Edit & Dịch: Emily Ton.
"Ngươi nói bổn vương thận trọng, xem như là đang khen bổn vương sao?"
Trong lòng hắn nảy sinh một chút hạnh phúc!
Hắn ghé mắt nhìn nàng, trên khuôn mặt tinh xảo, lộ ra lực hấp dẫn khiến người không thể nào kiềm chế.
Kỷ Vân Thư bước chân nhanh hơn, bỏ hắn lại phía sau.
Cảnh Dung truy vấn......
"Ngươi hãy nói thật với ta, mới vừa rồi có phải ngươi đang khen ngợi bổn vương không?"
Cảnh Dung bước chân đuổi kịp nàng, vẻ mặt lì lợm tiếp tục trêu chọc nàng.
"Kỷ tiên sinh, ngươi nói đi!"
Hắn quay người qua, nắm lấy ống tay áo của Kỷ Vân Thư!
Kỷ Vân Thư hạ thấp mí mắt, nhìn hắn một cách kỳ lạ.
Hiện tại, vì phá án không có thời gian rảnh rỗi, tôn Phật này còn khen ngược, có tâm tình truy vấn những thứ tầm thường đó.
Để ngăn hắn tiếp tục vô lại như thế.
Kỷ Vân Thư đơn giản trả lời hắn......
"Vâng, tiểu nhân đang khen Vương gia, hiện tại được rồi sao?"
"Không được."
Một câu chặn nàng trở lại!
Kỷ Vân Thư dừng bước chân lại, cực kỳ kinh ngạc. Nàng nghiêng người, cặp mắt trong sáng nhìn hắn, hoang mang: "Vương gia rốt cuộc muốn làm gì?"
Khóe môi hắn giương lên, mang theo hài hước: "Bổn vương không thích vì tiên sinh khen chưa đủ."
"Ngươi......"
"Bổn vương không chỉ có thận trọng, còn được biết đến như một nhân tài và rất mỹ mạo."
Bả vai Kỷ Vân Thư run rẩy, lập tức dời ánh mắt qua một bên, tiếp tục đi về phía trước, quăng ra một câu: "Tâm tư của Vương gia, thật sự khác biệt, tiểu nhân không thể hiểu."
Nàng hiểu, đương nhiên hiểu!
Nhân tài là nàng, mỹ mạo cũng là nàng!
Cảnh Dung vô cớ nói với nàng như vậy, tất nhiên...... đã phát hiện ra nàng là nữ nhi.
Nhưng cố tình vẫn không nói toạc ra!
Tâm trí Kỷ Vân Thư căng thẳng, bước chân không dám hơi chậm nửa bước, sợ lại đi song song cùng với hắn, nghe hắn nói tiếp những lời kỳ quái.
......Edit & Dịch: Emily Ton....
Bọn họ đi từ thôn xóm vào đến trong thành, bầu trời đã bắt đầu tối!
Trên con đường nhỏ, nhưng người đi lại khá nhiều. Ven đường, những người bán hàng rong đang hét to, khoe khoang những mặt hàng được trưng bày trước quầy hàng của họ.
Người đến người đi!
Đèn lồng treo khắp nơi!
Phụ nữ và trẻ em đang tận hưởng buổi tối!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Ngỗ Tác Họa Cốt
Mystery / ThrillerThế kỷ 21, nàng là một trong những người nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực khảo cổ. Một sớm xuyên qua, trở thành Tam tiểu thư Kỷ gia ở Cẩm Giang thành, vốn nên sống nhưng bị chết đói. Cha không yêu, bị ghét bỏ, thân thể nho nhỏ trời sinh không đủ...