"Chuyện kết hôn , ba à , ba có thể hoãn lại được không ?"Sáng hôm sau , tôi vội vã về nhà vì hôm nay là chủ nhật .
"Con phải hiểu cho ba , công ti chúng ta được kí kết hợp đồng lớn lần này chính là nhờ vào hôn sự của con và con trai ông ấy ". Ba tôi đặt tách trà xuống , nhẹ nhàng nói .
(đoạn sau trở đi sẽ là lời kể của Au )
"Nhưng ba à , con có người con thương rồi . Ba không thể chia cắt tụi con như vậy được . Vả lại chưa chắc gì thiếu gia nhà đó đồng ý hôn sự này mà ". Cô giải thích .
"Con gái à , chính thiếu gia nhà đó đã lên tiếng đề nghị cuộc hôn sự này đấy ".
"CÁi gì cơ , quen không mà làm như thật vậy ".
"Có quen hay không thì cũng chờ đến cuối tuần sau sẽ biết ". Ông nói rồi chậm rãi đứng dậy bỏ về phòng .
Ông rất thương cô , ông luôn luôn cho người theo dõi và bảo vệ cô . Ông cũng biết cả chuyện cô quen J-Hope và ông rất ủng hộ mới quan hệ này . Theo cái nhìn của ông , J-Hope là một người năng nỗ , dũng cảm và lễ phép . Nếu như thiếu gia nhà đó không làm khó ông , thì ông sẽ cho hai người tiếp tục . Công ti này là tâm huyết cả đời của ông , ông không thể để buông xuôi nó như vậy được , ông chỉ biết xin lỗi cô trong thầm lặng mà thôi .
"Hey oppa , anh đang làm gì đó ". Sau khi từ nhà về ktx , cô liền về phòng tìm anh .
"Anh đang thay đồ ". Anh nói rồi xoay người lại , để lộ ra cơ bụng rắn chắc . Bây giờ anh là đang trong tình trạng bán khỏa thân . Cô thì ngồi xửng người ở đó rồi lấy tay phẩy phẩy khuôn mặt cho đỡ nóng .
(NV nữ quay lại )
Anh bỗng bước đến , lấy tay sờ lên tráng tôi . Ôi mẹ ơi , cái thanh sô cô la cứ phập phồng ngay trước mắt khiến tôi không kìm được mà máu mũi trượt dài xuống .
"Em có sao không , chết rồi , chờ anh tí , anh đưa em đi bệnh viện ngay ". Anh hốt hoảng.
"Á , em không sao ". Tôi bật dậy chạy ngay vào phòng tắm , xả dòng nước lạnh xuống . Cái lạnh của nước đã khiến tôi thoải mái hơn . Bỗng cửa bật mở , anh chạy vào .
"Em điên à , tại sao lại xả nước thế này , em đang ốm đó ."
"Em không sao , tại tự nhiên thấy nóng quá thôi , ha ha".Tôi cười .
"Đi ra nhanh , thay đồ mau đi . Cảm bây giờ ". Anh lôi tôi ra .
Bỗng anh xoay người lại hỏi .
"Không lẽ em thấy anh thay đồ nên mới vậy sao ?"
"Hả à ừm thì .......ừm ,đúng là vậy đấy ".Tôi ngượng .
"Thấy cơ bụng anh thế nào ". Anh tự mãn .
"Không phải chỉ mình anh có cơ bụng đâu , em cũng có nhé ". Nói rồi tôi vén cái áo ướt nhẹp lên để lộ ra hai đường cơ bụng nhỏ săn chắc . Anh tự nhiên đỏ mặt rồi bước tới , ép sát tôi vào tường anh ghé sát tai tôi thì thầm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền bối và hậu bối (full-fanfic)
Fiksi PenggemarLần đầu mình viết truyện nên còn nhiều sai sót , kính mong mọi người bỏ qua và ủng hộ truyện của mình . Xin chân thành cảm ơn !