Chương 41

116 2 0
                                    

Lý Hiên nhìn cô rồi đưa tay "suỵt" một tiếng, giọng anh ngọt lịm gọi vào bên loa, "Dì ạ", tiếng mắng chửi biến mất ngay lập tức... Mấy phút sau, Lý Hiên đã dụ dỗ được mẹ Dương vui vẻ, lúc chuẩn bị cúp máy mẹ Dương còn nhiệt tình nhất định phải có được weixin của anh nữa.

Add weixin xong, Lý Hiên kéo Dương Chân ra trước xe tự sướng, Dương Chân hỏi: "Anh làm gì vậy?"

Lý Hiên đắc ý nói: "Mẹ Dương muốn xem chúng ta trông có hợp nhau hay không!"

Dương Chân không nhịn được cười lạnh một tiếng dài.

Chỉ chốc lát sau điện thoại di động của cô vang lên một tiếng "Ding", cô giật mình, hoá ra là mẹ đã kéo cô vào cùng nhóm chat với Lý Hiên, sau đó còn gửi tin: "Ai cha, lỡ nhìn thấy cái xe của con rể rồi, không tệ đâu! Hiên Hiên này, phải thương Chân Chân nhé!"

Dương Chân đỡ trán nói với Lý Hiên: "Được rồi anh thắng! Chúc mừng anh đã chinh phục được một bà già thấy tiền sáng mắt!"

Lý Hiên cười nhe răng: "Tôi không tin mặt nóng của tôi đây không dán lên được cái mông lạnh của cô!"

Ngày hôm sau đi làm, hai mắt của Lý Hiên rất đỏ. Dương Chân liếc nhìn anh một cái: "Anh không sao chứ?" Lý Hiên còn chưa kịp cảm động, Dương Chân đã lạnh lùng nói nốt nửa câu sau: "Bị đau mắt thì đừng tới làm việc, đỡ lây cho tôi."

Lý Hiên tức giận phì phì qua lỗ mũi: "Cô là động vật máu lạnh không có lương tâm!"

Dương Chân xem thường: "Ngoài không có lương tâm ra tôi còn không có da mặt đâu đấy, sao nào, làm phiền anh hả?"

Lý Hiên bị cô chọc giận không nói được câu nào, lúc anh đang rất rất tức giận thì bỗng nhiên một thứ ném thẳng ngay lên mặt, là Dương Chân ném một cái chụp mắt bằng hơi nước. Lý Hiên hết giận ngay tức thì, mở cờ trong bụng.

Đắp một lúc, Lý Hiên đắc ý sát lại gần, gian xảo nói với Dương Chân: "Tôi biết hết rồi!"

Dương Chân lạnh lùng liếc anh: "Anh biết cái gì?"

Lý Hiên nháy mắt một cái: "Chuyện cô bị tổn thương!"

Dương Chân nhìn anh mấy lần: "Mẹ tôi nói với anh?"

Lý Hiên gật đầu lia lịa.

Dương Chân đỡ trán: "Đúng là mẹ già nhiều chuyện!" Cô cầm điện thoại di động mở tin nhắn Wechat, thấy nửa đêm hôm qua mẹ Dương có đăng hình selfie, trong hình hai mắt bà đỏ ửng, kèm theo dòng chữ: "Trò chuyện với con rể tương lai suốt cả đêm, đúng là sảng khoái, đỏ cả mắt cũng đáng!"

Dương Chân ném điện thoại di động, đập đầu xuống mặt bàn.

Lý Hiên đứng bên cạnh hỏi cô: "Cô làm sao đấy?"

Dương Chân vừa đập đầu vừa nói: "Mẹ tôi hết thuốc chữa rồi!"

Lý Hiên ngăn hành động tự tổn thương mình của cô: "Mẹ cô nói với tôi, tên đàn ông kia muốn ra nước ngoài nên mới vứt bỏ cô, sau chuyện đấy mặt cô mới bị đơ như vậy, không thể cười thoải mái được nữa."

Dương Chân nhìn anh, ánh mắt cô chết lặng: "Mẹ tôi có nói với anh người đàn ông đó ra nước ngoài bao lâu không?"

Lý Hiên lắc đầu: "Chưa nói, tôi đoán, nhìn tình trạng này của cô thì chắc cũng phải được một hai năm rồi?"

Dương Chân nói với anh: "Tôi nói cho anh này, anh ta vừa mới đi ba tháng."

Lý Hiên khiếp sợ: "Vậy thì bệnh của cô nghiêm trọng quá, mặt đơ như kiểu bị mấy năm rồi ấy!"

Dương Chân khoát tay ngăn lại: "Không thèm nghe anh nói nữa."

Lý Hiên kéo cô lại, nháy mắt blingbling*: "Hay là để tôi giúp cô chữa thương nhé!"

*lấp la lấp lánh

Dương Chân híp mắt nhìn anh: "Chữa thế nào, xoa mặt cho tôi sao?"

Lý Hiên mở to mắt trong veo: "Không! Anh sẽ trở thành đối tượng của em, chữa lành vết thương tình cảm cho em!"

Dương Chân liếc mắt nhìn anh, tiếp tục quay lại đập đầu xuống bàn.

CHƯA TỪNG YÊU EM NHƯ THẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ