Chap 15

362 17 2
                                    

"Đau quá , anh bỏ em ra xem nào ". Tôi vừa la hét vừa vùng vẫy nhưng vẫn bị anh lôi đến gốc cây gần đó .

"Rốt cuộc là em muốn cái gì đây hả ?" Anh quát lên làm tôi giật mình . Trong hai năm qua , chưa một lần anh la mắng tôi kiểu này . Anh ấy sao lại có thể thay đổi đến thế .

"Anh sao vậy ? Ý anh là gì đây ?"

"Sao em lại ôm Lay ". Mặt anh hừng hừng sát khí đến tôi còn lạnh cả sống lưng .

"Đây là chuyện riêng của em , anh không có quyền xen vào . Giữa chúng ta đã sớm kết thúc , anh đừng trẻ con như vậy nữa được không ? Em mệt mỏi lắm rồi , em muốn nói rõ với anh . Em và Jimin sắp kết hôn , em mong chúng ta có thể trở thành bạn , mong anh chúc phúc cho tụi em, còn thứ tình cảm trẻ con kia , em đã sớm quên nó rồi . Anh ....cũng nhanh chóng từ bỏ đi". Tôi cố nén nước mắt , căm phẫn dối lòng mà thốt lên câu nói khốn nạn này . Anh bỗng kích động , nắm chặt lấy hai bả vai tôi lắc mạnh .

"Trẻ con , em nói tình cảm tôi dành cho em trong hai năm qua chỉ đơn thuần là trẻ con thôi ư ? Vậy còn em , thứ tình cảm trẻ con đó đối với em chẳng còn chút nghĩa lý gì sao ? Sao em có thể nói ra những lời đó HẢ ?" Anh như phát điên mà gầm lên , hai tay cũng vì thế mà tăng lực làm tôi nhăn nhó .

"Anh buông cô ấy ra , anh đang làm gì vậy ".Jimin chạy tới giật tay anh ra , kéo tôi vào lòng anh quát :"Anh điên sao ? Cô ấy chỉ mới tỉnh dậy thôi đó , chúng tôi sắp kết hôn rồi , anh đừng làm mấy chuyện khiến người ta hiểu lầm nữa ". Nói đoạn , Jimin ôm tôi về phòng bệnh . Để lại anh vẫn còn bơ phờ.

Lay đã về , giờ phút này chỉ còn tôi đang gục mặt vào Jimin mà khóc :"Em....xin lỗi , em phải làm sao đây , em đã nghĩ chỉ cần chấp nhận anh là có thể quên anh ấy nhưng em không làm được , em xin lỗi , em xin lỗi ".

"Em cứ khóc đi , anh không sao , anh chờ được , anh chờ được mà ".Anh vỗ về tôi , hiện giờ tôi đang rất rối , tôi phải làm sao đây .

Hai tháng sau, trong hai tháng nhóm chúng tôi comeback , tung almbum , thực hiện một số show thực tế và cuối cùng cũng được công chúng công nhận. Còn về chuyện đính hôn giữa tôi và Jimin đã khiến cho cộng đồng fan nháo nhào cả lên , nhưng hầu hết đều là phản hồi tốt khiến tôi thở phào . Tôi đang luyện tập cùng với các unnie thì từ đâu V nhảy ra thở hồng hộc nói :"Hộc .....hộc ...anh .....anh ".

"Anh uống nước đi rồi nói ". Tôi đưa anh cốc nước rồi xoa nhẹ lưng anh .

"Anh vừa mới từ phòng bố về , bố bảo anh thông báo lại cho các em là tuần sau . Các em sẽ được nhận giải tân binh xuất sắc của năm , giải tân binh bán ra số almbum khủng nhất và còn là tân binh được yêu thích nhất nữa ".

"Mố!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" . Chúng tôi kéo dài như muốn rớt cằm .

"Ha ha ha , thế là cuối cùng mọi công lao của chúng ta cũng đã được đền đáp ". Nari unnie cười lớn . Một lát sau BTS cũng vào chúc mừng , thế là tối hôm đó chúng tôi được đãi một bữa ngon lành từ tài khoản của ......tôi . Không biết tôi ăn ở ra sao mà khổ quá , mấy người này cứ gọi hết món này đến món khác , tôi khổ quá mà . Ngồi ăn toàn đồ ngon mà miệng tôi lâu lâu cứ mấp máy cầu cứu SuHo oppa .

Tiền bối và hậu bối (full-fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ