Kỷ Vân Thư không hề cảm kích sự hào phóng của hắn, vì đây là điều cần thiết.
Rốt cuộc, đó là tố chất mà Vương gia nên có! Hiểu rõ đạo lý tới trước tới sau!
"Đa tạ Dung Vương đã hiểu, vậy tiểu nhân sẽ rút lui trước." Kỷ Vân Thư cúi đầu.
"Bổn vương sẽ đi cùng ngươi." Cảnh Dung đứng dậy nói.
Trên mặt Kỷ Vân Thư không có biểu tình gì: "Thân thể của Dung Vương quý giá, Chu gia hiện tại đang làm tang sự, sợ là sẽ có điều xúc phạm Dung Vương."
"Thân thể quý giá?" Cảnh Dung nheo mắt, "Tiên sinh đã từng sờ qua? Hay là đã từng nhìn thấy?"
Mơ hồ trêu chọc nói, khiến Kỷ Vân Thư không nhịn được kín đáo trừng hắn một cái.
"Tiểu nhân chỉ sợ..."
Cảnh Dung ngắt lời nàng.
"Không sợ, bổn vương đúng lúc đang nhàn rỗi, huống chi là thấp điệu tiến đến, quả quyết sẽ không quấy rầy tiên sinh phá án."
Kỷ Vân Thư lười tranh cãi cùng hắn, cuối cùng vẫn là đồng ý, nói đến cùng, hắn là Dung Vương, nàng chỉ là một họa sư nho nhỏ nên chỉ có thể tuân mệnh.
Huyện thái gia cũng dẫn đầu một nhóm nha dịch, đoàn người hùng dũng tiến đến Chu gia.
Trên đường đi đến Chu gia, Kỷ Vân Thư đi ở đằng trước, Cảnh Dung đi theo phía sau.
Hắn quan sát dáng vẻ mảnh dẻ mà nhanh nhẹn, mặc một trường bào màu đen, đi đường giống như mang theo gió nhẹ, tinh tế và thanh lịch, đặc biệt là đôi mắt bình đạm, lộ ra một cỗ linh khí, thật sự không giống người đã giao tiếp cùng những tử thi đó!
Chậm rãi, khóe môi Cảnh Dung dần dần nhiễm một nụ cười thăm dò thâm sâu, ý vị sâu xa.
.....Dịch: Emily Ton....
Không bao lâu, đã tới trước cửa phủ Chu gia, cùng với tiếng khóc cay đắng thảm thiết, quan tài của tiểu thư Chu gia vừa lúc đang được nâng đến cổng lớn.
Huyện thái gia yêu cầu người nâng quan tài hạ xuống, hắn bước nhanh đi đến trước mặt Chu lão gia, nói.
"Chu lão gia, việc hạ táng hãy chậm lại đã."
Chu lão gia trầm sắc mặt xuống, nhíu mày.
"Lưu đại nhân, ngươi đây là có ý gì?"
"Bởi vì..."
Lời còn chưa dứt, Chu phu nhân xông lên, ra sức tát Huyện thái gia một cái, kêu khóc: "Nữ nhi của ta chết thảm, nhưng ngươi lại dẫn người ngăn cản ở nơi này, không cho nữ nhi của ta hạ táng, ngươi rắp tâm làm gì? Nữ nhi số khổ của ta, nương thực xin lỗi ngươi a!"
"Chu phu nhân, không phải như thế..."
"Các ngươi nhanh chóng tránh ra, nữ nhi của ta sinh thời đã chịu đủ đau khổ, chết rồi còn phải chịu loại xúc phạm này."
Chu phu nhân kêu trời khóc đất, chỉ kém không ngất xỉu đi.
Đều nói nam nhân sau khi bị phụ nhân giữ lấy thì sẽ không còn biện pháp, lời nói này quả nhiên không sai chút nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Ngỗ Tác Họa Cốt
Mystery / ThrillerThế kỷ 21, nàng là một trong những người nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực khảo cổ. Một sớm xuyên qua, trở thành Tam tiểu thư Kỷ gia ở Cẩm Giang thành, vốn nên sống nhưng bị chết đói. Cha không yêu, bị ghét bỏ, thân thể nho nhỏ trời sinh không đủ...