Dedicated to: Blood_InQueen
WARNING: This chapter contains mature scenes
"Pack your things, youre fired..."
Malamig pa sa yelong saad nya sa kanyang sekreterya, habang nakatingin lamang sya sa mga files at pinag aaralan ito.
"Mr Imperial! Please give me a second chan----"
He didn't let his secretary finish her sentence when he gave her a cold stare, making her knees tremble, trying to avoid that mesmerizing, yet cold and frightening eyes of the chairman of the Imperial chains of hotels.
He inherited the position, two years ago, but he is already done an excellent job that brought a lot of achievements to the empire.
"I never give second chances to people who don't deserve it. Maraming papalit sa posisyon mo na mas professional at mas mataas ang credentials. I don't need an incompetent, secretary who only knows how to mess up things and tries to seduce me."
He said with a blank expression, plastered on his face, making his secretary burst out crying. Nangunot ang noo niya doon, kanina pa siya naaasar sa babaeng ito. Bakit siya magtitiis sa palpak at unprofessional na sekretarya kung maraming mas willing at mas deserve ang posisyong iyon?
"Please Mr Imperial I just got here---"
"Get out of my sight before I throw you out of my building."
Kalmado at may diing saad nito dahilan para tumakbo ang sekretarya nya palabas habang umiiyak.
Napailing lamang siya, hindi niya alam kung anong iniiyak iyak nito, gayong siya naman ang may kasalanan kaya siya natanggal sa trabaho.
"You scared her, ang hilig mong magpaiyak ng empleyado."
Iling iling na sabi ng siraulong kaibigan nyang kanina pa nasa couch at naglalaro lang ng 'Fap ninja' sa cell phone nito.
"Kung ginawa niya ng maayos ang trabaho niya ay hindi aabot sa ganito."
Saad ni Matteo, kanina pa siya naiirita sa presenya ng ligaw na batang hamog sakaniyang opisina.
"Lumayas ka na nga dito, wala ka bang kompanyang dapat asikasuhin?"
Inis na sabi nya saka ibinalik na ang tingin sa mga files na pinipirmahan matapos basahin.
"I'm the boss. Pwede akong pumasok kung kailan ko gusto at kikita ang kompanya kahit wala akong gawin at isa pa, baka kasi mamiss mo ko pano nalang tong relasyong matagal na nating tinatago----"
Hindi na nito napagpatuloy ang sasabihin nya nang lumipad sa gawi nya ang sapatos ni Matteo na agad naman nyang nasalo.
"Wow para sakin?sweet mo talaga babe~!"
Nang aasar na saad nya sa malanding boses, agad na sinamaan naman sya nito ng tingin.
"Just go get some willing p*ssy to f*ck and stop pestering me Alvarez. O kung gusto mo, ayun ang elevator, pumunta ka ng rooftop tapos tumalon ka na sa building. Kikita naman pala ang kumpanya mo kahit wala ka."
Inis na sabi nya na malakas na ikinatawa lamang ni Vin.
"Chill bud, masyado kang worcaholic mamatay ka na sana---este mamamatay ka nyan pag pinagpatuloy mo yan"
Ngising asong saad nito.
"Go to hell Vin."
He said making him smirk.
"Nah...I'd rather reach heaven this night---"
This time, tumama na talaga ang sapatos nito diretso sa ulo nya dahilan para mapangiwi ito sa sakit.
BINABASA MO ANG
Bachelor Series #1:A Night With A Stranger (Published Under Psicom)
Romance"At first glance I was just attracted to you, the second glance I started to like you, but then you looked back... and I instantly fell for you." Matteo Imperial,a drop dead gorgeous CEO of the famous Imperial Hotels all around the globe. One of the...