Kỷ Vân Thư hơi ngập ngừng một lát, nhưng vẫn tháo mặt nạ màu vàng trên mặt xuống.
Vết sẹo vốn có màu đỏ sậm, nay đã kết vảy, chỉ cần một vài ngày nữa sẽ mờ dần.
Mộ Nhược vuốt cằm, ngắm nghía một lúc, híp đôi mắt lại, gật gật đầu, "Xem ra vết sẹo trên mặt cô nương rất nhanh sẽ lành."
Nhưng Kỷ Vân Thư không thèm để ý, mang mặt nạ lên lần nữa.
Mộ Nhược lắc bầu rượu tinh xảo trong tay, liếc mắt nhìn Kỷ Vân Thư một cái, đôi mắt mang theo một chút hương vị hài hước.
"Người ta thường nói không tới thăm đền mà không có lý do, Kỷ cô nương hôm nay tới đây là muốn khám bệnh? Hay là chữa bệnh vậy?"
Mộ Nhược đi thẳng vào vấn đề chính!
Kỷ Vân Thư không thích quanh co lòng vòng, nàng nghiêm túc nói, "Ta tới để gây rắc rối cho Mạc công tử."
"Rắc rối? Nói nghe xem một chút!"
"Mạc công tử là thần y, ngay cả vết thương trên mặt ta, công tử đều có thể trị được, nói vậy tất cả những căn bệnh nghi nan trong thiên hạ, không phải là thách thức đối với công tử."
"Nghe giọng điệu này của cô nương, dường như đang muốn tâng bốc tại hạ?" Hắn nhướng mày.
Gương mặt đào hoa càng tràn ngập ý cười vô cùng ngả ngớn.
Chẳng lẽ bạn của Cảnh Dung cũng phù phiếm như vậy?
Thôi thôi, chính sự quan trọng hơn.
Nàng khách khí nhấp môi nói, "Mạc công tử, nếu công tử thật sự có thể trị được ca bệnh do ta mang đến, nói ta đang tâng bốc công tử cũng không hề quá."
"Ca bệnh khó giải quyết? Sao ta cảm thấy có chút hứng thú, cô nương nói thử xem."
Kỷ Vân Thư không lập tức trả lời!
Ngược lại, nàng nghiêng đầu nhìn về phía Vệ Dịch, dịu dàng nói, "Vệ Dịch, hãy đưa lễ vật mà ngươi đã chọn cho Mạc công tử."
"Đưa cho hắn?"
Kỷ Vân Thư gật đầu.
Vệ Dịch phồng miệng lên, không tình nguyện lấy hộp gấm tinh xảo kia ra, đẩy về phía Mộ Nhược.
"Cho ngươi!"
Mộ Nhược không hiểu chuyện gì, nhìn nhìn, mở chiếc hộp ra, một cây trâm ngọc bên trong ánh vào mi mắt!
"......"
Mộ Nhược nhíu mày!
"Đây là Vệ Dịch đã chọn để tặng công tử." Kỷ Vân Thư giải thích.
Ai ai ai, ta là nam!
Chỉ thấy hai tròng mắt Mộ Nhược trừng lớn.
Vệ Dịch thấy Mộ Nhược mãi không tỏ thái độ, vì thế cho rằng hắn không thích, đang chuẩn bị duỗi tay lấy về, nhưng đã chậm một bước.
Mộ Nhược dịch cái hộp qua một bên!
Đôi mắt hắn sáng lên, nhíu mày thật sâu, "Thứ này tinh xảo như thế, các cô nương rất thích. Không tệ, lần sau nếu như ta nhìn thấy cô nương Yên Chi ở Túy Hồng Lâu, ta sẽ tặng cây trâm này cho nàng, nhất định có thể giành được nụ cười mỹ nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Ngỗ Tác Họa Cốt
Mystery / ThrillerThế kỷ 21, nàng là một trong những người nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực khảo cổ. Một sớm xuyên qua, trở thành Tam tiểu thư Kỷ gia ở Cẩm Giang thành, vốn nên sống nhưng bị chết đói. Cha không yêu, bị ghét bỏ, thân thể nho nhỏ trời sinh không đủ...