2h sáng tại sân bay . Một cô gái với mái tóc tím khói lãnh đạm bước ra , cô kéo chiếc vali của mình ra khỏi sân bay , khẽ đẩy gọng kính xuống để lộ ra một khuôn mặt xinh đẹp mang tính chất idol . Cô cất giọng nói trong trẻo
"Jung Hosoek , hứa hẹn với người ta cho đã rồi bỏ trốn , em đã về đến Seoul rồi đây , xem anh trốn đi đâu cho được ."
7h sáng tại căn ktx rộng lớn .
Có một nam một nữ đứng trong phòng bếp , người nam băm băm , sắt sắt . Người nữ chùi chùi , rửa rửa . Chỉ có người nam lâu lâu lại liếc người nữ cười xấu xa , chỉ có người nữ bắt gặp được ý cười của người nam liền đỏ măt cúi đầu .
Mấy con người bụng rỗng đứng trước cửa phòng bếp nhìn cái cặp NaJin kia liếc qua liếc lại còn tưởng mình đi nhầm vào nhà của đôi vợ chồng son nào đó mới cưới . Nhận thức được sự hiện diện của mấy con người kia , Nari nhanh chóng thay đổi sắt thái , lườm lạnh mấy con người kia một phát rồi cất giọng .
"Còn không mau lại ăn , nhìn cái gì mà nhìn"
Gai ốc cứ gọi là đua nhau nổi lên ,không nói hai lời ai nấy đều tụ lại bàn ngồi ăn . Jungkook buồn rầu thở dài
"Haizzzzzzz , ktx dạo này vắng bóng Suri cùng với Hoseok huyng và Jimin huyng làm em cứ thấy trống trải làm sao "
Lyo cầm chiếc sandwich lên , cắn một miếng đáp lời Jungkook :
"Họ có chuyện riêng mà nhóc , chuyện này chỉ có họ mới có thể giải quyết , chúng ta là người ngoài cuộc nên căn bản chỉ có thể xem thôi , không xen vào được ."
Ai nấy lại tiếp tục trầm ngâm , bỗng tiếng muỗng rơi do Yuri phát ra làm mọi người chú ý , Yuri sợ sệt bám lấy cánh tay Jungkook , run rẩy thốt .
"Jin oppa , em có Jungkook rồi , anh đừng có như vậy nữa ". Mấy con người kia khó hiểu nhìn xuống chiếc sandwich của Yuri . Chiếc bánh xinh xắn được lấp bởi một lớp dâu tây hình trái tim được cắt tỉa gọn gàng nằm trên đám rau cải xanh mơn mởn cũng hình trái tim nốt .
Hiểu ra vấn đề , Jin lấy thìa gõ cái cong lên đầu Yuri một phát đau điếng .Jungkook hơi nhíu mày ôm lấy Yuri tỏ vẻ chất vấn Jin
"Sao huyng dám đánh em ấy , nhỡ có chuyện gì thì sao đây ?"
"Mày im , con bé kia , mày mộng tưởng cũng vừa , anh mày làm cái này là chị Na Na ăn mà mày cạp mất một miếng rồi còn kêu ca cái mố gì "
Nari đang uống sữa nghe xong cũng sặc ho khù khụ , Jin lấy tay vuốt lưng cho Nari nhưng bị cô đẩy ra , Nari đỏ mặt cười gượng đứng dậy rời khỏi bàn ăn , Jin gọi với theo .
"Na Na , em ăn chưa xong mà , em đi đâu vậy , Nari , Nari ".
Vừa dứt lời , chiếc dép màu hồng của Nari đã bay thẳng vào mặt Jin , Nari giận dữ nói vọng lại :
"Ăn ăn cái đầu heo nhà anh "
những người còn lại cố nén cười đến nỗi miệng phát ra mấy tiếng khịt khịt . Jin nhà ta sa sầm mặt mũi , đập bàn cái rầm , anh cũng bỏ đi . Bỏ lại mấy con người chỉ biết lắc đầu nhún vai .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền bối và hậu bối (full-fanfic)
FanfictionLần đầu mình viết truyện nên còn nhiều sai sót , kính mong mọi người bỏ qua và ủng hộ truyện của mình . Xin chân thành cảm ơn !