Nửa tháng sau, Nhạc Tư Tư lại hẹn Thái Hân đến phòng cà phê ở tầng dưới công ty. Cô ấy nói với Thái Hân, mình đã chia tay với đối tượng xem mắt kia rồi.
"Anh ta không thích hợp với mình." Nhạc Tư Tư nói.
Thái Hân cười cười: "Hôm đó thấy cậu với anh ta nói chuyện rất hợp mà, tớ còn tưởng lần này cậu đã tìm được người thích hợp rồi cơ!"
Nhạc Tư Tư cười duyên với cô:"Tớ có thể nói chuyện ăn ý với bất kì người đàn ông nào mà!"
Thái Hân gật đầu phụ họa:" Đúng vậy đúng vậy, đặc biệt là những người đàn ông bên cạnh tớ!"
Hai mắt Nhạc Tư Tư sáng lên: "Cậu nói đúng đấy! Thái Tâm Nhi, tớ đang muốn nói với cậu một chuyện, lần này tớ nhất định sẽ tán đổ Trương Hách Nhiên!"
Thái Hân nhìn cô ấy một lượt, không nói gì, gọi phục vụ bưng ra thêm một ly nước lạnh, uống cạn hết một hơi. Sau đó, cô nhìn Nhạc Tư Tư rồi cười khẽ, nụ cười rất nhạt, giọng nói cũng lạnh lùng: "Tư Tư, hôm nay tớ hỏi cậu một câu, có phải những người đàn ông bên cạnh mình, thích mình hoặc là mình thích họ, cậu đều muốn cướp hết vào tay mình phải không?"
Nhạc Tư Tư cười khanh khách trả lời cô: "Đúng đấy, tớ muốn cướp hết!"
Thái Hân nhìn Nhạc Tư Tư không nói nổi một lời.
Nhạc Tư Tư vẫn còn đang cười cười, nhưng nụ cười ấy cũng trở nên trầm xuống, đột nhiên giọng nói của cô cũng bắt đầu u ám: "Nếu cậu đã không thích việc này như thế, vậy thì nói với ba cậu trả lại ba cho tôi đi!"
Thái Hân nhìn Nhạc Tư Tư, cố gắng kìm nén cơn tức giận trong lòng, cuối cùng cô nắm chặt túi chạy đi. Sau khi lao ra ngoài được mấy bước, cô lại quay trở về. Lần này cô không thể kiềm chế tâm trạng mình được nữa, hai tay chống lên bàn, bực bội nói:" Nhạc Tư Tư, nhà chúng tôi không mắc nợ cậu."
Nhạc Tư Tư ngẩng đầu cười lạnh, chỉ một câu thôi đã dập tắt hết sự kiêu ngạo mà Thái Hân cố gắng.
"Thái Hân, Lưu Nhất Sảng về rồi."
Thái Hân thoáng trầm ngâm, cô chán nản quay lại ngồi xuống ghế. Uống hết ly nước rồi mới nói với Nhạc Tư Tư: "Tư Tư, cậu tự lo lấy đi." Nói xong câu này, cô đứng dậy rời đi mà không quay đầu nữa.
Trương Hách Nhiên từ góc tối bước ra, ngồi xuống chỗ Thái Hân vừa mới ngồi.
Nhạc Tư Tư cười với cậu: " Đàn em à, cậu đã thấy chưa? Không ai có thể so sánh với Lưu Nhất Sảng được đâu! Tình cảm của cô ta đâu có dành cho cậu, thật không biết cậu thích cô ta ở điểm gì nữa."
Trương Hách Nhiên lẳng lặng nhìn cô, cười nhạt: "Dù vậy tôi cũng không đi cướp bạn trai của bạn thân mình!"
Nhạc Tư Tư cười lơ đễnh: "Cậu thấy tôi quá đáng à? Không không không, là do gia đình họ thiếu nợ tôi thôi."
Cô nhìn Trương Hách Nhiên nghiền ngẫm, "Thực ra tôi thấy rất kỳ lạ, tại sao cậu lại thích cô ấy?"
Ánh mắt Trương Hách Nhiên bỗng trở nên dịu dàng, như thể từ trước đến nay vẫn ấm lòng như thế, cậu mở điện thoại ra, màn hình sáng lên, đưa cho Nhạc Tư Tư, "Có lẽ cô xem xong sẽ hiểu."
Nhạc Tư Tư cầm điện thoại, nhìn thử vào màn hình. Vẻ mặt cô dần dần thay đổi, đến khi xem xong tất cả, cô ngẩng đầu lên, sắc mặt có vẻ hơi kinh ngạc: "Được rồi, tôi thừa nhận, trong số những người đàn ông bên cạnh Thái Hân, có lẽ cậu là người duy nhất mà tôi không thể cướp." 14
Từ lúc tạm biệt Nhạc Tư Tư, trong đầu Thái Hân chỉ vang lên câu nói: "Lưu Nhất Sảng về rồi."
Lưu Nhất Sảng về rồi! Nhưng mỗi ngày cô đều vào Weibo của anh mà, sao cô không biết anh đã về được chứ? Tại sao Nhạc Tư Tư lại biết? Chẳng lẽ hai người họ đã nói chuyện này qua điện thoại với nhau. Thái Hân đoán vậy, trong lòng lại càng thêm ê ẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHƯA TỪNG YÊU EM NHƯ THẾ
RomanceMột câu chuyện tình yêu với những diễn biến nhẹ nhàng, từng bước từng bước đưa độc giả dõi theo một câu chuyện thật chân thật và giản dị của lứa đôi.