Chap 22

293 28 0
                                    

Sau bữa cơm tối ở bệnh viện , Suri ngồi xem kịch bản , Hoseok ngồi ngắm cô . Suri nhìn sang anh bỗng chẹp mệng
- Anh ngủ đi , thức khuya như vậy là không tốt đâu .
Hosoek tỏ vẻ giận dỗi nói
- Còn em thức như vậy thì tốt lắm sao? Mắng anh cái gì cơ chứ .
Suri lắc lắc sấp kịch bản dày cộp trên tay cười nói
-Em bận công việc mà .
Nghĩ ngợi một lát , cô liền buông sấp giấy xuống ,mang dép ra ngoài
-Em đi mua cà phê , hai đứa mình cùng thức .
Anh cười vẫy vẫy chào cô.
Khi đó trước cửa ktx
Kíng coong !!!!!!
-Yuri à ,chị đang dở tay em ra mở cửa giùm chị .
Yuri phiênf phức đứng dậy mở cửa , trước mặt nó bây giờ là một cô gái xinh đẹp .
-Cho hỏi chị tìm ai .
-Xin lỗi nhưng có ai tên Hosoek sống ở đây không ạ?
-Chị là ai ? Paparazzi ? Fan thích quấy rối ?   Hay là phóng viên ,nhà báo ?
Cô gái cười gượng giải thích .
-Không phải đâu ạ , tôi là một thành viên bạn nhảy của cậu ấy trông nhóm Underground lúc trước , làm phiền cho tôi gặp anh ấy .
Bỗng Nari bước ra cắt ngang cuộc nói chuyện .
-Ai mà nói chuyện lâu vậy hả ?
Rồi cả hai tự trợn mắt lên , há hốc mồm gọi tên nhau .
-Nari
-Hamy
-Hai người biết nhau sao?
Nari liền lơ đi câu hỏi của Yuri mà lôi kéo Hamy vào nhà . Thấy mình bị cho nuốt hẳn một rổ bơ , Yuri tức giận bỏ về phòng , đi ngang bỗng đụng phải Jimin .
"Ai da ,oppa đi đứng cẩn thận chứ ".
Jimin buồn cười nói lại :"là do em va anh mà , có chuyện gì sao ?"
Yuri nhún nhún vai , hơi chẹp miệng :"nhà có khách , anh ra chào hỏi tí đi ".
Jimin nghiêng người nhìn ra phòng khách rồi đi thẳng . Lại thêm một người cho nhỏ ăn bơ , tức giân nó đạp cửa phòng cái rầm làm Lyo cũng giật mình . Liếc mắt thấy Lyo nhìn mình kì quái , Yuri hộc hằn :"Nhìn cái gì , unnie rảnh quá thì đi luyện thanh đi ".
Cái con bé này , thừa biết unnie nó cất giọng là chỉ để vịt nghe , giận cá chém thớt à , chị mày hờn.
Jimin trở ra phòng khách nhìn Hamy chào một cái lại đi thẳng vào bếp . Còn Hamy nhìn thấy Jimin thì mừng rỡ nhưng thấy thái độ của cậu có vẻ xa lạ khiến cô nhịn không được khẽ buồn . Chào hỏi cả nhà , hàn huyên với Nari một hồi Hamy cũng ra về vả lại còn mang theo luyến tiết liếc nhìn bóng lưng Jimin đang nói chuyện với Lyo một cái . Yuri hơi thắc mắc , vì sao đến tìm Hosoek oppa nhưng lại có vẻ có cảm tình với Jimin . Hay là một chân đạp hai thuyền nhỉ , nào nào nghĩ đi đâu vậy . Mà người đâu thấy ghét , đã xinh rồi còn tốt nữa , nhất là nói chuyện với Jungkook vô cùng hợp , ha ! Các người đã hợp nhau vậy thì về với nhau luôn đi .
Mãi mê suy nghĩ , Yuri chẳng để ý Jungkook đã ôm eo mình từ lúc nào . Khẽ thì thầm trong tai Yuri , Jungkook hỏi :"Đang nghĩ gì?".
Yuri giật mình đỏ mặt rồi giận dữ đẩy Jungkook ra , giọng nói sặc mùi giấm chua :"Nghĩ gì cần thông báo cho anh sao ? Đi kiếm cái cô Hamy gì đó để nói chuyện ấy".Nói xong lại đạp cửa về phòng , cánh cửa bị Yuri đạp đến bung bản lề , ấy vậy mà nhỏ chẳng thèm quan tâm , cư nhiên lại chui vào trong chăn mắng chửi , chỉ còn lại Lyo ngồi ở ngoài xót xa vuốt ve cái cửa khóc thầm . Hu hu cái cửa thì có tội lỗi gì cơ chứ .
Suri đi mua cà phê về bỗng thấy bác sĩ đang nói gì đó với Hosoek , không muốn làm phiền hai người , cô ở ngoài nhưng cũng lắng tai.nghe .
"Cậu Hosoek , tôi khuyên cậu nên phẫu thuật , dù chỉ còn 40% nhưng cậu cũng nên đặt niềm tin vào nó ".
"Bác sĩ , tôi vốn sống chỉ là con kì đà cản mũi của họ , chết rồi sẽ có ích hơn ".
"Nhưng cậu chỉ còn 3 tháng để sống , cậu nên làm phẫu thuật . Cậu có thể đặt niềm tin vào chúng tôi ".
"Không , bác sĩ....."
Câu chưa nói hết , Hosoek đã lãnh ngay một quả đấm từ Suri trong sự ngạc nhiên của bác sĩ .
"Jung Hosoek ". Cô vẫn đánh anh , vẫn gọi anh trống không hệt như ngày đó làm anh khẽ cười .
"Anh cười cái gì? Thấy.người khác vì anh đau khổ , vì anh mà mệt nhọc anh vui lắm sao?"
"Anh không muốn sống nữa ? Anh nghĩ như vậy thì tôi sẽ hạnh phúc đến bên Jimin , tai sao anh lại ích kỷ như vậy ?".
"Nhưng anh sống cũng bị cho là một thằng ích kỷ khi giành giật em với Jimi". Hosoek gầm lên , chưa bao giờ anh to tiếng với cô như vậy ."Bốp". Lại một đấm nữa nhằm vào mặt anh khiến ông bác sĩ già hoảng hốt chạy đi tìm người can ngăn .
"ANH CÓ ĐAU KHÔNG ? ĐAU KHÔNG HẢ ? BIẾT CẢM GIÁC CỦA TỪ ĐAU NÓ NHƯ THẾ NÀO KHÔNG?"
Suri hét lên , song lại nói tiếp :
"Cái nỗi đau anh vừa chịu đựng ấy , nó sẽ chẳng bao giờ bằng cái đau mà chúng tôi sẽ chịu đựng . Anh chết rồi , anh có nghĩ rằng tôi sẽ đau như thế nào không ? Anh chết rồi có biết đến những đồng đội đã gắn bó cùng anh suốt từng ấy năm trời sẽ đau thế nào không ? Anh có biết người chị luôn trân quý anh sẽ như thế nào không ? Sẽ đau gấp vạn lần cái đấm mà anh vừa nhận ".
Bỗng có hai y tá vào giữ tay cô lại ."Chuyênn gì từ từ giải quyết , xin cô bình tĩnh ".
Cô dẫy nẫy hét lên "Jung Hosoek , đừng ngốc nghếch nghếch nữa , mau nói đi , anh sẽ phẫu thuật phải không , mau nói đi ?".
Hosoek cúi đầu thốt :" Anh xin lỗi". Câu trả lời càng khiến cô giận dữ đến mức văng tục .
"Khốn kiếp , con mẹ nó Hosoek , anh xin lỗi cái gì , anh phải phẫu thuật mau nói đi , các người buông tôi ra ".
Vừa dứt lời , cả nhóm đã đến lôi cô ra khỏi hai cô y tá , Taehuyng cất giọng hỏi :"Đã xảy ra chuyện gì ?".
Họ vừa tiễn khách đi xong lại nhận được cuộc gọi của bệnh viện bảo cô kích động đánh người liền cảm thấy giật mình . SUri trước giờ vốn hiền lành , ngoại trừ cơn giận đã đi xa cảm xúc mới trực tiếp động thủ . Đến nơi đã thấy Hosoek mang theo một vệt máu ở khóe môi và trên gò má mới càng giật mình hơn .
"Khốn kiếp , Hosoek anh có gan thì chết thử tôi xem , tôi sẽ chết luôn cho anh thấy ".
Mọi người hoảng sợ , Yuri hét :"cậu nói bậy gì đó?"
Thấy cô không ngừng giẫy dụa có vẻ là sắp thoát được cái kìm kẹp của hai chàng trai cao to , vị bác sĩ gia ̀liền tiêm vào người cô một mũi thuốc mê khiến cô ngủ thiếp đi . Thật mệt mỏi.
-----------------------end chap 22----------
Nay viết bằng điện thoại luôn đó nghen , thấy tui siêng chưa , thương tui thì ấn vào cái ngôi sao cho nó thành màu cam nha !

Tiền bối và hậu bối (full-fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ