Happy Father's DAy sa lahat ng Tatay especially sa Papa ko, mahal na mahal ko yun ehh! Bagong dating pa naman napa timing kahapon lang dumating tapos Father's Day ngayon! Aweee.
Sana dumami pa ang readers ko, bahala na si Batman siguro naman tutulongan niya ako. Good girl kaya ako! Hoy ikaw mag read ka naman oohh! Tapos mag fan ka! Love you! <3
-RAPUNZEL21
Chapter 6: Nagkakamabutihan.
---Max's POV---
Natatawa ako kay palaka, cute pala to kahit nakakainis minsan.
Nakatulog ako kanina, pagdating namin mag aayos sana ako ng mga gamit ko pero nakatulog ako.
Nagising ako ng may kumatok sa kwarto ko. Si Palaka, kakain na pala. :)
Nakarating na kami sa mesa kung saan nakahanda ang mga pagkain namin, nandun na sila lahat.
Magkatabi kami ni Palaka, biglang nawala yung galit ko sa kanya. Natatawa ako sa knya.
"Oy! Ano to? Nagkakambutihan na kayo? Ano to?" pang aasar ni Moy.
"Moy! Wala kbang ibang pagtritripan?"
Habang nagsasalita si Palaka nakatitig lang ako sa kanya. Gumaan agad ang loob ko sa kanya. Bakit kaya? Ano batong pinag iisip ko. Bumibilis tuloy tibok ng puso ko! Woooooshh!
"Max, fried chicken?"
Kahit panu gwapo rin pala to si frog prince, shet na aatract na ako. Dis cant be. Pakshet. Kasi naman pag ganito ka gwapo ang nang-iinis sayo sino ang hindi ma aatract? Takte! Wag, tukso shupiiii!
Pero bakit 'pag kasama ko si Frog nawawala ang sakit na ginawa ni Noah sa buhay ko? Bakit kaya? Napapasaya ako nitong Palaka nato kahit paano! :3
"Max? Okay ka lang?"
"Ay palaka, okay l-an"
"Fried chicken?"
Ang gwapo pala nya. Ay tae bakit ang init ng pisngi ko?
"Ako nalang thanks"
Yumuko naku kasi feeling ko namumula na ang mga pisngi ko.
"Max. Tawagan mo si Daddy. Hinahanap ka, hndi ka pala umuwi kagabi? Dumiretso ka lang pala sa Condo ko? Ako tuloy ang pinagalitan"
Ganyan talaga Ate ko. Kahit maraming tao pinapagalitan ako.
"I texted Ate Raffy pinagalitan nya nga ako eh. Bakit hindi daw ako nagpaalam sa kanila, I'll call Daddy later"
"You should, alam mong may business trip sya bukas magtatampo yun pag di mo tinawagan." sabi ni Ate na hindi nakatingin sakin dahil busy sa pagkain nya.
"Ooh, Aj tinex mo na Ate Aila mo?" tanong ni Joe.
Siguro yung Ate niya ang bestfriend ni Joe.
"Naku nakalimutan ko Kuya, tatawagan ko nalang mamaya :)" sagot ni Aj.
"Yan kasi busy kay Max. BWAHAHAHA" sabi ni Moi.
Oo nga busy kasi sa akin. Naman kinilig ka naman Sophia Max? Nakuwww! Landi lang teee?! PBB TEENS?!
"S-shut up! Ikaw talaga Moi! Basag trip ka talaga kahit kailan!" inis na sabi ni Aj.
"Wag ka na ngang makialam Moi, kaya ka hindi nakakakita ng true love kasi pakialamero ka!" sabi ni Joe
"Okay kayo nang may love life. Kayo nang mabait. Ako nang hindi. Jeff pa kiss?" sabay pout nung lips niya.
BINABASA MO ANG
I Will Never Give Up On Us
RomantikIsang babae na hindi maka move on sa ex nya at isang lalaki na gustong takasan ang responsibilidad nya sa kanilang family business. Sa isang bakasyon nagkatagpo, nagkakilala, at nagkagustohan. Pero paano kung matapos ang bakasyon nila? Tapos na rin...