Chap 19

318 15 6
                                    

Trong căn phòng tĩnh mịch , một người đàn ông nâng tờ báo lên , một giây sau liền kích đông vò nát nó vứt xuống sàn . Ông lấy điện thoại ra gọi .

Jin đang ngồi ăn sáng bỗng điện thoại ré lên , anh nhấc máy .

"Con nghe chủ tịch "

"Ta cho các con 1 tiếng để đến gặp ta , gọi cả Hosoek và Suri ở viện đến đây ".

Ông tắt máy không cho Jin ú ớ câu nào , Jungkook ngừng ăn ngước lên hỏi .

"Chuyện gì vậy huyng?"

"Anh không biết , chủ tịch hình như đang bực mình chuyện gì đó . Thôi mấy đứa ăn nhanh còn theo anh đến bệnh viện đón hai đứa kia ".

Cả đám tuân mệnh , ngoan ngoãn đánh chén bữa sáng .

Trong căn phòng của chủ tịch , một luồng khí u ám bốc lên , chủ tịch Bang ném tờ báo mới lên bàn , gằn giọng nói :

"Giải thích đi , chuyện này là sao ?"

"Jin (BTS) và Nari(Star Five) nghi vấn có quan hệ mờ ám khi đi siêu thị cùng nhau "

"NamJoon (BTS) Lyo(Star Five ) bị bắt gặp hẹn hò bên sông Hàn "

"Jungkook và cả Suga nữa , mấy đứa muốn ta tức chết hay sao ?"

Cả đám cúi đầu , giọng lí nhí :" Tụi con không giám "

"Tại sao mấy đứa lại làm vậy ?"

Suga hít một hơi thật sâu , ngước lên 

"Chủ tịch , tụi con ở chung ktx , ăn cùng nhau , sống cùng nhau , làm việc cùng nhau tình cảm chắc chắn sẽ nảy nở , chủ tịch cũng không nên quản thúc tình cảm tụi con như vậy . Lịch trình bận rộn , công việc áp lực , tình yêu là thứ hối thúc tụi con gắng gượng ."

Phải rồi , cuộc sống ngày nào cũng bận rộn với lịch trình , bận rộn với công việc , nhưng bù lại họ được nhìn thấy người họ yêu , được cùng người ấy cười đùa vui vẻ sau cánh gà hay sau những buổi làm việc làm việc căng thẳng .

"Ta không cấm đoán các con , chỉ cần sau này cẩn thận hơn đừng để paparazzi bắt gặp nữa là được . Mấy đứa cũng biết Star Five chỉ mới debut không lâu , dù lượng fan đông và giành nhiều giải thưởng nhưng con đường chúng nó đi vẫn còn khá bấp bênh , mấy đứa là tiền bối lớn phải biết nghĩ cho hậu bối của mình , chờ khi sự nghiệp của Star Five vững chắc , ta sẽ thông báo với báo chí sau ".

Cả đám ngước đôi mắt ngạc nhiên lên nhìn chủ tịch , ông chỉ nhẹ gật đầu . Sau đó tất cả nhìn nhau với ánh mắt vui sướng , ít ra họ không phải dè chừng chủ tịch , ít ra cũng không phải lén lút  trước ông ấy nữa.

Ông hơi day trán phẩy tay :"Mấy đứa về đi , Jimin , Hoseok và Suri ở lại cho ta ."

Cả đám nhìn Suri đầy lo lắng , cô mỉm cười bảo không sao . Ai cũng buồn rầu nhìn cô , sợ bây giờ có đánh cô trọng thương cô cũng bảo không sao . Tính cô là vậy , cô không muốn dựa dẫm vào bất kì ai ,càng không muốn họ lo lắng cho mình ,nhiều khi các chị muốn mở lòng với cô hơn nhưng kết quả mang về chỉ là con số 0.

"Có chuyện gì thì nói với mình ".Yuri rầu rĩ nói với cô , con nhỏ bạn thân đáng ghét này , lúc nhỏ một cũng Yuri , hai cũng Yuri , thế mà bây giờ càng lúc càng xa cách chỉ vì câu nói không sao đó .

"Mình thật sự không sao mà ,mọi người về đi kẻo muộn .Lát em về sau ".

Hai nhóm cũng bắt đầu dời tầm mắt lặng lẽ chào Bang chủ tịch một cái rồi ra về . Không khí bỗng chốc lại ngột ngạt .

"Bây giờ mấy đứa có thể nói cho ta biết ý muốn kết thúc mớ bòng bong của mấy đứa rồi chứ ."

Suri vội khua tay"Chủ tịch , anh ấy vẫn chưa nhớ được gì ?"

Ông lạnh nhạt nhìn Hoseok cất giọng :" Con giấu nó đủ chưa , còn muốn lừa gạt nó đến bao giờ nữa ".

Mắt Suri và Jimin mở lớn hết cỡ nhìn Hosoek vẫn còn đang trầm mặc nãy giờ .

"Anh không mất trí nhớ ".

Jimin mất bình tĩnh bật dậy , tóm lấy cổ áo Hosoek quát lên :" Cô ấy vướng vào chuyện này còn chưa đủ tội nghiệp hay sao ? Huyng còn muốn trêu đùa cô ấy đến bao giờ nữa ?"

Hosoek cũng trừng mắt lại , hung hăng tóm lại cổ áo Jimin ra gào lên :" Ừ , là huyng không tốt nhưng không phải vì tên ích kỷ như Park Jimin cậu thì tôi cũng không túng quẫn đến vậy ".

"Hai đứa có còn xem ta ra gì không , tại sao dám gây sự trước mặt ta "

Cả hai hừ lạnh buông nhau ra nhưng đôi mắt vẫn một mực mất bĩnh tĩnh và họ quên mất một điều , Suri vẫn ngồi đó từ nãy đến giờ . Nước mắt không biết từ lúc nào đã hoàn toàn lấn chiếm hết khuôn mặt xinh đẹp.

"Hosoek , hóa ra anh xem tôi là con ngốc , tùy hứng đem ra trêu đùa thoải mái "

"Không , anh ......". Hosoek muốn tiến lại chỗ của cô để giải thích nhưng đôi chân không theo ý muốn của anh khiến anh bước hụt một bước ngã nhào ra sàn ,mọi người hoảng hốt chạy đến xem tình hình thì thấy anh đã bất tỉnh . Suri khóc đến thảm thương gào to :"Hosoek , mau tỉnh lại . Anh không được ngất , tỉnh lại cho em !!!!!!!! "

"Jimin mau gọi cấp cứu đi con ".

1 tiếng sau , Suri vẫn ngồi thất thần trước phòng hồi sức của Hosoek , Jimin và chủ tịch đã vào đó từ khi nào . Được một lát thì hai người bước ra , ông đặt tay lên vai của Jimin nhẹ giọng :"Chuyện này có giải quyết được hay không đó là phụ thuộc vào con, cố lên ".

Ông rời đi cũng đã được 5 p Jimin mới lại gần ngồi cạnh Suri 

"Suri "

Cô quay sang nhìn cậu , khuôn mặt có phần xanh xao hốc hác , cậu xót xa lau vệt nước mắt trên khóe mắt cô còn lưu lại , cay đắng nói một câu.

"Anh trả tự do cho em , chúc em và huyng ấy hạnh phúc ".

-----------------------------------------------End chap 19-----------------------------------------------------------------

Yêu mọi người nhiều nha !!!!!! 

Sẵn tiện cho hỏi , có ai lái thuyền VMin ko? Tui thấy hơi ảo ảo nhưng mà không muốn cái kết đắng cho Jimin , nếu chiến hạm VMin ra khơi khiến mọi người hài lòng thì mình sẽ cố gắng bẻ lái phục vụ các bạn , cảm ơn mọi người đã đọc .

Tiền bối và hậu bối (full-fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ