oo nga bukas na. Mamimiss kita palaka. :( Pati na rin ang dalawa. Kanina ko pa hindi nakita yung dalawa ah? Baka natutulog. Kasi parang bata kanina sa cave takbo nang takbo.

"Oo nga."

"Asan cellphone mo?"

Nanaman? Kulet talaga nitong palakang itey! Kainis!

"Yoko nga sabi eh!"

"Picture tau, para remembrance.  Naiwan kasi cellphone ko sa room. Eh damot mo kasi." nakasimangot na naman tong palaka nato. Eeeh!

Kinuha ko cellphone ko sa bulsa ko. Para may remembrance nman kami ni Palaka.

"Ito ohh, wag kananang magtampo. O.a mo! Magpapapicture lang pala. Crush moko no?!"

"Eew mukha mo."

"Maganda."

Itinaas nya na ang cellphone ko at nag smile na kami. May flash naman ito kaya hindi madilim kahit gabi na. Nagsmile kami. Nag wacky pose kami. Nag sadface2 pa nga kami. 

Mga baliw lang. Hahaha.

"Ang cute ko." sabi nya.

Tinitigan ko lang sya, hindi siya cute gwapo siya. Oo, gwapong gwapo na ako sakanya. Ahhh, ano ba 'tong nararamdaman ko parang sasabog puso ko sa bilis ng pagtibok.

Nagkatitigan kami. Naman, namumula na ata ako.

Biglang lumapit ang mukha niya sa akin.

No way.

Bigla kong kinuha ang cellphone ko para makaiwas. Alam ko na ang kasunod nito. Kahit gusto ko pipigilan ko nalang. Nakakahiya kaya, parang ang bilis naman kasi.

"Akin na 'nga yang cellphone ko." sabi ko. Tumayo ako at tumakbo pero pa ika ika pa ako kasi masakit yung paa ko.

"Oy sungit mahahabol parin kita kahit ano gagawin mo!"

I Will Never Give Up On UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon