Chap 24

289 19 0
                                    

Cả nhóm nghe được tin mừng cũng nhanh chóng ồ ạt đi đến bệnh viện . Jimin là người đến đầu tiên , cậu bỗng bắt gặp cô gái tên Hamy kia đang đi ra ngoài , nhưng cậu không mấy để ý , chỉ một mực nắm lấy đôi bàn tay cuat Suri lắc mạnh .
"Anh ấy , chịu làm phẫu thuật rồi sao ?"
Nhận được cái gật đầu từ Suri , cậu mừng không tả nổi . Jimin ôm chầm lấy Suri mà quên mất vẫn còn Hamy đứng đó . Chợt , cô bắt gặp ánh mắt khó chịu của Hamy đang dán chặt vào mình . Jimin buông Suri ra , nhanh chóng đi vào bên trong , lúc này Hamy mới đến gần gợi chuyện .
"Tôi đã được nghe rất nhiều về cô , cô rất tài năng và bài hát của nhóm rất hay ."
Suri vẫn còn đang cứng đờ , chỉ máy móc cảm ơn một tiếng .
Hamy thoáng nhíu mày nhưng rất nhanh chóng tươi cười lại như cũ .
"Chúng ta nói chuyện một lát nhé , Suri ."
Suri cùng Hamy đến một vườn hoa gần đó nói chuyện .
"Cô không phải là bạn gái của Jimin chứ ?"
"Không ạ "
"Vậy thì mau tránh xa cậu ấy ra một chút , cho dù là không phải bạn gái thì sau này cũng có thể "
Suri khẽ cười nhìn nét mặt tức tối đang kiềm nén của Hamy .
"Chị thích anh ấy sao?"
Hamy hơi chột dạ cũng ừ hử một tiếng với Suri .
"Em hiện đang là bạn gái của Hoseok , nếu thật sự thích anh ấy thì mong chị hãy hết lòng ,bởi vì anh ấy đã tổn thương một lần ."
Nói rồi cô bỏ đi thẳng để lại Hamy cảm thán nhìn theo bóng lưng cô rời đi . Nắm lại cái nắm cửa , cô có đăm chiêu suy nghĩ một chút . Thật ra chị ấy thoạt nhìn rất hoạt bát , chỉ có tiếp xúc mới biết tâm tư chị ấy . Jimin đã quá đau khổ trong tình cảm rồi , mình cũng nên vạch ra cho anh ấy một sự giải thoát .
Cô hé nhẹ cửa , nhìn vào bên trong . Nơi có những con người luôn yêu thương che chở cô , và hơn hết có một người mà cô muốn che chở lại . Chính là anh đấy , Jung Hoseok . Với Jimin em cần bồi lại đau thương cho anh ấy , còn với anh em chỉ cần anh nở nụ cười ấy với em mỗi ngày .
Cô đẩy cửa vào , bắt đầu cuộc vui của mọi người . Trò truyện , ăn uống với nhau thật vui vẻ , cả nhóm rốt cuộc cũng phải ra về . Anh quản lý đã làm thủ tục phẫu thuật cho Hoseok , ba ngày là thời gian để anh nghỉ dưỡng trước khi lên bàn mổ . Ba ngày này yêu cầu anh phải thật vui vẻ , tâm trạng phải thật tốt mới có cơ hội sống sót .
Ngày thứ nhất .
Hamy đến bệnh cũng không quên đem theo đồ ăn cho cô và anh . Anh đã kể rõ sự việc cho cô nghe , rằng là Hamy về đây là vì lời hứa anh hứa với Hamy khi vừa vào nhóm , đó chính là mai mối cho Hamy và Jimin .
Cô cười nhẹ , cầm lấy tay của Hamy vỗ về .
"Đừng lo , em sẽ giúp chị ."
Hamy cảm kích nhìn Suri , Hamy còn ngỏ lời mời Suri đi ăn đêm .
Suri buồn cười từ chối , đoạn quay sang Hoseok hỏi thăm đủ điều , Hamy lén cười rời khỏi phòng bệnh để lại không gian riêng cho hai người . Đêm đó , anh hạnh phúc tuột cùng vì có cô ở bên , chẳng biết nó sẽ tiếp diễn được bao lâu .
Ngày thứ hai .
Mọi thứ thuốc , ống tiêm liên tiếp ghim vào người anh và hiện giờ anh chỉ có thể ngắm nhìn mọi người và mỉm cười vui vẻ .
Ngày thứ ba , bàn mổ đã chuẩn bị , các y tá bắt đầu đưa anh đến phòng mổ . Dừng lại trước cửa phòng ,cả nhóm sốt sắng dặn dò anh đủ điều .
Jin : chú mày nhất định phải vượt qua đấy , phải trở về với cả nhóm đấy .
Suga : anh chờ chú về nhà với anh .
Rapmonster : Tớ sẽ luôn cầu nguyện cho cậu , cố lên .
Jimin :huyng , cố gắng sống để chăm sóc Suri .
Taehuyng : huyng cả nhóm sẽ chẳng thể thiếu huyng .
Jungkook : cố lên , em sẽ chờ huyng về nhảy chung với em .
Suri : em chờ anh ..... ở lễ đường .
Anh thoáng hiện lên nét cười khi nghe câu tỏ tình của cô , anh cũng nhẹ nhàng đáp .
"Mọi người , tôi sẽ trở về thôi . Suri , anh sẽ đến kịp mà "
Y tá từ từ đẩy anh đi vào phòng phẫu thuật . Trong đầu mọi người hiện giờ chỉ mang một tâm niệm . Hi vọng phép màu xảy ra , hi vọng ông trời hãy cứu lấy cậu ấy .

Tiền bối và hậu bối (full-fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ