Chap 2

1.1K 50 2
                                    

Sau khi thu dọn hành lý của mình xong tôi xuống nhà chào ba mẹ và em trai rồi cùng Tiền bối J-Hope lên đường về ktx . Hành lý của tôi thì cũng không có gì nhiều , chỉ là vài thùng đồ lặt vặt và hai cái vali .
Big Hit ent trước đây đều có một quy tắc không tuyển thực tập sinh nữ, nhưng năm nay lại đặc biệt phá lệ vì muốn tạo ra một tân binh nữ với màu sắc hoàn toàn khác biệt so với xu thế đáng yêu hay girl crush đang thịnh hành bởi các nhóm nữ khác theo đuổi. Nhóm sẽ nổi bật về phần vũ đạo mạnh mẽ, giọng ca nội lực, tốc độ bắn rap khủng. Nhan sắc không mang tính chất na ná nhau. Mỗi người mỗi vẻ đều mang đậm phong cách mạnh mẽ theo concept. Nhưng hoàn toàn không có yếu tố quyến rũ.
Chậc, Bang chủ tịch có khác. Tính toán hết đường lui.
Đang suy nghĩ giữa chừng tiền bối bỗng bắt chuyện với tôi :

"Suri à , đó là tất cả hành lý của em sao ???" 

"hả .... à ...dạ, hơi nhiều phải không ạ , tiền bối đừng lo về ktx em sẽ cố xếp thật gọn nhất có thể"

"ha ha , em nhìn lại hành lý của em với anh đi , xem của ai nhiều hơn ".Tôi quay lại nhìn .

" Oa, cũng chỉ có gấp đôi em chứ mấy" . Tôi quỳ luôn , hành lý của tiền bối toàn là thùng thùng thùng thùng , nhiều thùng khiếp .

"Em không thể gọi anh một cách thân mật hơn à , đừng gọi là tiền bối nữa , nghe chán lắm . Vả lại sau này anh sẽ hỏi nhiều về tiếng việt mà ".Câu nói này của tiền bối khiến tôi cảm thấy bối rối 

"à ...dạ ...mà giờ em phải gọi anh là gì đây ạ ".Mắt tôi chớp nhìn anh 

"oppa là chuẩn rồi ". Anh quay sang cười rồi nói 

"em biết rồi tiền... á nhầm oppa". Tôi cười tít mắt .

Chẳng mấy chốc xe đã dừng trước ktx , do đi bằng xe tải nên từ trên nhảy xuống có vẻ hơi cao và cái tật hậu đậu vẫn không chừa , một lần nữa lại vấp dây giày , đang chuẩn bị cạp đất thì có một đôi tay rắn chắc đỡ tôi , ngẩng đầu lên tôi mới biết đó là Jimin oppa .

"A , cảm ơn tiền bối ạ " tôi từ từ leo xuống, hai má có chút nóng rực không dám nhìn thẳng vào anh . Thầm cảm ơn Jimin một tiếng, tôi bám vào tay anh ấy leo xuống , tôi đâu biết hành động nhỏ đó của tôi đã thu vào tầm mắt của người nào đó. 

Vì trời đã khá trưa và vô cùng nóng bức nên rất hiếm có người qua lại , vậy thì càng thuận lợi cho chúng tôi dọn đồ lên . Như các bạn đã biết rồi đó , vì cái tật hậu đậu của tôi nên mọi người bảo tôi và Tiền bối RapMonSter ra ngồi riêng một góc .

"Wae , sao đời em nó lại thế này hả tiền bối ". Tôi vờ khóc lóc với tiền bối 

"Haizzz , chúng ta chỉ được cái bề ngoài to cao chớ thật ra thì tay chân khều khào lắm . Hu hu ".Hai chúng tôi ngồi tự kỉ rồi dựa vào nhau vờ khóc .

Bỗng J-hope oppa liếc tôi một cái rồi bỏ đi , chắc là hiểu nhầm thôi . Mà tự nhiên từ đâu tiền bối Jimin cũng chạy lại kéo tôi ra khỏi người RM tiền bối, làm anh ấy mất đà ngã sang một bên .

"Cái thằng này , đau đó mày , sao mày nỡ đối xử với anh như thế" Namjoon la lên, cái giọng nửa lên nửa xuống của tiền bối Namjoon làm tôi buồn cười.

Tiền bối và hậu bối (full-fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ