Sau 5 tiếng vật lộn với ca mổ , sau n lần y tá chạy ra chạy vào lo cấp máu cho anh , rốt cuộc đèn phòng phẫu thuật cũng tắt , vị bác sĩ già bước ra với khuôn mặt bơ phờ . Cả nhóm hồi hộp chờ câu nói của bác sĩ .
"Chúng tôi đã cố gắng hết sức"
Sau đó ông còn bồi thêm một câu khiến tim cô như đã mất đi cảm giác . Y tá đẩy chiếc giường bệnh của anh ra . Khuôn mặt anh trắng bệch , làn môi khô không còn chút sức lực , cô chạy lại với hốc mắt đỏ hoe , nước mắt rơi thật nhiều , cô cầm tay anh lên cười một cái ."Giỏi lắm Hoseok , anh làm được rồi , anh sống rồi ."
.
.
.
*Giải thích chút nhe : lúc nãy tui có nói ông bác sĩ còn bồi thêm một câu , đó là câu gì . "Người nhà hãy lo chuẩn bị tang sự " sao? No no no , ông ấy đã nói rằng "chúng tôi đã cố gắng hết sức , nên bệnh nhân đã được cứu sống ." Ông bác sĩ già cũng thật ba chấm nhỉ ?
Còn về phần vì sao trái tim Suri bị tê liệt ? Là bởi vì bị ổng hù nên mất cảm giác luôn , ke ke ke .Một tháng hồi sức dành cho Hoseok trôi qua nhanh chóng , ở sau cánh gà . Suri nắm lấy tay anh khẽ mỉm cười , anh cũng nhìn cô cười trấn an .
"Nào , can đảm lên , hãy cho cả thế giới biết , chúng ta yêu nhau."
Cô mỉm cười gật đầu . Cặp đôi đầu tiên ngon lành cành đào là thế . Còn mấy cặp sau thì....😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒 .
Cặp NaJin .
"Yah , em đừng có bỏ tay anh ra nữa xem ."
"Anh còn dám nói , tay anh mồ hôi chảy đầy , đồ nhát gan"
Cặp SuHa ."Ở đây chỉ có hai chúng mình đã lớn và trưởng thành ."
(Swag lên ngôi !!!!)Cặp NamLy .
"Cậu đừng táy máy nữa xem , nhìn đi , máy sấy của chị stylist bị cậu làm vỡ rồi kìa "
"Mianhae "Ừ ừ , chẳng qua là xin lỗi thế thôi , mai mốt về một nhà để xem chị còn dám la ảnh nữa không.
Cặp HaMin .
"Oppa à , tin tưởng em , em nhất định sẽ chịu trách nhiệm với anh."
"Anh cần sao ? Cái con bé này buông tay xem nào "
Hamy hơi tủi , đành buông tay cậu ra . Một tháng theo đuổi xem như là công cốc , Jimin chợt nghĩ ngợi , xong lại nắm tay Hamy ,
"đã nắm tay thì phải để con trai nắm chứ."
Hamy hạnh phúc nhìn cậu , xém nữa rơi nước mắt .Cặp JungRi.
"Đứng yên đi để anh xem lại tóc tai quần áo , được rồi không vấn đề , em có thể nắm tay anh được rồi đó ."
"....." cạn ngôn .Chiếc thang máy dần đưa tất cả lên sân khấu , ánh đèn sân khấu dần tỏa sáng lên . Tất cả nắm tay nhau trong sự ngỡ ngàng của các A.R.M.Y và các Star . Tất cả dõng dạc hô lớn , "chúng tôi yêu nhau".
Phía bên dưới bắt đầu hỗn loạn gây nên những tranh cãi . Suri hít sâu một hơi , can đảm cầm mic lên nói ."Các A.R.M.Y và các Star thân mến . Mỗi con người rồi cũng sẽ có những bước đi riêng , và trên mỗi bước đi đó bạn sẽ tìm thấy người bạn đời đi chung một con đường với bạn . Họ sẽ đi cùng bạn , trải nghiệm và chở che cho bạn đến hết cuộc đời . Chúng tôi là idol nhưng không có nghĩa sẽ mãi mãi cô đơn được , chúng tôi cần có tình yêu để bồi đắp những khoảng trống . Nên xin các bạn , hãy ủng hộ chúng tôi , chúng tôi không có tội , chúng tôi có quyền được yêu thương nhau ."
Đúng vậy, cuộc đời mỗi người có ai chịu nổi cô đơn. Cho dù là người lạc quan nhất có lẽ vẫn sẽ cảm thấy trống trải mỗi khi trở về và đối mặt với 4 bức tường của mình.
Vừa dứt lời , ở dưới đã yên lặng . Không ai nói gì cả . Suri rũ mắt , xem như đã thất bại , bỗng ở dưới có một đám fan hét lớn lên .
"Chúng tôi đồng ý "Và bất chợt họ nhận ra đó là gia đình của họ , trong đám đông , cô nhìn thấy Chae Young , mẹ Kim và cả ba nữa . Cô nhìn thấy chị Jiwo đang mỉm cười vẫy tay với cô nữa . Nước mắt cảm động rơi xuống , tất cả cùng nhau khóc và nói cảm ơn thật nhiều . Tiếng nhạc bật lên , mọi người cùng nhau nhảy múa ca hát hết sức mình . Làm hết sức để cảm ơn tất cả đã đồng ý cho họ , cảm ơn ông trời đã ban tặng họ cho nhau. Cảm ơn những người đã đi cùng họ suốt một quãng thời gian, và cũng thật cảm ơn vì những người đó thấu hiểu cho họ.
___________________End truyện____
Hết .
Oa , rốt cuộc cũng đã hết truyện , mình xin chân thành cảm ơn tất cả những bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua , thật sự là một thời gian khá dài để mình quay lại . Rất cảm ơn mọi người đã đọc đến đoạn kết .
Hẹn gặp lại mọi người trong những tác phẩm tiếp theo .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền bối và hậu bối (full-fanfic)
Fiksi PenggemarLần đầu mình viết truyện nên còn nhiều sai sót , kính mong mọi người bỏ qua và ủng hộ truyện của mình . Xin chân thành cảm ơn !